VIAGS ĐÀ NẴNG VÔ ĐỊCH GIẢI BÓNG ĐÁ CẢNG HÀNG KHÔNG QUỐC TẾ ĐÀ NẴNG NĂM 2019

Công ty dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam – Chi nhánh Đà Nẵng ( Viags DAD) vô địch giải bóng đá Cảng Hàng Không Quốc Tế Đà Nẵng năm 2019.
Giành chiến thắng sát nút 1-0 trước Công ty dịch vụ mặt đất Sài Gòn – Chi nhánh Đà Nẵng ( Sags DAD), Viags DAD đã xuất sắc bảo vệ thành công chức Vô địch giải bóng đá Cảng Hàng Không Quốc Tế Đà Nẵng sau trận chung kết đầy kịch tính, hấp dẫn diễn ra vào 31/5/2019 tại Trung tâm bóng đá Trưng Vương.

Không nằm ngoài dự đoán của người hâm mộ và các cổ động viên nhà, Viags DAD và Sags DAD đã tạo ra một trận đấu chung kết hết sức hấp dẫn tại Giải bóng đá Tháng Công Nhân 2019 do Cảng Hàng Không Quốc Tế Đà Nẵng tổ chức. Ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài vang lên, Viags DAD là đội bóng nhập cuộc tốt hơn khi đội bóng của huấn luyện viên Nguyên Hưng nhanh chóng kiểm soát thế trận và đẩy Sags DAD lùi dần về phần sân nhà.

Trước sự cổ vũ cuồng nhiệt của các cổ động viên có mặt trên khán đài Trung tâm bóng đá Trưng Vương khiến cho cả hai đội nhập cuộc trở nên hưng phấn, tự tin hơn, đặc biệt là đội bóng đương kim vô địch Viags DAD. Tuy nhiên, Sags DAD là đội bóng cũng không dễ dàng bị bắt nạt, họ rất biết cách tổ chức phòng ngự khi các cầu thủ của Sags DAD thi đấu tập trung, bọc lót khá chắc chắn cho nhau bên phần sân nhà và không để cho Viags DAD có nhiều thời cơ ăn bàn rõ rệt dù Viết Chiến, Cao Cường vẫn có những cú sút đầy uy lực và khá nguy hiểm về cầu môn đối phương. Đã có nhiều cơ hội ăn bàn ngay trong hiệp đấu đầu tiên, dù vậy kết thúc 1 vẫn không đội bóng nào tận dụng thành công để ghi được bàn thắng tạo lợi thế, đây cũng là sự bất lực của cả cầu thủ 2 đội Viags DAD và Sags DAD trong việc tìm đường vào khung thành đối phương.

Bước sang hiệp 2, Sags DAD vẫn là đội bóng kiên nhẫn với lối chơi phòng ngự phản công bằng những đường chuyền dài. Trong khi đó, Viags DAD vẫn trung thành với lối chơi ban bật hết sức nhuần nhuyễn, nhưng vẫn chưa mang hiệu quả cao. Sau rất nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, cùng với sự quyết tâm cao, những nỗ lực không biết mệt mỏi Viags DAD cũng có được bàn thắng khai thông thế bế tắc.


Phút 28, từ đường chuyển khá khó chịu của đồng đội, tận dụng sự mất tập trung hàng thủ Sags DAD và sau khi một cầu thủ phá bóng không chuẩn xác tạo điều kiện thuận lợi để Cao Cường có cú sút cận thành mở tỷ số trận đấu chung kết. Bị dẫn bàn trong thế trận giằng co Sags DAD đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ.
Dù còn khá nhiều thời gian và sử dụng lối đá Power play nhưng các cầu thủ Sags DAD cũng không thể tạo ra nhiều sự khác biệt khi đối phương chơi quá chắc chắn sau khi có bàn thắng dẫn trước. Giành chiến thắng tối thiểu trước Sags DAD, Viags DAD đã bảo vệ thành công chức vô địch mà họ đã giành được ở mùa giải 2018.

