VIAGS DẪN ĐẦU SỐ LƯỢNG Ý TƯỞNG & GIÁ TRỊ GIẢI THƯỞNG CHƯƠNG TRÌNH KHEN THƯỞNG LOTUS IDEAS THÁNG 10 CỦA TCT

Chính thức Kick - off từ tháng 5/2022, chương trình phần mềm ghi nhận và đánh giá ý tưởng chất lượng dịch vụ khách hàng của VIAGS đã được đông đảo CBNV VIAGS hưởng ứng tham gia và cho đến nay VIAGS vẫn là đơn vị dẫn đầu trong VNA group với gần 900 ý tưởng.

Ban chỉ đạo dự án "Nâng tầm dịch vụ" VIAGS xác định với bề dày kinh nghiệm gần 30 năm cung cấp hoạt động dịch vụ mặt đất cho VNA cũng như các Hãng HK quốc tế hàng đầu thế giới, VIAGS sở hữu đội ngũ lao động giỏi tay nghề, đam mê công việc. Mỗi người lao động chỉ cần chịu khó học hỏi, tập trung, quan sát tinh tế cùng với tư duy sáng tạo cũng có thể đóng góp những ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ quý giá đem lại hiệu quả cao cho VNA group nói chung, VIAGS nói riêng.

 

Bắt đầu từ tháng 9/2022, Ban chỉ đạo "Nâng tầm dịch vụ" TCT áp dụng quy trình đánh giá và khen thưởng ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ mới, theo đó trong tháng 9 - tháng đầu tiên TCT thực hiện chương trình khen thưởng Lotust Ideas, 30 Ý tưởng VIAGS triển khai cấp đơn vị đã được khen thưởng với tổng giá trị 30 triệu đồng.  

Và ngày 25/10 vừa qua, TGĐ TCTHKVN đã ký quyết định số 901/QĐ-TCTHKVN-DVHK khen thưởng các đơn vị có ý tưởng cải tiến/nâng cao chất lượng dịch vụ được triển khai tại cấp cơ sở và tại TCT, theo đó VIAGS đột phá với 6 ý tưởng triển khai cấp TCT và 14 ý tưởng triển khai cấp đơn vị với tổng giá trị 34 triệu đồng, dẫn đầu các đơn vị trong VNA group.

 

6 tác giả là cá nhân/tập thể VIAGS của 6 ý tưởng xuất sắc được phê duyệt triển khai tại TCT gồm:

1. Ý tưởng "Tôn vinh hành khách - Cầu nối niềm tin giữa hành khách và VNA" - Tác giả: Ông Hoàng Xuân Hiệp - P. TGĐ VIAGS

2. Ý tưởng "Áp dụng chính sách gửi hành lý ưu tiên cho một số đối tượng khách bay hạng vé phổ thông" - Tác giả: Ông Phạm Phú Yên - Giám đốc VIAGS TSN

3. Ý tưởng "Nâng cao hiệu quả, thông tin hướng dẫn thông tin sau chuyến bay" - Tác giả: Ông Phạm Thái Hòa - Đội trưởng Đội HKCT VIAGS TSN

4. Ý tưởng "Đào tạo cho nhân viên tuyến trước học thêm về ngôn ngữ cử chỉ, hình thể để giao tiếp với hành khách là người khuyết tật như hành khách bị câm, điếc" - Tác giả: Ông Lê Duy Hải - Nhóm trưởng nhóm 1 TTPVHK VIAGS DAD

5. Ý tưởng "Túi bọc xe nôi trẻ em" - Tác giả: Ông Lê Ngọc Thảo Nguyên - VIAGS TSN

6. Ý tưởng "Xây dựng hệ thống hiển thị đường gantt cho toàn bộ các quy trình phục vụ chuyến bay của VNA và các công ty thành viên" - Tác giả: Trung tâm kiểm soát tải VIAGS CLC

Những kết quả được TCT ghi nhận là một minh chứng mạnh mẽ về nỗ lực, sáng tạo ý tưởng cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ của tập thể, người lao động VIAGS góp phần phát triển công ty nói riêng và ngành hàng không nói chung.

TTNB VIAGS xin trân trọng chúc mừng các tác giả với những ý tưởng thiết thực, sáng tạo được TCT phê duyệt và triển khai thực hiện. Chúc toàn thể Anh/Chị/Em luôn dồi dào sức khỏe, nhiệt huyết trong công việc cũng như cuộc sống. Tiếp tục sáng tạo đóng góp những ý tưởng hiệu quả và được vinh danh trên toàn VNA group....

