VIAGS: KHEN THƯỞNG TẤM GƯƠNG NGƯỜI TỐT - VIỆC TỐT THÁNG 2/2023

Chương trình khen thưởng hàng tháng đối với cá nhân xuất sắc nhất toàn VIAGS năm 2023 được bắt đầu từ những gương mặt nổi bật tại các đơn vị, bộ phận trực tiếp tham gia phục vụ đảm bảo chu đáo, an toàn các chuyến bay trong tháng 2/2023.

Với những nỗ lực, cố gắng, xuất sắc hoàn thành nhiệm, 4 cá nhân VIAGS đã được vinh danh gương "Người tốt việc tốt tháng 2/2023" gồm:

Chị Võ Kim Tuyến - Nhân viên Đội PVHK QT, TT PVHK VIAGS Đà Nẵng

 

Trong quá trình thực hiện công việc, chị Võ Kim Tuyến luôn có thái độ tận tâm, trách nhiệm, sẵn sàng nhận nhiệm vụ khi được điều động. Bằng sự tận tâm, chuyên nghiệp, thân thiện, chị Võ Kim Tuyến đã nhận được thư khen của hành khách trên chuyến bay JX702 ngày 22/2/2023, chuyến bay SQ327 ngày 02/02/2023 và chuyến bay SQ173 ngày 25/2/2023.

Anh Phùng Thế Đức - Kíp trưởng Đội DVSĐ, TT PVSĐ VIAGS Nội Bài

Anh Phùng Thế Đức luôn có tinh thần trách nhiệm cao, luôn quan tâm, hỗ trợ, động viên tinh thần người lao động vượt qua giai đoạn cao điểm Tết, luôn sẵn sàng tăng ca khi đơn vị thiếu nhân lực phục vụ bay. Với sự tận tâm trong công việc, anh Phùng Thế Đức đã nhận được thư khen của Hãng hàng không Thai Smile Air và Eva Air về công tác phục vụ chuyến bay WE560/561 ngày 15/2/2023 và chuyến bay BR385 ngày 21/2/2023.

Anh Đỗ Văn Thái - Kíp phó Đội DVTT, TT PVSĐ VIAGS Tân Sơn Nhất

 

Trên chuyến bay VN117 chặng DAD - SGN ngày 15/2/2023, anh Đỗ Văn Thái đã nêu cao tinh thần, trách nhiệm trả lại cho hành khách bỏ quên tiền mặt và tài sản có giá trị quy đổi tương đương 130.020.000 VNĐ.

Anh Ngô Hồng Quang - Đội phó Đội Điều hành và Quản trị cơ sở dữ liệu - Trung tâm Kiểm soát tải

 

Anh Ngô Hồng Quang luôn có tinh thần trách nhiệm cao, luôn nỗ lực, cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Anh Quang cónhiều đóng góp trong việc phát triển web nội bộ nhằm hỗ trợ CBNV tra cứu tài liệu phục vụ, triển khai danh sách công việc online cho các chuyên viên điều phái. Bên cạnh đó, anh Quang đã cùng các đồng nghiệp nghiên cứu, hoàn thiện tính năng của phần mềm làm tải dự phòng và được hãng Myanmar Airways chấp thuận, đưa vào sử dụng thay thế công tác làm tải manual.

TTNB VIAGS xin chúc mừng 4 tấm gương "Người tốt việc tốt" tháng 2/2023 đã được vinh danh, khen thưởng toàn Công ty. Xin chúc các anh/chị sức khỏe, công tác tốt, tiếp tục phát huy văn hóa làm việc liêm chính, tận tâm, chuyên nghiệp của con người VIAGS.

Các tin khác

VIAGS DAD LIÊN TIẾP NHẬN NHIỀU THƯ KHEN TRÊN HÀNH TRÌNH LAN TOẢ “ DỊCH VỤ NÂNG TẦM”

VIAGS DAD LIÊN TIẾP NHẬN NHIỀU THƯ KHEN TRÊN HÀNH TRÌNH LAN TOẢ “ DỊCH VỤ NÂNG TẦM”

Trong tháng 2 vừa qua, mặc dù giai đoạn cao điểm phục vụ Tết Nguyên Đán, áp lực công việc cao tuy nhiên với hành trình lan tỏa “Dịch vụ nâng tầm” thái độ phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp, luôn hướng dẫn khách, giúp đỡ khách ở mọi nơi, mọi lúc đã để lại ấn tượng tượng đẹp trong lòng mỗi vị khách...Chi nhánh đã nhận được 31 thư khen ngợi (2 thư khen Hãng đối với TTPVHK, TTPVSĐ, TTĐH và 29 thư khen của hành khách gửi đến TTPVHK) tăng 5% so tháng trước về cung cách phục vụ, tinh thần trách nhiệm khi hỗ trợ khách hàng làm thủ tục, khách già yếu, các chuyến bay bất thường và sự phối hợp cùng các đại diện các hãng hàng không.
Xem thêm
'VĂN HÓA DỊCH VỤ NÂNG TẦM' BẮT NGUỒN TỪ TƯ DUY NHẬN THỨC

