VIAGS DAD LIÊN TIẾP NHẬN NHIỀU THƯ KHEN TRÊN HÀNH TRÌNH LAN TOẢ “ DỊCH VỤ NÂNG TẦM”

Trong tháng 2 vừa qua, mặc dù giai đoạn cao điểm phục vụ Tết Nguyên Đán, áp lực công việc cao tuy nhiên với hành trình lan tỏa “Dịch vụ nâng tầm” thái độ phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp, luôn hướng dẫn khách, giúp đỡ khách ở mọi nơi, mọi lúc đã để lại ấn tượng tượng đẹp trong lòng mỗi vị khách...Chi nhánh đã nhận được 31 thư khen ngợi (2 thư khen Hãng đối với TTPVHK, TTPVSĐ, TTĐH và 29 thư khen của hành khách gửi đến TTPVHK) tăng 5% so tháng trước về cung cách phục vụ, tinh thần trách nhiệm khi hỗ trợ khách hàng làm thủ tục, khách già yếu, các chuyến bay bất thường và sự phối hợp cùng các đại diện các hãng hàng không.

Tất cả những lá thư đều khen ngợi về thái độ phục vụ một các chuyên nghiệp, với tinh thần cầu thị, dù tình hình dịch bệnh đang có chiều hướng tăng nhưng các nhân viên luôn tiếp xúc và hỗ trợ hành khách hết mình, không ngại nguy hiểm, khó khăn.


Trong đó có lá thư của Đại diện OZ ngày 18/2 là một minh chứng rõ nét cho phong cách làm việc chuyên nghiệp của đội ngũ cán bộ, nhân viên TT PVHK, dù trong thời gian dài dừng chuyến bay do dịch bệnh, nhưng khi có chuyến bay hạ cánh đột xuất tất cả các khâu phục đều chỉnh chu được đại diện đánh giá cao.

Có thể nói những lá khen ngợi về phong cách phục vụ trong những ngày đầu xuân đã tiếp thêm động lực cho Chi nhánh, đội ngũ tuyến đầu cảm thấy cần phải tiếp tục cố gắng, nỗ lực trong từng công đoạn, để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng khách hàng.

Xin cảm ơn những sự hy sinh, cống hiến của tất cả đội ngũ cán bộ, nhân viên trên tinh thần đoàn kết, đồng lòng lan tỏa hành trình “Nâng tầm dịch vụ” của CBCNV ngôi nhà chung VIAGS DAD.

Các tin khác

LIÊN TIẾP GƯƠNG SÁNG “NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT” TẠI TTPVSĐ VIAGS NỘI BÀÌ

LIÊN TIẾP GƯƠNG SÁNG “NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT” TẠI TTPVSĐ VIAGS NỘI BÀÌ

Từ lâu, việc hành khách làm rơi, bỏ quên tài sản cá nhân trên máy bay xảy ra thường xuyên và luôn được CBNV Đội DVTT – TTPVSĐ tìm thấy và thông báo ngay tới các bộ phận chuyên trách, kịp thời trao lại đúng đủ tận tay hành khách.
Tài sản bỏ quên cho dù giá trị nhỏ hay lớn, đều để lại ấn tượng và niềm tin tốt đẹp trong tâm tưởng mỗi khách hàng về chất lượng dịch vụ và phẩm chất tốt đẹp của con người VIAGS/ VIAGS Nội Bài.
Xem thêm
“NGÀY HỘI GIỌT MÁU HỒNG VIAGS 2023 KHU VỰC ĐÀ NẴNG"- MÓN QUÀ Ý NGHĨA GỬI TRAO CỘNG ĐỒNG NHÂN MÙA VU LAN HIẾU HẠNH

