VIAGS DAD THAM DỰ HỘI THẢO LAN TOẢ VĂN HOÁ DỊCH VỤ NÂNG TẦM TẠI CHI NHÁNH MIỀN TRUNG

Nhằm lan tỏa văn hoá dịch vụ nâng tầm của TCTHKVN thực hiện các giải pháp nâng cao chất lượng đón đầu thị trường phục hồi sau đại dịch, Chiều ngày 24/12/2021, VIAGS DAD tham dự Hội thảo lan tỏa văn hoá dịch vụ nâng tầm tại CNMT dưới sự chủ trì của Ông Trịnh Ngọc Thành, Phó Tổng Giám đốc VNA cùng hơn 50 CB-NV của CNMT- VIAGS DAD tham dự chia sẻ tại Hội thảo.

Hội thảo văn hoá dịch vụ nâng tầm vinh dự được sự chủ trì của PTGĐ VNA Trịnh Ngọc Thành đã chia sẻ nội dung lan tỏa “Nâng tầm dịch vụ” là mô hình đào tạo độc quyền của Ron Kaufman - Chuyên gia hàng đầu về dịch vụ khách hàng (The Ultimate Customer Service Guru) và cũng là chủ biên của cuốn sách bán chạy nhất New York Time - Uplifting service.
Mô hình này đã được triển khai áp dụng thành công tại nhiều tổ chức hàng đầu trên thế giới về dịch vụ như: Singapore Airlines, Changi Airport, Air Mauritius, Fiji Airways, Marina Bay Sand, Raffle Hotel,... Tại Việt Nam, mô hình này cũng đã được áp dụng thành công ở nhiều tổ chức lớn như tập đoàn Vingroup, FPT, VNPT, tập đoàn Điện lực.

Tại buổi Hội thảo lan tỏa dịch vụ nâng tầm tại KVMT, Phó TGĐ VNA Trịnh Ngọc Thành phát biểu định hướng Hội thảo nhiều kiến thức rất hay, ý nghĩa và rất thiết thực để mỗi CBNV đưa ra ý tưởng sáng tạo đóng góp giải pháp nâng tầm dịch vụ của VNA.

Bà Huỳnh Thị Tường Vân, Giám đốc CNMT phát biểu ý kiến tại Hội thảo.

Ông Trịnh Anh Thắng- Giám đốc VIAGS DAD đã phát biểu đóng góp ý kiến rất thiết thực tại Hội thảo.

Sau hơn 4 giờ trao đổi sôi nổi tại Hội thảo, các CB-NV CNMT-VIAGS DAD cùng thảo luận, chia sẻ giải pháp nhằm lan tỏa mô hình dịch vụ nâng tầm, vai trò của người lãnh đạo trong việc dẫn dắt hệ thống, kết nối các khối hợp nhất và xây dựng văn hoá dịch vụ nâng tầm trong cả TCTHKVN.

Hội thảo lan tỏa Dịch vụ nâng tầm tại KVMT thành công tốt đẹp, đã có nhiều ý tưởng đóng góp rất hay và thiết thực nhằm cùng VNA nâng tầm chinh phục khách hàng.

Nâng tầm dịch vụ là mô hình đào tạo độc quyền của Ron Kaufman. Đây được xem là chương trình đào tạo có quy mô lớn nhất mang tính đột phá, quyết liệt trong lộ trình vươn tới 5 sao của VNA với mục tiêu Chuyển đổi nhận thức về tư duy và văn hóa dịch vụ, tạo ra tầm nhìn lôi cuốn về dịch vụ và đặc biệt kích hoạt Dự án Nâng tầm dịch vụ trong toàn bộ hệ thống. 

Hy vọng thời gian đến có nhiều hội thảo bổ ích tiếp theo cho tất cả nhân viên nhằm xây dựng văn hóa dịch vụ nâng tầm góp phần thay đổi tư duy và phương thức làm việc ngày càng đáp ứng mong đợi đến khách hàng.

 

 

Các tin khác

VIAGS 3 miền chăm lo đời sống CBNV trước thềm cao điểm Tết

VIAGS 3 miền chăm lo đời sống CBNV trước thềm cao điểm Tết

Hướng tới cao điểm Tết Mậu Tuất 2018, Công Đoàn VIAGS đã có nhiều hoạt động thiết thực chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho CBNV, góp phần động viên người lao động làm việc hăng say, hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao trong mùa cao điểm Tết.

 

Xem thêm
CÔNG TY DỊCH VỤ MẶT ĐẤT SÂN BAY VIỆT NAM VIAGS - TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH NĂM 2017 VÀ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2018

CÔNG TY DỊCH VỤ MẶT ĐẤT SÂN BAY VIỆT NAM VIAGS - TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH NĂM 2017 VÀ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2018

Sáng ngày 06/02/2018 tại hội trường lầu 6, Nhà điều hành Công ty Dịch vụ Mặt đất Sân bay Việt Nam, VIAGS Tân Sơn Nhất đã long trọng tổ chức Hội nghị “Tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2017 và triển khai nhiệm vụ năm 2018” tại Hội trường Lầu 6 – Nhà Điều hành VIAGS
Xem thêm
VIAGS triển khai NQ TW6 và tổng kết công tác lãnh đạo 2017

VIAGS triển khai NQ TW6 và tổng kết công tác lãnh đạo 2017

Từ ngày 01-2/2/2018, Đảng ủy VIAGS đã đồng loạt tổ chức Hội nghị Đảng bộ tại ba khu vực: Nội Bài, Đà Nẵng, Tân Sơn Nhất nhằm quán triệt Nghị quyết TW6 (khóa 12) của Đảng, tổng kết công tác lãnh đạo năm 2017 – triển khai nhiệm vụ năm 2018.


Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHÚC TẾT VÀ TẶNG QUÀ CÁN BỘ - NHÂN VIÊN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN VÀ CÁN BỘ NHÂN VIÊN ĐÃ NGHỈ HƯU TRƯỚC THỀM NĂM MỚI 2018

VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHÚC TẾT VÀ TẶNG QUÀ CÁN BỘ - NHÂN VIÊN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN VÀ CÁN BỘ NHÂN VIÊN ĐÃ NGHỈ HƯU TRƯỚC THỀM NĂM MỚI 2018

Nhằm chăm lo đời sống cho Cán bộ - Nhân viên (CBNV) nhân dịp xuân Mậu Tuất 2018, sáng ngày 27/01/2018, VIAGS Tân Sơn Nhất đã tổ chức chương trình gặp mặt thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các CBNV có hoàn cảnh khó khăn tại các đơn vị với chủ đề “Xuân Mậu Tuất 2018 – Kết nối yêu thương”
Xem thêm
VIAGS Đà Nẵng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng 2017

VIAGS Đà Nẵng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng 2017

Ngày 12/1, Đảng uỷ Công ty Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam – Chi nhánh Đà Nẵng đã tổ Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2017 và triển khai nhiệm vụ năm 2018.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.