VIAGS ĐÓN TIẾP LÃNH SỰ QUÁN SINGAPORE VÀ HÃNG HÀNG KHÔNG SQ

Sáng ngày 8/8/2022, tại trụ sở, VIAGS vinh dự Đón đoàn Tổng Lãnh sự quán Singapore và Hãng hàng không SQ tới làm việc về công tác đón tiếp Đoàn nước Cộng hòa Singapore do Tiến sĩ Tan See Leng - Bộ trưởng Bộ Nhân lực, Bộ trưởng Bộ Thương mại và Công nghiệp Singapore dẫn đầu dự kiến sang thăm và làm việc tại Việt Nam từ ngày 10/8-11/8/2022.

Về phía Tổng Lãnh sự quán nước Cộng hòa Singapore có sự hiện diện của Ông Kho Ngee Seng Roy - Tổng Lãnh Sự cùng các Lãnh sự và Tùy viên. Đại diện cho hãng hàng không SQ có Bà Mok Rong'e Tresa - Staiion Manager và Ông Nguyễn Tấn Lợi - Phó Trưởng Đại diện. Đại diện cho ASOC có Bà Ngô Thị Kim Oanh- Phòng DVKT TSN.

Đón tiếp Đoàn làm việc, về phía VIAGS có sự tham dự của Ông Bùi Đức Thanh - P. TGĐ, Ông Phạm Phú Yên - Giám đốc VIAGS TSN và các Thủ trưởng các Trung tâm/Đơn vị VIAGS TSN.

 

Tại buổi làm việc, hai bên đã trao đổi chi tiết, cụ thể các phương án chuẩn bị, kế hoạch đón tiếp chu đáo, trọng thị. Bên cạnh đó, các đơn vị liên quan như Hãng hàng không SQ, ASOC ... cùng nhau bàn bạc, thống nhất để công tác phối hợp giữa các đơn vị được diễn ra suôn sẻ. Đại diện cho VIAGS, Ông Bùi Đức Thanh - P. TGĐ cam kết sẽ cùng tập thể CBNV VIAGS nỗ lực đảm bảo những điều kiện thuận lợi nhất trong khả năng để công tác đón tiếp đoàn làm việc diễn ra thuận lợi, an toàn, đúng kế hoạch.

Đại diện Tổng Lãnh sự quán nước Cộng hòa Singapore, Ông Kho Ngee Seng Roy - Tổng Lãnh Sự trân trọng cảm ơn sự giúp đỡ, hỗ trợ của VIAGS cũng như các đơn vị liên quan. Ông Kho bày tỏ sự tin tưởng với sự chuẩn bị kĩ lưỡng, chuyên nghiệp, các kịch bản được xây dựng chi tiết, công tác đón tiếp đoàn làm việc của Cộng hòa Singapore sẽ diễn ra thuận lợi.                     

Ngay sau khi kết thúc buổi làm việc, VIAGS TSN đã nhanh chóng phối hợp các cơ quan đơn vị triển khai công tác phục vụ chuyến bay VIP đến/đi đảm bảo đầy đủ nguồn nhân lực, vật lực sẵn sàng thực hiện tốt nhiệm vụ.

Các tin khác

VIAGS NBA - CHIA SẺ YÊU THƯƠNG, CÙNG NHAU VƯỢT KHÓ

VIAGS NBA - CHIA SẺ YÊU THƯƠNG, CÙNG NHAU VƯỢT KHÓ

Sáng ngày 22/5/2023 tại trụ sở Chi nhánh, được sự ủy quyền của Công đoàn Công ty, CĐCS VIAGS NBA đã tổ chức “Trao trợ cấp khó khăn cho NLĐ và thân nhân mắc bệnh hiểm nghèo, có hoàn cảnh khó khăn” tới 02 đoàn viên.
Xem thêm
HỘI THAO VIAGS TÂN SƠN NHẤT MỞ RỘNG NĂM 2023

HỘI THAO VIAGS TÂN SƠN NHẤT MỞ RỘNG NĂM 2023

Nhằm tạo không khí thi đua sôi nổi, thiết thực kỷ niệm 133 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2023) và các hoạt động chào mừng thành công Đại hội Công Đoàn các cấp; đồng thời nâng cao tinh thần rèn luyện thể thao của CBNV; gắn kết tình đoàn kết giao lưu của các đơn vị thuộc VIAGS; BCH CĐCS và Đoàn TN VIAGS TSN nhiệt liệt gửi lời kêu gọi CBNV tham gia hội thao năm 2023
Xem thêm
HÀNH TRÌNH THÁNG 05 - KỶ NIỆM 133 NĂM NGÀY SINH CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH (19/5/1890 - 19/5/2023)

HÀNH TRÌNH THÁNG 05 - KỶ NIỆM 133 NĂM NGÀY SINH CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH (19/5/1890 - 19/5/2023)

CHƯƠNG TRÌNH VỀ NGUỒN CỦA ĐẢNG BỘ BỘ PHẬN TT PVSĐ VIAGS TSN
Xem thêm
VIAGS NBA VINH DỰ NHẬN BẰNG KHEN TỪ HÃNG HK CATHAY PACIFIC VÀ HÃNG HK AIR MACAU.

VIAGS NBA VINH DỰ NHẬN BẰNG KHEN TỪ HÃNG HK CATHAY PACIFIC VÀ HÃNG HK AIR MACAU.

Sáng ngày 11/5/2023 tại trụ sở Chi nhánh, Đại diện Hãng HK Cathay Pacific (CX) và Hãng HK Air Macau đã tới thăm, làm việc và trao bằng khen tới tập thể CBNV VIAGS NBA.
Trong không khí phấn khởi, vui tươi; Ông Đỗ Đức Sơn – Giám Đốc Chi nhánh cùng CBNV các Phòng/ Trung tâm của VIAGS NBA đã tiếp đón và nhận bằng khen từ CX và NX.
Xem thêm
ĐẠI HỘI CĐCS KCQ LẦN THỨ II, NHIỆM KỲ 2023-2028 PHÁT HUY PHƯƠNG CHÂM "ĐỔI MỚI-DÂN CHỦ-ĐOÀN KẾT-PHÁT TRIỂN"

ĐẠI HỘI CĐCS KCQ LẦN THỨ II, NHIỆM KỲ 2023-2028 PHÁT HUY PHƯƠNG CHÂM "ĐỔI MỚI-DÂN CHỦ-ĐOÀN KẾT-PHÁT TRIỂN"

Trong không khí phấn khởi chào đón những ngày lễ lớn của đất nước, ngày 15/5/2023, tại hội trường lầu 6 trụ sở VIAGS, CĐCS Khối cơ quan long trọng tổ chức Đại hội Công đoàn CĐCS lần II, nhiệm kỳ 2023 - 2028.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.