VIAGS ĐÀ NẴNG VÔ ĐỊCH GIẢI BÓNG ĐÁ CẢNG HÀNG KHÔNG QUỐC TẾ ĐÀ NẴNG NĂM 2019

Công ty dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam – Chi nhánh Đà Nẵng ( Viags DAD) vô địch giải bóng đá Cảng Hàng Không Quốc Tế Đà Nẵng năm 2019.
Giành chiến thắng sát nút 1-0 trước Công ty dịch vụ mặt đất Sài Gòn – Chi nhánh Đà Nẵng ( Sags DAD), Viags DAD đã xuất sắc bảo vệ thành công chức Vô địch giải bóng đá Cảng Hàng Không Quốc Tế Đà Nẵng sau trận chung kết đầy kịch tính, hấp dẫn diễn ra vào 31/5/2019 tại Trung tâm bóng đá Trưng Vương.

Không nằm ngoài dự đoán của người hâm mộ và các cổ động viên nhà, Viags DAD và Sags DAD đã tạo ra một trận đấu chung kết hết sức hấp dẫn tại Giải bóng đá Tháng Công Nhân 2019 do Cảng Hàng Không Quốc Tế Đà Nẵng tổ chức. Ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài vang lên, Viags DAD là đội bóng nhập cuộc tốt hơn khi đội bóng của huấn luyện viên Nguyên Hưng nhanh chóng kiểm soát thế trận và đẩy Sags DAD lùi dần về phần sân nhà.

Trước sự cổ vũ cuồng nhiệt của các cổ động viên có mặt trên khán đài Trung tâm bóng đá Trưng Vương khiến cho cả hai đội nhập cuộc trở nên hưng phấn, tự tin hơn, đặc biệt là đội bóng đương kim vô địch Viags DAD. Tuy nhiên, Sags DAD là đội bóng cũng không dễ dàng bị bắt nạt, họ rất biết cách tổ chức phòng ngự khi các cầu thủ của Sags DAD thi đấu tập trung, bọc lót khá chắc chắn cho nhau bên phần sân nhà và không để cho Viags DAD có nhiều thời cơ ăn bàn rõ rệt dù Viết Chiến, Cao Cường vẫn có những cú sút đầy uy lực và khá nguy hiểm về cầu môn đối phương. Đã có nhiều cơ hội ăn bàn ngay trong hiệp đấu đầu tiên, dù vậy kết thúc 1 vẫn không đội bóng nào tận dụng thành công để ghi được bàn thắng tạo lợi thế, đây cũng là sự bất lực của cả cầu thủ 2 đội Viags DAD và Sags DAD trong việc tìm đường vào khung thành đối phương.

Bước sang hiệp 2, Sags DAD vẫn là đội bóng kiên nhẫn với lối chơi phòng ngự phản công bằng những đường chuyền dài. Trong khi đó, Viags DAD vẫn trung thành với lối chơi ban bật hết sức nhuần nhuyễn, nhưng vẫn chưa mang hiệu quả cao. Sau rất nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, cùng với sự quyết tâm cao, những nỗ lực không biết mệt mỏi Viags DAD cũng có được bàn thắng khai thông thế bế tắc.


Phút 28, từ đường chuyển khá khó chịu của đồng đội, tận dụng sự mất tập trung hàng thủ Sags DAD và sau khi một cầu thủ phá bóng không chuẩn xác tạo điều kiện thuận lợi để Cao Cường có cú sút cận thành mở tỷ số trận đấu chung kết. Bị dẫn bàn trong thế trận giằng co Sags DAD đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ.
Dù còn khá nhiều thời gian và sử dụng lối đá Power play nhưng các cầu thủ Sags DAD cũng không thể tạo ra nhiều sự khác biệt khi đối phương chơi quá chắc chắn sau khi có bàn thắng dẫn trước. Giành chiến thắng tối thiểu trước Sags DAD, Viags DAD đã bảo vệ thành công chức vô địch mà họ đã giành được ở mùa giải 2018.

