VIAGS DAD: NIỀM VUI PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CAO ĐIỂM TẾT GIÁP THÌN 2024

Hưởng ứng phát động thi đua vượt cao điểm Tết Giáp Thìn 2024 “Mừng Đảng - Mừng Xuân – An toàn vượt cao điểm Tết” từ ngày 01/02/2024 đến 20/02/2024. Mỗi CBNV VIAGS Đà Nẵng phát huy sức mạnh đoàn kết nỗ lực thi đua phục vụ đảm bảo mục tiêu “An toàn - Chất lượng - Hiệu quả” giai đoạn cao điểm Tết Giáp Thìn 2024.

Vượt qua GĐ cao điểm Tết Giáp Thìn, VIAGS DAD đã phục vụ đảm bảo an toàn an ninh 1.689 chuyến VNA đi và đến tăng 23.37% so LB Tết năm 2023 đặc biệt ngày cao điểm nhất mồng 8 AL với 100 chuyến đi và đến tăng 69,49% so với LBMĐ 2023; tăng 25% so với ngày cao điểm nhất Tết AL 2023. VIAGS DAD điều động hỗ trợ VIAGS TSN 5 lao động. Để đảm bảo nguồn lực phục vụ, chi nhánh đã huy động tối đa, sử dụng linh hoạt và hiệu quả với lao động khối văn phòng và điều động nội bộ, kết quả giai đoạn cao điểm Tết chi nhánh đã nhận được 32 thư khen của khách hàng tăng 10.3% so với năm trước.

Bên cạnh việc chuẩn bị  chu đáo nguồn nhân vật lực, Chi nhánh đã chú trọng chăm lo đời sống CB-NV yên tâm phục vụ giai đoạn Tết, Trong những ngày đầu năm mới Ban Giám đốc cùng Công đoàn, Đoàn thanh niên đã đến thăm hỏi, động viên và mừng tuổi, chúc Tết CBNV.

Chi nhánh đã hỗ trợ thực phẩm chia thành 3 đợt gồm có bánh chưng, khô bò, khô gà, xúc xích, bánh kẹo, nước uống. Đặc biệt phát phiếu ăn vocher tại nhà hàng Lucky cho CBNV phục vụ trong 5 ngày Tết từ 29/12 AL đến mồng 3 Tết với đa dạng món ăn mang lại sự hài lòng cho CBNV.

Niềm vui món quà đầu xuân từ Ban lãnh đạo Công ty, Công đoàn ngày 19/02/2024 là các phần quà xúc xích thơm ngon gửi tặng cho CBNV trực tiếp đã nỗ lực phục vụ trong giai đoạn Tết vừa qua.

Cao điểm Tết Nguyên Đán Giáp Thìn vừa kết thúc,Chi nhánh tiếp tục chuẩn bị nguồn lực phục vụ sản lượng chuyến bay quốc tế tăng chuyến trong thời gian đến. Với sự quan tâm động viên từ Ban lãnh đạo Công ty và Chi nhánh là nguồn động lực rất lớn để tập thể VIAGS DAD đoàn kết quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong năm 2024.

Các tin khác

CHƯƠNG TRÌNH KHÔI PHỤC SỰ TÍN NHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG - MỘT MINH CHỨNG CHO DỮ LIỆU GIÚP NÂNG TẦM TRẢI NGHIỆM

CHƯƠNG TRÌNH KHÔI PHỤC SỰ TÍN NHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG - MỘT MINH CHỨNG CHO DỮ LIỆU GIÚP NÂNG TẦM TRẢI NGHIỆM

Phần mềm Chương trình khôi phục sự tín nhiệm của khách hàng đang triển khai tại VIAGS là một một minh chứng cho việc ra quyết định dựa trên dữ liệu trong kỷ nguyên chuyển đổi số. Việc ra quyết định dựa trên dữ liệu cho những công việc hàng ngày của nhân viên sẽ góp phần gia tăng những trải nghiệm tốt đẹp cho khách hàng.
Xem thêm
ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA MỪNG ĐẢNG - MỪNG XUÂN - VƯỢT CAO ĐIỂM TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024

ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA MỪNG ĐẢNG - MỪNG XUÂN - VƯỢT CAO ĐIỂM TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024

Nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ VIAGS Tân Sơn Nhất trong việc đảm bảo an toàn trong công tác phục vụ bay trong giai đoạn cao điểm Tết Giáp Thìn 2024 cũng như thể hiện vai trò then chốt của lực lượng ĐVTN tuyến trước tạo ra dịch vụ khách hàng chất lượng cao, đáp ứng tốt nhất nhu cầu đa dạng của khách hàng. Đồng thời giáo dục ý thức trách nhiệm của CBNV - ĐVTN nâng cao ý thức tự giác chấp hành quy trình, quy định, nội quy kỷ luật lao động; tăng cường nhận thức đầy đủ về nhiệm vụ phòng chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả qua đường hàng không, góp phần đảm bảo an ninh tuyệt đối cho các chuyến bay. 
Xem thêm
VIAGS DAD: HÃNG STARLUX AIRLINES VINH DANH CÁC CÁ NHÂN XUẤT SẮC NĂM 2023

VIAGS DAD: HÃNG STARLUX AIRLINES VINH DANH CÁC CÁ NHÂN XUẤT SẮC NĂM 2023

Nhân dịp năm mới 2024, tại cuộc họp đình kỳ đầu năm của Hãng JX, Đại diện Hãng JX Mr Elvis Chao - Station manager Da Nang Airport Office đã ghi nhận vinh danh các cá nhân xuất sắc năm 2023.
Xem thêm
CBNV VIAGS NỘI BÀI VINH DỰ ĐÓN NHẬN CÁC GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DV CỦA HÃNG HK CATHAY PACIFIC VÀ AIR FRANCE

CBNV VIAGS NỘI BÀI VINH DỰ ĐÓN NHẬN CÁC GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DV CỦA HÃNG HK CATHAY PACIFIC VÀ AIR FRANCE

Điểm mấu chốt đối với mọi mối quan hệ đối tác thành công là cả hai bên đều tạo dựng, cho và nhận được giá trị lớn hơn.
Thành tựu bạn đạt được góp phần vào thành công của đối tác. Một mối quan hệ đối tác dịch vụ mạnh mẽ, tốt nhất là mối quan hệ mang tính chất cùng thắng.
-Ron Kaufman-

Chiều ngày 12/01 vừa qua, VIAGS NBA phối hợp cùng Phòng Kinh Doanh VIAGS đã long trọng tổ chức Lễ trao giải thưởng Chất lượng Dịch vụ năm 2023 từ hãng hàng không Cathay Pacific và hãng hàng không Air France.
Xem thêm
VỚI NGƯỜI LÀM DỊCH VỤ-TẬN TÂM VỚI KHÁCH HÀNG CHÍNH LÀ CHỦ ĐỘNG PHÁT HUY TRÁCH NHIỆM CÁ NHÂN TRONG CÔNG VIỆC

VỚI NGƯỜI LÀM DỊCH VỤ-TẬN TÂM VỚI KHÁCH HÀNG CHÍNH LÀ CHỦ ĐỘNG PHÁT HUY TRÁCH NHIỆM CÁ NHÂN TRONG CÔNG VIỆC

Sử dụng giấy tờ giả để tìm cách xuất cảnh đi nước thứ ba theo đường Hàng không luôn là vấn đề “nóng” tại các Cảng hàng không, tác động tiêu cực đến hình ảnh Quốc gia.
Thực tế này đòi hỏi lực lượng làm nhiệm vụ kiểm soát phải liên tục chủ động nâng cao kỹ năng nghiệp vụ và trách nhiệm trong công việc để kịp thời phát hiện hộ chiếu, giấy tờ giả.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.