Các tin khác

MÓN QUÀ NHỎ MANG TÌNH CẢM LỚN – CBNV VIAGS KV NỘI BÀI HÂN HOAN CHÀO NĂM MỚI 2024

MÓN QUÀ NHỎ MANG TÌNH CẢM LỚN – CBNV VIAGS KV NỘI BÀI HÂN HOAN CHÀO NĂM MỚI 2024

Một mùa Xuân mới đang về!
Năm 2023 khép lại những khó khăn, thách thức của năm cũ với niềm tin và hy vọng vào năm mới tốt đẹp của VIAGS sẽ tới.

Trong tiết trời tươi sáng của ngày đầu năm mới 2024, CBNV VIAGS khu vực NBA bước vào ngày làm việc đầu tiên đầy khí thế, quyết tâm.
Xem thêm
VIAGS ĐÀ NẴNG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CẤP CHI NHÁNH NĂM 2023 VÀ PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA NĂM 2024

VIAGS ĐÀ NẴNG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CẤP CHI NHÁNH NĂM 2023 VÀ PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA NĂM 2024

Nhằm đánh giá tổng kết hoạt động SXKD, nhiệm vụ công tác Đảng, các tổ chức Đoàn thể và tri ân đối với CBNV cấp chi nhánh về những thành tích đã đạt được sau một năm làm việc đầy cố gắng với tinh thần trách nhiệm cao, sự nỗ lực duy trì chất lượng dịch vụ. Chiều 28/12/2023, VIAGS Đà Nẵng đã tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua năm 2023 và phát động thi đua năm 2024. Về dự hội nghị có Ban Giám đốc, Phụ trách các phòng/Trung tâm  đại diện cán bộ, người lao động và đặc biệt là những tập thể, cá nhân xuất sắc trong phong trào thi đua cấp chi nhánh năm 2023.
Xem thêm
VIAGS đón chào những khách đầu tiên năm 2024

VIAGS đón chào những khách đầu tiên năm 2024

Ngày 1/1/2024, VIAGS phối hợp với Vietnam Airlines đồng hành cùng các cơ quan, đơn vị hữu quan tại thành phố và sân bay Tân Sơn Nhất và Đà Nẵng tổ chức đón những vị khách đầu tiên của năm 2024.
Xem thêm
VIAGS TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG SXKD NĂM 2023 VÀ PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM NĂM 2024

VIAGS TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG SXKD NĂM 2023 VÀ PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM NĂM 2024

Chiều ngày 27/12/2023 vừa qua, tại Tp.Hồ Chí Minh, VIAGS long trọng tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động SXKD năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ trọng tâm năm 2024. Hội nghị được vinh dự đón tiếp Ông Trịnh Ngọc Thành - Ủy viên BCH Đảng bộ, PTGĐ TCTHKVN, Chủ tịch VIAGS; Ông Phan Ngọc Linh – Nguyên Đoàn trưởng ĐTV, thành viên HĐTV; Ông Ngô Hồng Minh – Ủy viên BCH Đảng bộ, Trưởng ban DVHK TCTHKVN, Thành viên HĐTV;  Ông Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ TCTHKVN, Bí thư Đảng ủy, TGĐ VIAGS, Ông Trần Văn Nhu – PCT thường trực/Chủ nhiệm UBKT Công đoàn TCTHKVN.
Xem thêm
NỖ LỰC TRỞ THÀNH HÌNH MẪU DỊCH VỤ VÌ NIỀM TỰ HÀO LÀ THÀNH VIÊN CỦA NGÔI NHÀ VIAGS!

NỖ LỰC TRỞ THÀNH HÌNH MẪU DỊCH VỤ VÌ NIỀM TỰ HÀO LÀ THÀNH VIÊN CỦA NGÔI NHÀ VIAGS!

Xây dựng Văn hóa dịch vụ nâng tầm chỉ thành công khi mỗi cá nhân trong hệ thống có “tư duy dịch vụ” và nỗ lực cung cấp Dịch vụ xuất sắc một cách thường xuyên.
Ở đó, “Tiếng nói” và những đánh giá về dịch vụ của khách hàng là khối ghép quan trọng trong quá trình cải thiện văn hóa dịch vụ.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.