VIAGS DAD THAM DỰ HỘI THẢO LAN TOẢ VĂN HOÁ DỊCH VỤ NÂNG TẦM TẠI CHI NHÁNH MIỀN TRUNG

Nhằm lan tỏa văn hoá dịch vụ nâng tầm của TCTHKVN thực hiện các giải pháp nâng cao chất lượng đón đầu thị trường phục hồi sau đại dịch, Chiều ngày 24/12/2021, VIAGS DAD tham dự Hội thảo lan tỏa văn hoá dịch vụ nâng tầm tại CNMT dưới sự chủ trì của Ông Trịnh Ngọc Thành, Phó Tổng Giám đốc VNA cùng hơn 50 CB-NV của CNMT- VIAGS DAD tham dự chia sẻ tại Hội thảo.

Hội thảo văn hoá dịch vụ nâng tầm vinh dự được sự chủ trì của PTGĐ VNA Trịnh Ngọc Thành đã chia sẻ nội dung lan tỏa “Nâng tầm dịch vụ” là mô hình đào tạo độc quyền của Ron Kaufman - Chuyên gia hàng đầu về dịch vụ khách hàng (The Ultimate Customer Service Guru) và cũng là chủ biên của cuốn sách bán chạy nhất New York Time - Uplifting service.
Mô hình này đã được triển khai áp dụng thành công tại nhiều tổ chức hàng đầu trên thế giới về dịch vụ như: Singapore Airlines, Changi Airport, Air Mauritius, Fiji Airways, Marina Bay Sand, Raffle Hotel,... Tại Việt Nam, mô hình này cũng đã được áp dụng thành công ở nhiều tổ chức lớn như tập đoàn Vingroup, FPT, VNPT, tập đoàn Điện lực.

Tại buổi Hội thảo lan tỏa dịch vụ nâng tầm tại KVMT, Phó TGĐ VNA Trịnh Ngọc Thành phát biểu định hướng Hội thảo nhiều kiến thức rất hay, ý nghĩa và rất thiết thực để mỗi CBNV đưa ra ý tưởng sáng tạo đóng góp giải pháp nâng tầm dịch vụ của VNA.

Bà Huỳnh Thị Tường Vân, Giám đốc CNMT phát biểu ý kiến tại Hội thảo.

Ông Trịnh Anh Thắng- Giám đốc VIAGS DAD đã phát biểu đóng góp ý kiến rất thiết thực tại Hội thảo.

Sau hơn 4 giờ trao đổi sôi nổi tại Hội thảo, các CB-NV CNMT-VIAGS DAD cùng thảo luận, chia sẻ giải pháp nhằm lan tỏa mô hình dịch vụ nâng tầm, vai trò của người lãnh đạo trong việc dẫn dắt hệ thống, kết nối các khối hợp nhất và xây dựng văn hoá dịch vụ nâng tầm trong cả TCTHKVN.

Hội thảo lan tỏa Dịch vụ nâng tầm tại KVMT thành công tốt đẹp, đã có nhiều ý tưởng đóng góp rất hay và thiết thực nhằm cùng VNA nâng tầm chinh phục khách hàng.

Nâng tầm dịch vụ là mô hình đào tạo độc quyền của Ron Kaufman. Đây được xem là chương trình đào tạo có quy mô lớn nhất mang tính đột phá, quyết liệt trong lộ trình vươn tới 5 sao của VNA với mục tiêu Chuyển đổi nhận thức về tư duy và văn hóa dịch vụ, tạo ra tầm nhìn lôi cuốn về dịch vụ và đặc biệt kích hoạt Dự án Nâng tầm dịch vụ trong toàn bộ hệ thống. 

Hy vọng thời gian đến có nhiều hội thảo bổ ích tiếp theo cho tất cả nhân viên nhằm xây dựng văn hóa dịch vụ nâng tầm góp phần thay đổi tư duy và phương thức làm việc ngày càng đáp ứng mong đợi đến khách hàng.

 

 

Các tin khác

VIAGS TSN ĐẢM BẢO CÔNG TÁC PHÒNG CHỐNG DỊCH BỆNH COVID-19

VIAGS TSN ĐẢM BẢO CÔNG TÁC PHÒNG CHỐNG DỊCH BỆNH COVID-19

Trước tình hình diễn biến bùng dịch Covid-19 tại nhiều tỉnh thành của Việt Nam, đặc biệt là tại TP.HCM khi ca nhiễm xuất hiện ở hầu hết các quận huyện. Nhằm đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh và duy trì nguồn nhân lực, tính ổn định của công việc, VIAGS Tân Sơn Nhất đã thành lập tiểu ban PCD và triển khai sát sao các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19.
Xem thêm
TTNB VTSN: NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ VACCINE COVID-19

