VIAGS DAD: CƠN MƯA THƯ KHEN TRÊN HÀNH TRÌNH LAN TOẢ “ DỊCH VỤ NÂNG TẦM”

Với phương châm phục vụ tận tâm, nâng tầm chuyên nghiệp, tháng 4/2022 vừa qua khi sản lượng các chuyến bay đi và đến sân bay Đà Nẵng dấu hiệu tăng trưởng đặc biệt sự khai thác đường bay quốc tế của Hãng SQ...Với số lượng chuyến bay tăng cao giai đoạn Lễ 30/4-1/5 công tác phục vụ, chăm sóc khách hàng luôn được chú trọng, giữ vững niềm tin với khách hàng. Bằng những việc làm cụ thể Chi nhánh đã nhận được 44 thư của hành khách đi máy bay và đại diện Hãng.

Có thể nói những lá khen ngợi về phong cách phục vụ trong thời gian qua đã tiếp thêm động lực cho đội ngũ trực tiếp cảm thấy cần phải tiếp tục cố gắng, nỗ lực trong từng công đoạn, để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng khách hàng.

Thư khen điển hình khách Phạm Tuấn Hưng đi trên  chuyến bay VN162 - ngày 21/04/2022. Khách là một vận động viên khuyết tật và phải sử dụng xe lăn trong suốt quá trình di chuyển. Khách đã nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình tận tâm của các nhân viên mặt đất, đặc biệt là nhân viên Bùi Mạnh Toàn khi lên máy bay.

Ngày 21/4, Đại diện Hãng Hàng không SQ đã gửi lời cảm ơn và chuyển thư khen của các Hành khách Mr. Wong Yu Lin, Khách Mr ELEMEN và Alfred đi trên chuyến bay SQ171 30MAR22; Các hành khách đã hết lòng khen ngợi hai nhân viên Võ Kim Tuyến và nhân Phan Thanh Sơn trong việc hỗ trợ khách giải quyết thông suốt các giấy tờ du lịch và sức khỏe, các chính sách khi làm thủ tục bay. Đại diện Hãng Hàng không SQ đánh giá cao công tác phục vụ của CB-NV VIAGS Chi nhánh Đà Nẵng.

Nổi bật tấm gương liêm khiết tháng qua là nhân viên Nguyễn Thị Tuyết Mai trong quá trình phục vụ VN171 ngày 20/4/2022 đã phát hiện 01 ví khách để quên tại số ghế 01A trong đó gồm hơn 32 triệu đồng, 600 USD, 640 bảng Anh và 10 Euro, tương đương hơn 65 triệu đồng và giấy tờ tùy thân. Chị Nguyễn Thị Tuyết Mai đã nêu cao tấm gương liêm khiết nhanh chóng bàn giao cho Tổ L&F làm thủ tục trả lại tài sản khách hàng.

Xin cảm ơn những sự hy sinh, cống hiến của tất cả đội ngũ cán bộ, nhân viên trên tinh thần đoàn kết, đồng lòng lan tỏa hành trình “Nâng tầm dịch vụ” của CBCNV ngôi nhà chung VIAGS DAD, chuẩn bị mùa hè chào đón nhiều du khách đến thành phố biển xinh đẹp đang phục hồi nhanh chóng sau ảnh hưởng dịch bệnh.

Các tin khác

VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỤC VỤ TRỌNG THỊ CHU ĐÁO CHUYẾN BAY ĐẠI BIỂU THAM DỰ KỲ HỌP THỨ NHẤT, QUỐC HỘI KHOÁ XV

VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỤC VỤ TRỌNG THỊ CHU ĐÁO CHUYẾN BAY ĐẠI BIỂU THAM DỰ KỲ HỌP THỨ NHẤT, QUỐC HỘI KHOÁ XV

Sáng ngày 18/7/2021, VIAGS Tân Sơn Nhất vinh dự phục vụ chuyến bay VN210/SGN-HAN chở 08 đoàn Đại biểu tham dự Kỳ họp thứ nhất, Quốc hội khóa XV gồm 48 Đại Biểu + 21 khách đi cùng và 151 kiện hành lý.

