VIAGS mang chương trình “áo ấm cho em” đến Cao Bằng

Ngày đầu đông trời mới chỉ hơi se lạnh, nhưng ở miền núi vùng Tây Bắc trời bắt đầu thực sự rét. Mùa Đông đến, những tấm thân bé nhỏ chỉ có tấm áo mỏng lại phải gồng lên chống lại cái rét buốt giá lạnh thấu xương của vùng sơn cước luôn chìm ngập trong mây mù che phủ với nhiệt độ thường xuyên là 3-5 độ C.

Nhằm đẩy mạnh thực hiện phong trào “Vì đồng bào biên giới vùng sâu, vùng xa” trong đoàn viên thanh niên và phong trào “Tình nguyện, chung tay góp sức cùng cộng đồng” trong giai đoạn mới, ĐTN VIAGS kết hợp với BCH Công Đoàn VIAGS tổ chức chương trình tình nguyện tại Trường Tiểu học - THCS Bình Lãng, huyện Thông Nông, Cao Bằng.

Với truyền thống “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách” VIAGS mong muốn góp phần giúp đỡ đồng bào các em thiếu niên nhi đồng vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn có được mùa đông ấm áp tiếp tục làm việc, đến lớp đến trường.

Đoàn công tác của VIAGS gồm 13 thành viên do đồng chí Trần Văn Khánh – Phó Chánh văn phòng Đảng - Đoàn VIAGS, đồng chí Vũ Xuân Chinh – Chủ tịch Công đoàn Công ty và các đoàn viên thanh niên của các chi nhánh tham dự. 

1000 kg gạo dành tặng các em nhỏ.

Đến với Cao Bằng, đoàn VIAG mang tới 200 suất quà, mỗi suất gồm 1 chăn bông, 1 áo ấm, 1 thùng mì tôm, 10 cuốn vở, cùng 1000 kg gạo và tiền mặt, tổng giá trị 80 triệu đồng dành tặng các em nhỏ.

Đại diện Đảng ủy công ty và đại diện BCH CĐ công ty, đồng chí Trần Văn Khánh và đồng chí Vũ Xuân Chinh đã tận tay trao quà cho Ban giám hiệu nhà trường.

Đại diện Đảng ủy và Công đoàn công ty trao quà cho Ban giám hiệu nhà trường.

Đoàn viên thanh niên VIAGS trao quà cho các em nhỏ.​

Cảm nhận được niềm vui trên từng khuôn mặt của thầy cô trường Tiểu học –THCS Bình Lãng, chúng tôi cảm thấy chuyến đi của mình thật ý nghĩa, mong rằng truyền thống lá lành đùm lá rách của VIAGS sẽ được phát huy nhiều hơn nữa.

Kết thúc chuyến đi đầy ý nghĩa, mỗi đoàn viên thanh niên đều tự nhủ cố gắng phấn đấu rèn luyện mình tốt hơn, xây dựng công ty vững mạnh góp phần công sức nhỏ bé của mình tạo ra những chương trình thiện nguyện đầy tính nhân văn.

Niềm vui của thầy cô và các em trường Tiểu học – THCS Bình Lãng cùng đoàn viên thanh niên VIAGS.

Những cái bắt tay chặt của Ban giám hiệu nhà trường cũng như của các đồng chí trong Tỉnh đoàn Cao Bằng làm chúng tôi càng cảm thấy mình cần quyết tâm hơn cho những chuyến đi tiếp theo, những việc làm đầy ý nghĩa của VIAGS.

Các tin khác

NỮ CÔNG VIAGS NỘI BÀI RỰC RỠ SẮC MÀU, LẤP LÁNH VUI TƯƠI DỊP 8/ 3

NỮ CÔNG VIAGS NỘI BÀI RỰC RỠ SẮC MÀU, LẤP LÁNH VUI TƯƠI DỊP 8/ 3

Ở “VIAGS chúng mình”, 8/3 là dịp để Chương trình “Một Nửa Yêu Thương” lan tỏa khắp 3 miền những nụ cười rạng rỡ, những ánh mắt lấp lánh tươi trẻ, và những dáng mềm tha thướt rực sáng sắc màu.
Xem thêm
NGÀN ĐÓA HỒNG VIAGS KHOE SẮC HƯƠNG RỰC RỠ DỊP 8/3

NGÀN ĐÓA HỒNG VIAGS KHOE SẮC HƯƠNG RỰC RỠ DỊP 8/3

Tháng 3 đến cùng những cảm xúc hân hoan, tươi mới khi đất trời bước vào độ “Xuân chín” với sắc hoa rực rỡ trên mọi nẻo đường quê hương. Và tháng 3 đến cùng một ngày đặc biệt được đón chờ - ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 - ngày của chị em trên khắp mọi miền đất nước cũng như trên toàn thế giới.
Xem thêm
TẤM GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TẠI VIAGS DAD

TẤM GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TẠI VIAGS DAD

Trên chuyến bay VN110 SGN-DAD 8h10 ngày 29/02/2024, trong quá trình làm vệ sinh trên tàu nhân viên Lê Văn Thành có phát hiện một túi xách màu đen ở hàng ghế 18G và đã báo cáo cán bộ trực ca tiến hành giao L&F để bàn giao trả lại khách. Bên trong túi xách có 1000 USD, 1932 SGD , 2tr050 VNĐ, tổng trị giá hơn 62 triệu VNĐ và nhiều thẻ giấy tờ tuỳ thân khác của khách.
Xem thêm
VIAGS DAD: NIỀM VUI PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CAO ĐIỂM TẾT GIÁP THÌN 2024

VIAGS DAD: NIỀM VUI PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CAO ĐIỂM TẾT GIÁP THÌN 2024

Hưởng ứng phát động thi đua vượt cao điểm Tết Giáp Thìn 2024 “Mừng Đảng - Mừng Xuân – An toàn vượt cao điểm Tết” từ ngày 01/02/2024 đến 20/02/2024. Mỗi CBNV VIAGS Đà Nẵng phát huy sức mạnh đoàn kết nỗ lực thi đua phục vụ đảm bảo mục tiêu “An toàn - Chất lượng - Hiệu quả” giai đoạn cao điểm Tết Giáp Thìn 2024.
Xem thêm
BLĐ CÔNG TY CHÚC TẾT VÀ LÌ XÌ CBNV VIAGS KHU VỰC TÂN SƠN NHẤT

BLĐ CÔNG TY CHÚC TẾT VÀ LÌ XÌ CBNV VIAGS KHU VỰC TÂN SƠN NHẤT

Mùa xuân - mùa của trăm hoa đua nở, mùa của lộc biếc trời xanh. Trong không khí tươi vui đón chào năm mới Giáp Thìn 2024, sáng ngày 15/02/2024 (mùng 6 Tết Giáp Thìn) tại Hội trường Công ty tại sân bay TSN - TP.HCM, Ông Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ TCTHKVN, Bí thư Đảng ủy - TGĐ và BGĐ Công ty, Công đoàn cùng cán bộ phòng/trung tâm KCQ, BGĐ chi nhánh TSN trực tiếp chúc Tết và lì xì CBNV VIAGS khu vực TSN.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.