VIAGS LÀM VIỆC VỚI HÃNG HÀNG KHÔNG AIR CHINA (CA) VỀ VIỆC KHAI THÁC TRỞ LẠI TẠI SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT

Sáng 11/8/2022, tại trụ sở VIAGS, VIAGS Tân Sơn Nhất chào đón Đoàn Hãng hàng không Air China (CA) do Ông Hu Haitao - General Manager làm trưởng đoàn sang thăm và làm việc về việc Khôi phục trở lại đường bay của hãng tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Đón tiếp đoàn làm việc về phía VIAGS có Ông Phạm Phú Yên - Giám đốc VIAGS TSN, Ông Nguyễn Vĩnh Hưng - Phó Giám đốc VIAGS TSN, Bà Trần Bảo Yến - Phó trưởng phòng Kinh doanh VIAGS cùng các Thủ trưởng Trung tâm/Đơn vị VIAGS TSN.

Vào thời điểm trước khi dịch bệnh Covid-19 bùng phát trên toàn thế giới, hãng CA khai thác với tần suất 1 chuyến/ngày tại sân bay Tân Sơn Nhất, tương đương 365 chuyến/năm. Từ năm 2020, thời điểm đại dịch bùng phát, các hãng hàng không Trung Quốc bị ảnh hưởng nặng nề, hãng CA giảm tối đa các chuyến bay chở khách và chuyển hướng khai thác chở hàng nhằm duy trì sản xuất kinh doanh. Từ tháng 9 năm 2021 đến nay do ảnh hưởng của dịch bệnh, hãng Air China (CA) đã ngừng khai thác các chuyến bay tại sân bay Tân Sơn Nhất. 

Sau gần một năm cùng với sự kiểm soát dịch bệnh và Việt Nam dỡ bỏ các hạn chế đối với hoạt động vận chuyển hành khách trên các chuyến bay thường lệ, không thường lệ, hãng CA quyết định khôi phục lại chuyến bay chở khách ở sân bay Tân Sơn Nhất, dự kiến trở lại vào tháng 9/2022 với tần suất 1 chuyến/tuần.

Tại buổi làm việc, VIAGS TSN và Hãng hàng không CA đã trao đổi những thông tin chi tiết, cụ thể công tác phục vụ khi CA khai thác trở lại ở các mảng như: đào tạo, nhân sự, trang thiết bị ... Đại diện BGĐ VIAGS TSN, Ông Phạm Phú Yên - Giám đốc cam kết sẽ thực hiện rà soát lại quy trình phục vụ của Hãng, bố trí nguồn nhân lực, vật lực đảm bảo phục vụ tốt các chuyến bay khi CA khai thác trở lại tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Với sự chuyên nghiệp, sự chuẩn bị kỹ lưỡng, chi tiết cùng kinh nghiệm phục vụ hãng hàng không CA trong thời gian dài, VIAGS TSN tự tin sẽ phục vụ các chuyến bay của CA an toàn, trọng thị, đáp ứng được sự tin tưởng, kỳ vọng xứng đáng là đối tác tin cậy của CA.

Các tin khác

[27/2] Bộ phận Y tế VIAGS – “Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng, gian khổ sẽ dành phần ai?”

[27/2] Bộ phận Y tế VIAGS – “Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng, gian khổ sẽ dành phần ai?”

Suốt 2 năm đương đầu, chống chọi với dịch Covid-19 với những khó khăn, thử thách chưa từng có tiền lệ, bộ phận y tế VIAGS đã “không chọn việc nhẹ nhàng”.
Xem thêm
NHỮNG KẾT QUẢ TUYỆT VỜI TỪ SỰ NỖ LỰC CỦA TOÀN THỂ VIAGS TSN TRONG CAO ĐIỂM TẾT 2022

