VIAGS DAD: CƠN MƯA THƯ KHEN TRÊN HÀNH TRÌNH LAN TOẢ “ DỊCH VỤ NÂNG TẦM”

Với phương châm phục vụ tận tâm, nâng tầm chuyên nghiệp, tháng 4/2022 vừa qua khi sản lượng các chuyến bay đi và đến sân bay Đà Nẵng dấu hiệu tăng trưởng đặc biệt sự khai thác đường bay quốc tế của Hãng SQ...Với số lượng chuyến bay tăng cao giai đoạn Lễ 30/4-1/5 công tác phục vụ, chăm sóc khách hàng luôn được chú trọng, giữ vững niềm tin với khách hàng. Bằng những việc làm cụ thể Chi nhánh đã nhận được 44 thư của hành khách đi máy bay và đại diện Hãng.

Có thể nói những lá khen ngợi về phong cách phục vụ trong thời gian qua đã tiếp thêm động lực cho đội ngũ trực tiếp cảm thấy cần phải tiếp tục cố gắng, nỗ lực trong từng công đoạn, để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng khách hàng.

Thư khen điển hình khách Phạm Tuấn Hưng đi trên  chuyến bay VN162 - ngày 21/04/2022. Khách là một vận động viên khuyết tật và phải sử dụng xe lăn trong suốt quá trình di chuyển. Khách đã nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình tận tâm của các nhân viên mặt đất, đặc biệt là nhân viên Bùi Mạnh Toàn khi lên máy bay.

Ngày 21/4, Đại diện Hãng Hàng không SQ đã gửi lời cảm ơn và chuyển thư khen của các Hành khách Mr. Wong Yu Lin, Khách Mr ELEMEN và Alfred đi trên chuyến bay SQ171 30MAR22; Các hành khách đã hết lòng khen ngợi hai nhân viên Võ Kim Tuyến và nhân Phan Thanh Sơn trong việc hỗ trợ khách giải quyết thông suốt các giấy tờ du lịch và sức khỏe, các chính sách khi làm thủ tục bay. Đại diện Hãng Hàng không SQ đánh giá cao công tác phục vụ của CB-NV VIAGS Chi nhánh Đà Nẵng.

Nổi bật tấm gương liêm khiết tháng qua là nhân viên Nguyễn Thị Tuyết Mai trong quá trình phục vụ VN171 ngày 20/4/2022 đã phát hiện 01 ví khách để quên tại số ghế 01A trong đó gồm hơn 32 triệu đồng, 600 USD, 640 bảng Anh và 10 Euro, tương đương hơn 65 triệu đồng và giấy tờ tùy thân. Chị Nguyễn Thị Tuyết Mai đã nêu cao tấm gương liêm khiết nhanh chóng bàn giao cho Tổ L&F làm thủ tục trả lại tài sản khách hàng.

Xin cảm ơn những sự hy sinh, cống hiến của tất cả đội ngũ cán bộ, nhân viên trên tinh thần đoàn kết, đồng lòng lan tỏa hành trình “Nâng tầm dịch vụ” của CBCNV ngôi nhà chung VIAGS DAD, chuẩn bị mùa hè chào đón nhiều du khách đến thành phố biển xinh đẹp đang phục hồi nhanh chóng sau ảnh hưởng dịch bệnh.

Các tin khác

LỚP HỌC GIỚI THIỆU HỆ THỐNG QUẢN TRỊ RỦI RO AN TOÀN CHỦ ĐỘNG VIAGS 2020

LỚP HỌC GIỚI THIỆU HỆ THỐNG QUẢN TRỊ RỦI RO AN TOÀN CHỦ ĐỘNG VIAGS 2020

Tiếp tục chương trình đào tạo bằng phương pháp giảng dạy trực tuyến thông qua hình thức teams, vào lúc 14h–16h30 ngày 17/4/2020 vừa qua, Phòng ATCLAN VIAGS đã chủ trì tổ chức lớp học giới thiệu Hệ thống quản trị rủi ro An toàn Chủ động VIAGS 2020.
Xem thêm
BỒI DƯỠNG TRỰC TUYẾN VỀ HUẤN LUYỆN CHƯƠNG TRÌNH QUẢN TRỊ NHÂN SỰ

BỒI DƯỠNG TRỰC TUYẾN VỀ HUẤN LUYỆN CHƯƠNG TRÌNH QUẢN TRỊ NHÂN SỰ

Nằm trong kế hoạch bồi dưỡng kiến thức chuyên môn tháng 4/2020, từ 8h30 đến 12h sáng ngày 16/4/2020 vừa qua, Phòng TCNL VIAGS đã tổ chức lớp bồi dưỡng huấn luyện chương trình quản trị nhân sự dưới hình thức đào tạo trực tuyến Teams của VIAGS.
Xem thêm
NHỮNG GIAI ĐOẠN KHÓ KHĂN LÀ CƠ HỘI ĐỂ CHUYỂN MÌNH THAY ĐỔI

NHỮNG GIAI ĐOẠN KHÓ KHĂN LÀ CƠ HỘI ĐỂ CHUYỂN MÌNH THAY ĐỔI

Với sự đồng lòng của tất cả nhân viên, chị Phương tin rằng những gian đoạn khó khăn là cơ hội để chuyển mình thay đổi và "cơ hội" này sẽ giúp VNA nói chung và VIAGS nói riêng khẳng định sứ mệnh của Hãng hàng không quốc gia, qua đó "gặt hái" được sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng ngay tại giai đoạn khó khăn này cũng như trong tương lai.
Xem thêm
LỚP HỌC BỒI DƯỠNG TRỰC TUYẾN ĐẦU TIÊN CỦA KHỐI CƠ QUAN VIAGS

LỚP HỌC BỒI DƯỠNG TRỰC TUYẾN ĐẦU TIÊN CỦA KHỐI CƠ QUAN VIAGS

Vào lúc 14h– 16h ngày 15/4/2020 vừa qua, Phòng CNTT VIAGS đã chủ trì tổ chức lớp học bồi dưỡng trực tuyến đầu tiên của KCQ do Trưởng phòng CNTT ông Đặng Vĩnh Tài và ông Nguyễn Văn Thiện – Đội trưởng CNTT VIAGS trực tiếp hướng dẫn đã triển khai Briefing quy trình CNTT theo mô hình mới. 
Xem thêm
VIAGS TSN LÀM VIỆC TRỰC TUYẾN TỪ XA - TRÁNH CORONA - NGỒI NHÀ LUYỆN TOEIC

VIAGS TSN LÀM VIỆC TRỰC TUYẾN TỪ XA - TRÁNH CORONA - NGỒI NHÀ LUYỆN TOEIC

Thực hiện chỉ thị của P.TGĐ/GĐ VIAGS TSN vv giao nhiệm vụ cho TT PVHK chủ động thực hiện đào tạo nâng cao trình độ ngoại ngữ tiếng Anh cho CBNV các cấp bằng chính nội lực của đơn vị, với Đội ngũ cán bộ, giáo viên có trình độ là giáo viên giảng dạy tiếng Anh, TOEIC từ trên 750-900.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.