VIAGS DAD: CƠN MƯA THƯ KHEN TRÊN HÀNH TRÌNH LAN TOẢ “ DỊCH VỤ NÂNG TẦM”

Với phương châm phục vụ tận tâm, nâng tầm chuyên nghiệp, tháng 4/2022 vừa qua khi sản lượng các chuyến bay đi và đến sân bay Đà Nẵng dấu hiệu tăng trưởng đặc biệt sự khai thác đường bay quốc tế của Hãng SQ...Với số lượng chuyến bay tăng cao giai đoạn Lễ 30/4-1/5 công tác phục vụ, chăm sóc khách hàng luôn được chú trọng, giữ vững niềm tin với khách hàng. Bằng những việc làm cụ thể Chi nhánh đã nhận được 44 thư của hành khách đi máy bay và đại diện Hãng.

Có thể nói những lá khen ngợi về phong cách phục vụ trong thời gian qua đã tiếp thêm động lực cho đội ngũ trực tiếp cảm thấy cần phải tiếp tục cố gắng, nỗ lực trong từng công đoạn, để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng khách hàng.

Thư khen điển hình khách Phạm Tuấn Hưng đi trên  chuyến bay VN162 - ngày 21/04/2022. Khách là một vận động viên khuyết tật và phải sử dụng xe lăn trong suốt quá trình di chuyển. Khách đã nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình tận tâm của các nhân viên mặt đất, đặc biệt là nhân viên Bùi Mạnh Toàn khi lên máy bay.

Ngày 21/4, Đại diện Hãng Hàng không SQ đã gửi lời cảm ơn và chuyển thư khen của các Hành khách Mr. Wong Yu Lin, Khách Mr ELEMEN và Alfred đi trên chuyến bay SQ171 30MAR22; Các hành khách đã hết lòng khen ngợi hai nhân viên Võ Kim Tuyến và nhân Phan Thanh Sơn trong việc hỗ trợ khách giải quyết thông suốt các giấy tờ du lịch và sức khỏe, các chính sách khi làm thủ tục bay. Đại diện Hãng Hàng không SQ đánh giá cao công tác phục vụ của CB-NV VIAGS Chi nhánh Đà Nẵng.

Nổi bật tấm gương liêm khiết tháng qua là nhân viên Nguyễn Thị Tuyết Mai trong quá trình phục vụ VN171 ngày 20/4/2022 đã phát hiện 01 ví khách để quên tại số ghế 01A trong đó gồm hơn 32 triệu đồng, 600 USD, 640 bảng Anh và 10 Euro, tương đương hơn 65 triệu đồng và giấy tờ tùy thân. Chị Nguyễn Thị Tuyết Mai đã nêu cao tấm gương liêm khiết nhanh chóng bàn giao cho Tổ L&F làm thủ tục trả lại tài sản khách hàng.

Xin cảm ơn những sự hy sinh, cống hiến của tất cả đội ngũ cán bộ, nhân viên trên tinh thần đoàn kết, đồng lòng lan tỏa hành trình “Nâng tầm dịch vụ” của CBCNV ngôi nhà chung VIAGS DAD, chuẩn bị mùa hè chào đón nhiều du khách đến thành phố biển xinh đẹp đang phục hồi nhanh chóng sau ảnh hưởng dịch bệnh.

Các tin khác

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ MÍT TINH KỶ NIỆM 86 NĂM NGÀY DÂN QUÂN TỰ VỆ VIỆT NAM (28/3/1935 – 28/3/2021)

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ MÍT TINH KỶ NIỆM 86 NĂM NGÀY DÂN QUÂN TỰ VỆ VIỆT NAM (28/3/1935 – 28/3/2021)

Dân quân tự vệ (DQTV) là lực lượng vũ trang (LLVT) quần chúng, không thoát ly sản xuất, công tác; là một bộ phận của LLVT nhân dân Việt Nam, đặt dưới sự lãnh đạo của Đảng cộng sản Việt Nam, là lực lượng chiến lược của chiến tranh nhân dân, quốc phòng toàn dân, làm nòng cốt cho toàn dân đánh giặc ở địa phương cơ sở.

Xem thêm
“Duyên dáng VIAGS” – Tôn vinh vẻ đẹp của một nửa thế giới

“Duyên dáng VIAGS” – Tôn vinh vẻ đẹp của một nửa thế giới

Ngày 16/3/2021, Ban Nữ Công VIAGS đã tổ chức lễ trao giải cho các tác giả tại cuộc thi “Duyên dáng VIAGS”
Xem thêm
VIAGS TSN TỔ CHỨC LỄ BIỂU DƯƠNG KHEN THƯỞNG CÁC TẬP THỂ ĐẠT THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG CÔNG TÁC PHỤC VỤ.

VIAGS TSN TỔ CHỨC LỄ BIỂU DƯƠNG KHEN THƯỞNG CÁC TẬP THỂ ĐẠT THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG CÔNG TÁC PHỤC VỤ.

Sáng ngày 18/3/2021 – tại tòa nhà Điều hành, VIAGS Tân Sơn Nhất (TSN) đã tổ chức lễ biểu dương khen thưởng các cá nhân tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ. Tham dự buổi lễ có Ban Giám đốc, các cán bộ Phòng/Trung tâm cùng đại diện các tập thể được khen thưởng.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT VINH DỰ ĐÓN NHẬN 03 GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CỦA HÃNG HÀNG KHÔNG 5 SAO EVA AIR VÀ HÃNG HÀNG KHÔNG CHỞ HÀNG HÀNG ĐẦU MALAYSIA RAYA AIRWAYS.

VIAGS TÂN SƠN NHẤT VINH DỰ ĐÓN NHẬN 03 GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CỦA HÃNG HÀNG KHÔNG 5 SAO EVA AIR VÀ HÃNG HÀNG KHÔNG CHỞ HÀNG HÀNG ĐẦU MALAYSIA RAYA AIRWAYS.

Trên hành trình phấn đấu trở thành một trong những công ty cung cấp Dịch vụ mặt đất hàng đầu về chất lượng tại các sân bay trong khu vực châu Á và Thế giới, VIAGS đã khẳng định thương hiệu của mình bằng rất nhiều giải thưởng uy tín từ các hãng hàng không lớn trên thế giới.

Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ BIỂU DƯƠNG KHEN THƯỞNG HAI GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT ĐẶC BIỆT XUẤT SẮC TRẢ LẠI TÀI SẢN KHÁCH ĐỂ QUÊN TRÊN CHUYẾN BAY VỚI GIÁ TRỊ HƠN 600 TRIỆU ĐỒNG.

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ BIỂU DƯƠNG KHEN THƯỞNG HAI GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT ĐẶC BIỆT XUẤT SẮC TRẢ LẠI TÀI SẢN KHÁCH ĐỂ QUÊN TRÊN CHUYẾN BAY VỚI GIÁ TRỊ HƠN 600 TRIỆU ĐỒNG.

Văn hóa chính trực “Trả lại tài sản của khách để quên trên chuyến bay” là nét văn hóa nổi bật của VIAGS nói chung và VIAGS Tân Sơn Nhất (TSN) nói riêng. Chính nét văn hóa này đã tạo nên sự tin tưởng của khách hàng, đối tác và ngày càng nâng cao hình ảnh, vị thế và chất lượng dịch vụ của Công ty và Chi nhánh.

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.