VIAGS DẪN ĐẦU SỐ LƯỢNG Ý TƯỞNG & GIÁ TRỊ GIẢI THƯỞNG CHƯƠNG TRÌNH KHEN THƯỞNG LOTUS IDEAS THÁNG 10 CỦA TCT

Chính thức Kick - off từ tháng 5/2022, chương trình phần mềm ghi nhận và đánh giá ý tưởng chất lượng dịch vụ khách hàng của VIAGS đã được đông đảo CBNV VIAGS hưởng ứng tham gia và cho đến nay VIAGS vẫn là đơn vị dẫn đầu trong VNA group với gần 900 ý tưởng.

Ban chỉ đạo dự án "Nâng tầm dịch vụ" VIAGS xác định với bề dày kinh nghiệm gần 30 năm cung cấp hoạt động dịch vụ mặt đất cho VNA cũng như các Hãng HK quốc tế hàng đầu thế giới, VIAGS sở hữu đội ngũ lao động giỏi tay nghề, đam mê công việc. Mỗi người lao động chỉ cần chịu khó học hỏi, tập trung, quan sát tinh tế cùng với tư duy sáng tạo cũng có thể đóng góp những ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ quý giá đem lại hiệu quả cao cho VNA group nói chung, VIAGS nói riêng.

 

Bắt đầu từ tháng 9/2022, Ban chỉ đạo "Nâng tầm dịch vụ" TCT áp dụng quy trình đánh giá và khen thưởng ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ mới, theo đó trong tháng 9 - tháng đầu tiên TCT thực hiện chương trình khen thưởng Lotust Ideas, 30 Ý tưởng VIAGS triển khai cấp đơn vị đã được khen thưởng với tổng giá trị 30 triệu đồng.  

Và ngày 25/10 vừa qua, TGĐ TCTHKVN đã ký quyết định số 901/QĐ-TCTHKVN-DVHK khen thưởng các đơn vị có ý tưởng cải tiến/nâng cao chất lượng dịch vụ được triển khai tại cấp cơ sở và tại TCT, theo đó VIAGS đột phá với 6 ý tưởng triển khai cấp TCT và 14 ý tưởng triển khai cấp đơn vị với tổng giá trị 34 triệu đồng, dẫn đầu các đơn vị trong VNA group.

 

6 tác giả là cá nhân/tập thể VIAGS của 6 ý tưởng xuất sắc được phê duyệt triển khai tại TCT gồm:

1. Ý tưởng "Tôn vinh hành khách - Cầu nối niềm tin giữa hành khách và VNA" - Tác giả: Ông Hoàng Xuân Hiệp - P. TGĐ VIAGS

2. Ý tưởng "Áp dụng chính sách gửi hành lý ưu tiên cho một số đối tượng khách bay hạng vé phổ thông" - Tác giả: Ông Phạm Phú Yên - Giám đốc VIAGS TSN

3. Ý tưởng "Nâng cao hiệu quả, thông tin hướng dẫn thông tin sau chuyến bay" - Tác giả: Ông Phạm Thái Hòa - Đội trưởng Đội HKCT VIAGS TSN

4. Ý tưởng "Đào tạo cho nhân viên tuyến trước học thêm về ngôn ngữ cử chỉ, hình thể để giao tiếp với hành khách là người khuyết tật như hành khách bị câm, điếc" - Tác giả: Ông Lê Duy Hải - Nhóm trưởng nhóm 1 TTPVHK VIAGS DAD

5. Ý tưởng "Túi bọc xe nôi trẻ em" - Tác giả: Ông Lê Ngọc Thảo Nguyên - VIAGS TSN

6. Ý tưởng "Xây dựng hệ thống hiển thị đường gantt cho toàn bộ các quy trình phục vụ chuyến bay của VNA và các công ty thành viên" - Tác giả: Trung tâm kiểm soát tải VIAGS CLC

Những kết quả được TCT ghi nhận là một minh chứng mạnh mẽ về nỗ lực, sáng tạo ý tưởng cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ của tập thể, người lao động VIAGS góp phần phát triển công ty nói riêng và ngành hàng không nói chung.

TTNB VIAGS xin trân trọng chúc mừng các tác giả với những ý tưởng thiết thực, sáng tạo được TCT phê duyệt và triển khai thực hiện. Chúc toàn thể Anh/Chị/Em luôn dồi dào sức khỏe, nhiệt huyết trong công việc cũng như cuộc sống. Tiếp tục sáng tạo đóng góp những ý tưởng hiệu quả và được vinh danh trên toàn VNA group....