'VĂN HÓA DỊCH VỤ NÂNG TẦM' BẮT NGUỒN TỪ TƯ DUY NHẬN THỨC

Ngày 25/2 vừa qua, tại hội trường nhà điều hành TCT phía Nam, sân bay TSN - Tp.HCM, Ông Trịnh Ngọc Thành – PTGĐ, Giám đốc dịch vụ VNA, Chủ tịch HĐTV VIAGS đã trực tiếp chủ trì Hội thảo “Văn hóa dịch vụ nâng tầm”. Tham dự hội thảo có 37 cán bộ quản lý từ các đơn vị của VNA group gồm Ông Nguyễn Cao Cường – TGĐ TCS, Ông Hoàng Xuân Hiệp – PTGĐ VIAGS, Bà Lê Thái Thuỷ Bình - Trưởng ban kiểm soát VIAGS, Ông Trần Huy Thắng – PGĐ TOC và các cán bộ quản lý cấp phòng/trung tâm đến từ VIAGS và TOC.
Xem thêm
NHÂN VIÊN VIAGS TÂN SƠN NHẤT VINH DỰ ĐƯỢC HÃNG HÀNG KHÔNG CATHAY PACIFIC TRAO GIẢI NHÂN VIÊN XUẤT SẮC NĂM 2021

NHÂN VIÊN VIAGS TÂN SƠN NHẤT VINH DỰ ĐƯỢC HÃNG HÀNG KHÔNG CATHAY PACIFIC TRAO GIẢI NHÂN VIÊN XUẤT SẮC NĂM 2021

Sáng ngày 28/02/2021, tại Lầu 4 - Nhà Điều hành VIAGS, 06 nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất vinh dự nhận được giải thưởng “Best Staff Reward” từ hãng hàng không CATHAY PACIFIC (CX) trong buổi lễ kỷ niệm “Appreciation Day”. Cụ thể: 
1. Anh Nguyễn Ngọc Thăng nhận giải thưởng “The Best Aircraft Loading Supervisor”
2. Anh Nguyễn Anh Thiện nhận giải thưởng “The 2nd Best Aircraft Loading Supervisor”
3. Anh Lê Văn Đồng nhận giải thưởng “The Best Turnaround Coordinator”
4. Chị Lê Trần Vân Anh nhận giải thưởng “The Best Customer Service”
5. Anh Trần Thành Tín nhận giải thưởng “The Outstanding Leadership ”
6. Chị Nguyễn Như Mai nhận giải thưởng “The Most Contribution”
Xem thêm
CHÀO THÁNG THANH NIÊN 2022 VỚI TINH THẦN “ĐÂU CẦN THANH NIÊN CÓ, VIỆC GÌ KHÓ CÓ THANH NIÊN”

CHÀO THÁNG THANH NIÊN 2022 VỚI TINH THẦN “ĐÂU CẦN THANH NIÊN CÓ, VIỆC GÌ KHÓ CÓ THANH NIÊN”

CHÀO THÁNG THANH NIÊN 2022 VỚI TINH THẦN “ĐÂU CẦN THANH NIÊN CÓ, VIỆC GÌ KHÓ CÓ THANH NIÊN”
Xem thêm
VIAGS DAD: NIỀM VUI PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CAO ĐIỂM TẾT NHÂM DẦN 2022

VIAGS DAD: NIỀM VUI PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CAO ĐIỂM TẾT NHÂM DẦN 2022

Vượt qua khó khăn khi phục vụ sản lượng tăng đột biến trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp trong giai đoạn cao điểm Tết Nhâm dần 2022 (16/01-15/02/2022), VIAGS DAD đã phục vụ an toàn an ninh, chu đáo gần 1100 chuyến bay đi và đến, tăng 36% so với Tết 2021, phục vụ gần 156.000 khách đi và đến, tăng 46% so với Tết năm 2021, ngày cao điểm mồng 6 Tết phục vụ 60 chuyến bay đi và đến với gần 6000 khách, đặc biệt phục vụ chu đáo, trọng thị 08 chuyến bay chuyên cơ nhà nước.... góp phần đem lại thành công, nâng cao uy tín và hình ảnh của VNA nói chung và VIAGS nói riêng.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.