 

Kết quả chung cuộc:
Giải Nhất: Viags DAD
Giải Nhì: Sags DAD
Giải Ba: AHT

Các tin khác

VIAGS DAD TỔ CHỨC DIỄN TẬP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN PCCC, NÂNG CAO CẢNH GIÁC GIAI ĐOẠN DỊP LỄ TẾT 2023

VIAGS DAD TỔ CHỨC DIỄN TẬP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN PCCC, NÂNG CAO CẢNH GIÁC GIAI ĐOẠN DỊP LỄ TẾT 2023

Nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng về an toàn phòng cháy, chữa cháy định kỳ cho Lực lượng PCCC cơ sở và toàn thể CBNV đảm bảo công tác an ninh – an toàn, phục vụ bay an toàn tuyệt đối đặc biệt giai đoạn Lễ Tết 2023, ngày 16-17/11/2022, VIAGS Đà Nẵng đã phối hợp Công An PCCC thành phố Đà Nẵng tổ chức diễn tập đào tạo  huấn luyện đào tạo cho hơn 300 CBNV về kiến thức PCCC và phương án chữa cháy, cứu nạn tại khu vực trong sân bay.
Xem thêm
HỌP OPENING TÁI ĐÁNH GIÁ CHỨNG NHẬN HỆ THỐNG QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG VÀ HỆ THỐNG QUẢN LÝ MÔI TRƯỜNG

HỌP OPENING TÁI ĐÁNH GIÁ CHỨNG NHẬN HỆ THỐNG QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG VÀ HỆ THỐNG QUẢN LÝ MÔI TRƯỜNG

Tiếp theo các kế hoạch và mục tiêu thiết lập hệ thống đảm bảo an toàn chất lượng được xác định ngay từ khi thành lập VIAGS, ngày 21/11, VIAGS đã tổ chức Họp Opening đánh giá chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 và Hệ thống quản lý môi trường ISO 14001:2015.

Tham dự buổi họp, về phía VIAGS có sự hiện diện của Ông Hoàng Xuân Hiệp, P. TGĐ, Bà Nguyễn Ngọc Thanh Hoa - Trưởng phòng ATCL&AN, Ông Đào Quốc Hòa - Phó phòng ATCL&AN cùng đại diện BGĐ và cán bộ phòng/trung tâm các chi nhánh.

Đại diện cho đơn vị đánh giá BSI có Ông Vũ Gia Kiên - Đánh giá viên trưởng và Ông Lê Hữu Thành Phương - Đánh giá viên

Xem thêm
VIAGS DAD TỔ CHỨC GẶP MẶT ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN NHÂN NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

VIAGS DAD TỔ CHỨC GẶP MẶT ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN NHÂN NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

“Có một nghề bụi phấn bám đầy tay
Người ta gọi là nghề trong sạch nhất
Có một nghề không trồng cây vào đất
Lại mang cho đời muôn vạn hoa thơm” 
Xem thêm
VIAGS NBA TỎA SÁNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

VIAGS NBA TỎA SÁNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

Trong quá trình phục vụ VN204 SGN-HAN ETA 07h10 ngày 10/11/2022 Kíp trưởng Hoàng Thị Thảo - Đội dịch vụ trên tàu  - Trung tâm Phục vụ sân đỗ phát hiện 01 ví cầm tay tại ghế 27E, Kíp trưởng Thảo đã thông báo và bàn giao ngay cho các đơn vị lên quan theo QĐ, kịp thời trao trả cho hành khách. Kiểm đếm bên trong ví có tổng số 33.000.000 VNĐ và một số mỹ phẩm.
Xem thêm
SỰ KIỆN TRI ÂN KHÁCH HÀNG VIAGS 2022: NEXT GENERATION VÀ ĐÊM GALA THĂNG HOA CẢM XÚC

SỰ KIỆN TRI ÂN KHÁCH HÀNG VIAGS 2022: NEXT GENERATION VÀ ĐÊM GALA THĂNG HOA CẢM XÚC

Trong hai ngày 12/11 và 13/11/2022, tại thành phố biển Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, VIAGS long trọng tổ chức chuỗi Sự kiện Tri ân khách hàng 2022 sau 3 năm gián đoạn do dịch bệnh. 

Chuỗi sự kiện được tổ chức nhằm gửi gắm trọn lời cảm ơn, bày tỏ niềm tin yêu cho quá trình đồng hành, phát triển bền vững giữa VIAGS cùng các đối tác, khách hàng và cũng là cơ hội để VIAGS trực tiếp giao lưu, chia sẻ đến Quý đối tác, khách hàng nhiều thông tin về sản phẩm dịch vụ mới, về định hướng, tầm nhìn trong chặng đường sản xuất kinh doanh sắp tới.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.