“NGÀY HỘI GIỌT MÁU HỒNG VIAGS 2023 KHU VỰC ĐÀ NẴNG"- MÓN QUÀ Ý NGHĨA GỬI TRAO CỘNG ĐỒNG NHÂN MÙA VU LAN HIẾU HẠNH

Tiếp nối hành trình Hiến máu đầy ý nghĩa, Ngày hội Những giọt máu hồng VIAGS 2023 đã đến với khu vực Đà Nẵng trong niềm hân hoan và mong chờ của hơn 60 CBNV VIAGS Đà Nẵng và KCQ VIAGS đang làm việc tại Đà Nẵng vào sáng ngày 20/8/2023 trong khuôn viên Chùa Pháp Lâm, trụ sở của Ban Trị Sự Phật Giáo Đà Nẵng. Tại đây, ĐTN VIAGS DAD đã phối hợp với Hội chữ thập đỏ thành phố Đà Nẵng và Bệnh viện Đà Nẵng thực hiện chương trình đầy tính nhân văn này.
Xem thêm
VIAGS VINH DỰ ĐƯỢC TRAO TẶNG BEST PERFORMANCE AWARDS FOR GROUND HANDLING AGENTS

VIAGS VINH DỰ ĐƯỢC TRAO TẶNG BEST PERFORMANCE AWARDS FOR GROUND HANDLING AGENTS

Vào ngày 15 tháng 8 năm 2023, Hãng hàng không Myanmar Airways International (8M) đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Hãng tại Yangon, Myanmar.

Hòa chung niềm vui cùng Hãng hàng không 8M, được sự ủy quyền của Tổng Giám đốc, đoàn đại biểu VIAGS do Ông Phạm Phú Yên – Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất làm trưởng đoàn trân trọng gửi đến Hãng lời chúc mừng cho hành trình phát triển 30 năm, đồng thời hy vọng mối quan hệ hợp tác hữu nghị giữa VIAGS & 8M sẽ ngày càng gắn kết bền vững, thân tình và cùng nhau gặt hái thêm nhiều thành công mới.

Xem thêm
VIAGS NỘI BÀI - NÂNG TẦM VÀ VƯƠN XA HƠN CÙNG CATHAY PACIFIC

VIAGS NỘI BÀI - NÂNG TẦM VÀ VƯƠN XA HƠN CÙNG CATHAY PACIFIC

Phục vụ chu đáo, cầu tiến và mang tinh thần “dám làm” vào mọi việc – là ba giá trị cốt lõi để Cathay Pacific đem đến cho hành khách trải nghiệm vượt trội trên mỗi giao đoạn hành trình.

Là đối tác mang tới dịch vụ mặt đất chất lượng 5 sao cho hãng tại điểm đến Hà Nội, VIAGS Nội Bài luôn được CX đánh giá cao và trân trọng bởi sự tận tâm, chuyên nghiệp đầy nhiệt thành; đặc biệt là từ đội ngũ CBNV chuyên trách dịch vụ cho hãng với danh hiệu “Staff of the Month” dành cho những cá nhân xuất sắc, nổi bật.

Xem thêm
TRUNG TÂM PVSĐ VIAGS TSN TỔ CHỨC “HỘI THI CHUYÊN MÔN NGHIỆP VỤ” VỚI NHỮNG ĐỔI MỚI TÍCH CỰC

TRUNG TÂM PVSĐ VIAGS TSN TỔ CHỨC “HỘI THI CHUYÊN MÔN NGHIỆP VỤ” VỚI NHỮNG ĐỔI MỚI TÍCH CỰC

ao điểm Hè luôn là mùa phục vụ bận rộn và đầy sôi động của ngành hàng không. Không nằm ngoài không khí sôi động, náo nhiệt đó, VIAGS Tân Sơn Nhất  là một mắt xích quan trọng trong chuỗi cung ứng dịch vụ hàng không tại Sân bay Tân Sơn Nhất. Và Trung tâm PVSĐ (VTSN) là một trong những đơn vị thể hiện rõ nét nhất không khí cao điểm hè tại khu vực phía Nam. 

Đơn vị luôn chủ động tiếp nhận công việc được giao,  lên phương án và lồng ghép các chương trình thi đua nhằm nâng cao hiệu quả, hiệu suất trong việc đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các chuyến bay. Sự chăm chút, tận tụy thể hiện tính nghiêm túc, sự sáng tạo và tinh thần đoàn kết trong công việc là điều dễ thấy ở VIAGS Tân Sơn Nhất.

Xuất phát từ thực tiễn đó,  Trung tâm PVSĐ VTSN đã phát động đợt thi đua toàn Trung tâm với tên gọi "Hội thi Chuyên môn nghiệp vụ" ngay trong giai đoạn cao điểm Hè 2023 với nhiều đổi mới tích cực.

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.