Các tin khác

VIAGS - NÉT XINH RẠNG NGỜI 2024 CHƯƠNG TRÌNH NÂNG TẦM VẺ ĐẸP DÀNH CHO NỮ CBNV PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH CHÍNH THỨC KHỞI ĐỘNG

VIAGS - NÉT XINH RẠNG NGỜI 2024 CHƯƠNG TRÌNH NÂNG TẦM VẺ ĐẸP DÀNH CHO NỮ CBNV PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH CHÍNH THỨC KHỞI ĐỘNG

Với vị trí nhân viên phục vụ hành khách tại các sân bay lớn của Việt Nam, bên cạnh nghiệp vụ chuyên môn và kỹ năng phục vụ mặt đất bài bản; tác phong chuyên nghiệp, tự tin cùng diện mạo tươi sáng là yêu cầu cơ bản và bắt buộc.

Xem thêm
VIAGS DAD: TẾT ĐOÀN VIÊN - THU SUM VẦY

VIAGS DAD: TẾT ĐOÀN VIÊN - THU SUM VẦY

“Trung Thu là Tết đoàn viên 
Nhà nhà sum họp an yên đong đầy”
Xem thêm
CBNV VIAGS CHUNG TAY, ĐỒNG LÒNG HƯỚNG VỀ ĐỒNG BÀO VÙNG BÃO LŨ

CBNV VIAGS CHUNG TAY, ĐỒNG LÒNG HƯỚNG VỀ ĐỒNG BÀO VÙNG BÃO LŨ

Những ngày vừa qua, bão số 3 (Yagi), cơn bão mạnh nhất trên Biển Đông trong vòng 30 năm qua đã đi vào đất liền các tỉnh Bắc Bộ với sức gió mạnh nhất cấp 13-14, giật cấp 16-17, hoàn lưu bão có phạm vi ảnh hưởng khắp khu vực Bắc bộ, gây thiệt hại nặng nề về người, tài sản và hoa màu.
Xem thêm
TRUNG THU ĐOÀN VIÊN - ĐONG ĐẦY TÌNH CẢM

TRUNG THU ĐOÀN VIÊN - ĐONG ĐẦY TÌNH CẢM

Tết Trung thu không đơn thuần là niềm háo hức trông trăng phá cỗ của tuổi thơ, mà còn chứa đựng những tình cảm ấm áp, thân thương của mỗi gia đình. Đón một mùa trăng nữa về, mỗi chúng ta lại có thêm cơ hội được trao gửi những thông điệp yêu thương, bình an, hạnh phúc đến nhau. Được sự quan tâm của Tổng Giám đốc và Ban lãnh đạo (BLĐ) Công ty, nhiều hoạt động chăm lo đời sống tinh thần cho người lao động VIAGS nhân dịp trung thu được dày công chuẩn bị và sẽ diễn ra khắp 03 miền trong tháng 9 này.
Xem thêm
CBNV VIAGS TẬN TÂM, CHUNG TAY GÓP SỨC VÀO HÀNH TRÌNH “HỒI SINH NHỊP ĐẬP – NỐI DÀI SỰ SỐNG”

CBNV VIAGS TẬN TÂM, CHUNG TAY GÓP SỨC VÀO HÀNH TRÌNH “HỒI SINH NHỊP ĐẬP – NỐI DÀI SỰ SỐNG”

Tối 24/8/2024, thông tin về trường hợp gia đình nam thanh niên 32 tuổi chết não tại Hà Nội tình nguyện hiến tạng để mang lại sự sống cho những người khác đã gây xúc động mạnh cho nhiều người.
Đặc biệt, "trái tim nhân ái" của người hiến tặng đã có một cuộc chạy đua với thời gian để "hồi sinh nhịp đập - nối dài sự sống" với sự chung tay của cộng đồng cùng các y bác sỹ Bệnh viện Y Dược Tp. Hồ Chí Minh.

Trong cuộc chạy đua ngoạn mục đó, Trung tâm PVHK VIAGS NBA và TSN đã không quản ngại khó khăn, phối hợp chặt chẽ để vận chuyển "trái tim” cùng các thiết bị y tế chuyên dụng trên chuyến bay VN221 đến thành phố Hồ Chí Minh vào lúc 23h30.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.