NHỮNG KẾT QUẢ TUYỆT VỜI TỪ SỰ NỖ LỰC CỦA TOÀN THỂ VIAGS TSN TRONG CAO ĐIỂM TẾT 2022

Cao điểm Tết 2022 (kéo dài 31 ngày từ 16/01-15/02/2022) vừa qua, VIAGS TSN đã phục vụ tốt tổng số 8.852 chuyến bay đi/đến với trên 936.000 lượt khách, trong đó có 4.427 chuyến bay đi, 4.425 chuyến bay đến, với gần 470.000 lượt khách đi và hơn 466.000 lượt khách đến; ngày cao điểm đi nội địa nhiều nhất (ngày 29/01) VIAGS TSN phục vụ lên đến 122 chuyến bay/ 23.550 khách, và cao điểm đến (06/02) lên tới 150 chuyến bay/ 30.179 khách; bên cạnh đó 17.750 suất ăn Tết được phục vụ từ 25/01-06/02/2022 cho NLĐ VTSN trực cao điểm tại Sân bay TSN... Những con số thể hiện sự khả quan của một năm mới 2022 với ngập tràn kỳ vọng về sự phục hồi và khôi phục của ngành Hàng không. 
Xem thêm
VIAGS DAD Hành trình lan tỏa nâng tầm dịch vụ - Uplifting services

VIAGS DAD Hành trình lan tỏa nâng tầm dịch vụ - Uplifting services

Trong sáng ngày 17/2 và chiều ngày 22/2/2022, hơn 80 nhân viên tuyến trước Phục vụ hành khách và 20 nhân viên Trung tâm điều hành, Trung tâm Phục vụ hàng hóa, Trung tâm Phục vụ sân đỗ VIAGS DAD đã tham dự 2 lớp nằm trong Khoá đào tạo Nâng tầm dịch vụ - Uplifting services dành cho nhân viên do Ông Trịnh Anh Thắng- Giám đốc VIAGS DAD giảng dạy cùng với sự trợ giảng của Cô Đặng Thị Phương Thủy và Cô Nguyễn Thị Thu Hương giáo viên TTĐT theo hình thức trực tuyến TEAMS.
Xem thêm
VIAGS DAD Tổ chức khen thưởng tấm gương liêm khiết và các cá nhân tiêu biểu được Hãng OZ gửi thư khen về công tác phục vụ chu đáo chuyến bay divert ngày 17/2/2022

VIAGS DAD Tổ chức khen thưởng tấm gương liêm khiết và các cá nhân tiêu biểu được Hãng OZ gửi thư khen về công tác phục vụ chu đáo chuyến bay divert ngày 17/2/2022

Nhằm ghi nhận và khen thưởng kịp thời tấm gương liêm khiết Võ Văn Danh, Ca trưởng Đội DVTT-TTPVSĐ nhặt được tài sản của khách lần 1 ngày 2/2/2022 với tài sản 16 triệu đồng và lần 2 ngày 18/02/2022 tài sản 150 triệu đồng đồng thời khen thưởng cá nhân xuất sắc phục vụ chuyến bay Divert của Hãng OZ ngày 17/02/2022 được đại diện Hãng gửi thư khen...Ngày 21/02/2022 Chi nhánh VIAGS DAD đã tổ chức buổi tuyên dương khen thưởng với sự tham gia của Ban Giám đốc, đại diện Phòng/Trung tâm và các cá nhân xuất sắc.
Xem thêm
TT PVHK VIAGS TSN NHẬN “CƠN MƯA” LỜI KHEN ĐẾN TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG VÀ KHÁCH HÀNG ĐI MÁY BAY VỀ PHONG CÁCH PHỤC VỤ CHUYÊN NGHIỆP

TT PVHK VIAGS TSN NHẬN “CƠN MƯA” LỜI KHEN ĐẾN TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG VÀ KHÁCH HÀNG ĐI MÁY BAY VỀ PHONG CÁCH PHỤC VỤ CHUYÊN NGHIỆP

 Năm 2022 bắt đầu với tín hiệu vui khi sân bay Tân Sơn Nhất tấp nập đón khách đến và đi. Đặc biệt, khi mở lại các đường bay quốc tế, cán bộ nhân viên phục vụ hành khách được trở lại công việc của mình sau khoảng thời gian dài ngủ đông. Sự chuyên nghiệp và phong cách phục vụ tận tâm vẫn là điểm sáng của cán bộ nhân viên phục vụ hành khách. Điển hình trong tuần từ 09/02-15/02/2022, Trung tâm Phục vụ hành khách liên tiếp nhận những “cơn mưa” thư khen từ các Hãng hàng không khách hàng và hành khách đi máy bay với 06 thư khen của Hãng (3 KOREAN AIRLINES, 01 MALAYSIA AIRLINES, 01 ALL NIPPON AIRWAYS, 01 SINGAPORE AIRLINES), và 43 phản hồi khen của hành khách đi máy bay, sau đây là những phản hồi điển hình:
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.