TTNB VTSN: NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ VACCINE COVID-19

Trong thời gian gần đây, dịch bệnh Covid-19 đã có những biến chủng mới phức tạp hơn dẫn đến tình hình bùng dịch trở nên ngày càng khó lường và khó kiểm soát. Vì vậy, vaccine Covid-19 đang là vấn đề được toàn dân quan tâm và chú ý. Với sự đồng lòng và tin tưởng vào Chính Phủ của nhân dân, nước ta đang đẩy nhanh tiến độ đảm bảo tiêm chủng vaccine Covid-19 đến toàn nhân dân trong thời gian sớm nhất.
Xem thêm
VIAGS TSN TỔ CHỨC LỄ BIỂU DƯƠNG KHEN THƯỞNG CÁC TẬP THỂ, CÁ NHÂN ĐẠT THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG CÔNG TÁC PHỤC VỤ VÀ ĐẠT 4 GIẢI SÁNG KIẾN CỦA TCTY HKVN

VIAGS TSN TỔ CHỨC LỄ BIỂU DƯƠNG KHEN THƯỞNG CÁC TẬP THỂ, CÁ NHÂN ĐẠT THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG CÔNG TÁC PHỤC VỤ VÀ ĐẠT 4 GIẢI SÁNG KIẾN CỦA TCTY HKVN

Biểu dương, khen thưởng kịp thời các cá nhân, tập thể đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ và tham gia đóng góp ý tưởng xây dựng đơn vị là điều mà Ban Lãnh đạo VIAGS TSN luôn quan tâm đến, nhằm động viên, khích lệ tinh thần và lan tỏa những điều tích cực đến toàn thể CBNV VIAGS TSN.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHUẨN BỊ PHƯƠNG ÁN LƯU TRÚ TẬP TRUNG CHO CBNV NHẰM ĐẢM BẢO ỔN ĐỊNH NGUỒN NHÂN LỰC TRONG GIAI ĐOẠN BÙNG PHÁT DỊCH BỆNH COVID-19

VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHUẨN BỊ PHƯƠNG ÁN LƯU TRÚ TẬP TRUNG CHO CBNV NHẰM ĐẢM BẢO ỔN ĐỊNH NGUỒN NHÂN LỰC TRONG GIAI ĐOẠN BÙNG PHÁT DỊCH BỆNH COVID-19

Căn cứ tình hình dịch bệnh Covid-19 bùng phát tại TP. HCM, các công văn chỉ đạo khẩn từ UBND và PCD TPHCM về việc giãn cách XH theo chỉ thị 15, đặc biệt tại Quận Gò Vấp và phường Thạnh Lộc - Quận 12 áp dụng CT16, kích hoạt phương án phòng chống rủi ro do ảnh hưởng dịch bệnh ở cấp độ cao nhất, VIAGS TSN đã ngay lập tức triển khai thực hiện việc bố trí nhân sự thuộc các đơn vị có nguy cơ thiếu hụt nhân sự lưu trú tập trung tạm thời tại các khách sạn ở các khu vực gần sân bay cho đến khi tình hình dịch bệnh ổn định và được kiểm soát.

Xem thêm
BAN LÃNH ĐẠO VIAGS GẶP GỠ NGƯỜI LAO ĐỘNG KHÔNG CÓ VIỆC LÀM DO ẢNH HƯỞNG DỊCH COVID – 19 THUỘC VIAGS TÂN SƠN NHẤT

BAN LÃNH ĐẠO VIAGS GẶP GỠ NGƯỜI LAO ĐỘNG KHÔNG CÓ VIỆC LÀM DO ẢNH HƯỞNG DỊCH COVID – 19 THUỘC VIAGS TÂN SƠN NHẤT

Dịch Covid – 19 lần thứ 4 bùng phát vào những ngày cuối tháng 4/2021 trên các tỉnh thành cả nước và hiện nay Tp.HCM  đang ở trong tâm dịch với số ca lây nhiễm gia tăng. Sản lượng khai thác bay trên các đường bay đều sụt giảm nghiêm trọng do lệnh hạn chế đi lại giữa các địa phương để phòng chống dịch. Một số lượng lớn NLĐ VIAGS tại 3 miền phải tạm thời nghỉ không lương hoặc tạm hoãn hợp đồng do không có việc làm. Trăn trở với những khó khăn của anh chị em NLĐ phải tạm ngưng công việc do điều kiện khách quan, BLĐ VIAGS đã khẩn trương tìm mọi biện pháp để phần nào vơi đi những khó khăn của anh chị em.

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.