Xem thêm
VIAGS TSN PHỤC VỤ AN TOÀN, CHU ĐÁO CHUYẾN BAY NH833 VẬN CHUYỂN 11 THÙNG RKN VỚI MỘT TRIỆU LIỀU VẮC XIN VIỆN TRỢ TỪ NHẬT BẢN

VIAGS TSN PHỤC VỤ AN TOÀN, CHU ĐÁO CHUYẾN BAY NH833 VẬN CHUYỂN 11 THÙNG RKN VỚI MỘT TRIỆU LIỀU VẮC XIN VIỆN TRỢ TỪ NHẬT BẢN

02:40 sáng ngày 16/7/2021, VIAGS TSN đã tổ chức phục vụ đảm bảo công tác vận chuyển 11 thùng RKN chứa một triệu liều vắc xin Covid-19 từ Nhật Bản đến TP.HCM trên chuyến bay NH833 và bàn giao lô vắc xin trên cho kho hàng an toàn và đúng quy định.
Xem thêm
CHÍNH THỨC LỘ DIỆN TOP 20 Ý TƯỞNG THAM GIA VÒNG LAN TỎA (BÁN KẾT) CUỘC THI SÁNG TẠO Ý TƯỞNG KINH DOANH VIAGS 2021

CHÍNH THỨC LỘ DIỆN TOP 20 Ý TƯỞNG THAM GIA VÒNG LAN TỎA (BÁN KẾT) CUỘC THI SÁNG TẠO Ý TƯỞNG KINH DOANH VIAGS 2021

Qua một thời gian nghiên cứu, đánh giá nghiêm túc, kỹ lưỡng các tác phẩm dự thi, Ban Giám khảo cuộc thi đã lựa chọn được 20 ý tưởng xuất sắc của các tác giả, nhóm tác giả tham gia Vòng lan tỏa (Bán kết).
Xem thêm
HOẠT ĐỘNG CỦA VIAGS TSN TRONG NGÀY ĐẦU GIÃN CÁCH XÃ HỘI TẠI TPHCM THEO CHỈ THỊ 16

HOẠT ĐỘNG CỦA VIAGS TSN TRONG NGÀY ĐẦU GIÃN CÁCH XÃ HỘI TẠI TPHCM THEO CHỈ THỊ 16

 Trước tình hình UBND TP.HCM quyết định thực hiện giãn cách xã hội toàn thành phố 15 ngày theo Chỉ thị 16 từ 0h ngày 9/7/2021, yêu cầu mọi người dân ở nhà, chỉ ra ngoài trong trường hợp thật sự cần thiết, căn cứ chỉ đạo của Chính phủ, Bộ Giao thông, Cục HK, Cảng vụ HKMN và TCT HKVN đã triển khai cụ thể các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 áp dụng cho toàn thể CBNV các đơn vị đang hoạt động tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Khử khuẩn toàn bộ các khu vực

Xem thêm
TỔNG GIÁM ĐỐC VINGROUP GỬI THƯ CẢM ƠN VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐÃ TỔ CHỨC PHỤC VỤ AN TOÀN VÀ CHU ĐÁO 05 CHUYẾN BAY THUÊ CHUYẾN CHỞ GẦN 1000 KHÁCH CỦA TẬP ĐOÀN VINGROUP

TỔNG GIÁM ĐỐC VINGROUP GỬI THƯ CẢM ƠN VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐÃ TỔ CHỨC PHỤC VỤ AN TOÀN VÀ CHU ĐÁO 05 CHUYẾN BAY THUÊ CHUYẾN CHỞ GẦN 1000 KHÁCH CỦA TẬP ĐOÀN VINGROUP

Ngày 05/7, Tập đoàn Vingroup đã thuê 05 chuyến bay VNA để đưa gần 1.000 khách di chuyển trở về các địa phương sau khi hoàn thành công việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với thời gian dự kiến khởi hành ban đầu như sau:

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.