 

Kết quả chung cuộc:
Giải Nhất: Viags DAD
Giải Nhì: Sags DAD
Giải Ba: AHT

Các tin khác

BAN NỮ CÔNG VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ TRAO GIẢI CUỘC THI “ĐẶT CẢ TRÁI TIM VÀO GIAN BẾP NHỎ”

BAN NỮ CÔNG VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ TRAO GIẢI CUỘC THI “ĐẶT CẢ TRÁI TIM VÀO GIAN BẾP NHỎ”

Nhằm hưởng ứng ngày Gia đình Việt Nam 28/06/2021, cũng là tạo sân chơi cho cán bộ nhân viên trong giai đoạn giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15 của Thủ tướng Chính Phủ, Ban Nữ Công VIAGS TSN đã tổ chức cuộc thi clip nấu ăn với chủ đề “ĐẶT CẢ TRÁI TIM VÀO GIAN BẾP NHỎ”. Cuộc thi đã nhận được sự tham gia đông đảo, nhiệt tình từ toàn thể CBNV VIAGS TSN, lên tới 54 clip tham gia nên cơ cấu giải thưởng thay đổi như sau:
Xem thêm
CÁC CHI BỘ THUỘC ĐẢNG BỘ VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG CHO CÁC QUẦN CHÚNG ƯU TÚ

CÁC CHI BỘ THUỘC ĐẢNG BỘ VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG CHO CÁC QUẦN CHÚNG ƯU TÚ

Hòa chung không khí chào mừng kỷ niệm 131 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/05/1890 - 19/05/2021), thực hiện quyết định của Đảng Ủy VIAGS, trong tháng 05/2021 vừa qua, các Chi bộ thuộc VIAGS TSN đã tổ chức buổi lễ kết nạp Đảng viên mới cho 07 quần chúng ưu tú với không khí trang nghiêm theo đúng điều lệ Đảng đồng thời đảm bảo tuân thủ nghiêm các quy định, hướng dẫn phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Các quần chúng ưu tú gồm:
Xem thêm
KẾT QUẢ TIÊM VACCINE PHÒNG NGỪA COVID-19 ĐỢT 2 TẠI TÂN SƠN NHẤT

KẾT QUẢ TIÊM VACCINE PHÒNG NGỪA COVID-19 ĐỢT 2 TẠI TÂN SƠN NHẤT

Như tin đã đưa, nằm trong chiến dịch tiêm chủng quy mô lớn nhất tại Tp.HCM, CVMN và HCDC đã tổ chức tiêm vaccine phòng ngừa Covid - 19 cho toàn bộ nhân viên sân bay TSN từ ngày 21 - 26/2021. Với sự  nỗ lực không mệt mỏi của toàn thể đội ngũ cán bộ quản lý, nhân viên VIAGS tại khu vực sân bay TSN, trong 7 ngày dồn dập thực hiện chiến dịch tiêm chủng lớn nhất vừa qua, 1.333 CBNV VIAGS  đã được tiêm chủng đạt 90 % so với kế hoạch đăng ký . 

Xem thêm
VIAGS CHỦ ĐỘNG THAM GIA ĐỢT TIÊM CHỦNG VACCINE NGỪA COVID – 19 QUY MÔ LỚN ĐẦU TIÊN TẠI KHU VỰC SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT

VIAGS CHỦ ĐỘNG THAM GIA ĐỢT TIÊM CHỦNG VACCINE NGỪA COVID – 19 QUY MÔ LỚN ĐẦU TIÊN TẠI KHU VỰC SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT

Chiến dịch tiêm chủng Vaccine Covid-19 quy mô lớn nhất tại sân bay TSN được Cảng Vụ miền Nam và HCDC tổ chức thực hiện từ ngày 21-26/6/2021 với sự tham gia của trên chục nghìn nhân viên sân bay TSN, trong đó phải kể đến gần 6 nghìn người lao động VNA group, riêng VIAGS đăng ký tiêm cho hơn 1.400 NLĐ.  

Xem thêm
VIAGS TSN ĐẢM BẢO CÔNG TÁC PHÒNG CHỐNG DỊCH BỆNH COVID-19

VIAGS TSN ĐẢM BẢO CÔNG TÁC PHÒNG CHỐNG DỊCH BỆNH COVID-19

Trước tình hình diễn biến bùng dịch Covid-19 tại nhiều tỉnh thành của Việt Nam, đặc biệt là tại TP.HCM khi ca nhiễm xuất hiện ở hầu hết các quận huyện. Nhằm đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh và duy trì nguồn nhân lực, tính ổn định của công việc, VIAGS Tân Sơn Nhất đã thành lập tiểu ban PCD và triển khai sát sao các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.