'VIAGS - MỘT NỬA YÊU THƯƠNG' - CHƯƠNG TRÌNH TÔN VINH PHỤ NỮ VIAGS

Tháng 3 với những âm vang của sắc xuân cũng là tháng để tôn vinh những người phụ nữ vốn luôn được ca ngợi bởi nhiều phẩm chất tốt đẹp. Phụ nữ VIAGS cũng không nằm ngoài ngoại lệ, luôn xinh đẹp, mạnh mẽ, nhiệt huyết trong công việc và chu toàn vai trò người vợ, người mẹ trong gia đình.

Nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, nhằm tôn vinh vai trò và những đóng góp quan trọng của chị em phụ nữ VIAGS trong quá trình phát triển của Công ty, BGĐ, Công đoàn và Ban nữ công VIAGS đã tổ chức chương trình *“VIAGS – Một nửa yêu thương” với hàng loạt các sự kiện sôi nổi, đầy ý nghĩa từ cấp Công ty, chi nhánh đến từng đội/tổ khối trực tiếp với sự tham dự của hơn 1 nghìn nữ CBNV toàn VIAGS.

Mở đầu chương trình “VIAGS – Một nửa yêu thương” là sự kiện gặp mặt hơn150 chị em nữ CBNV xuất sắc toàn Công ty được tổ chức từ ngày 3-4/3 tại Hồ Tràm – Vũng Tàu với sự tham dự của Ông Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ TCT HKVN, Bí thư Đảng ủy, TGĐ Công ty; Ông Lưu Hoàng Minh - Thường vụ Đảng ủy, P. TGĐ, Ông Nguyễn Văn Nam - Chủ tịch Công đoàn, Bà Lưu Thị Hiền Ninh – Trưởng ban nữ công VIAGS cùng BGĐ các chi nhánh, cán bộ phòng/trung tâm KCQ.

Phát biểu khai mạc chương trình,  Ông Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ TCT HKVN, Bí thư Đảng ủy, TGĐ Công ty thay mặt Đảng ủy, Ban lãnh đạo Công ty trân trọng gửi tới toàn thể nữ CBNV VIAGS 3 miền Tổ quốc lời chúc tốt đẹp nhất. Ông chia sẻ "Ngôi nhà chung VIAGS với sự hiện diện của gần 1400 CBNV nữ, chiếm 38,9% tổng số lao động toàn Công ty. Trong mọi lĩnh vực hoạt động của Công ty, chị em nữ CBNV đã chứng tỏ những phẩm chất quý báu, đặc biệt những nỗ lực vượt trội khi vừa hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong công việc, vừa chu toàn cuộc sống gia đình. Đảng ủy, Ban lãnh đạo Công ty sẽ luôn quan tâm, chia sẻ và cùng với  tổ chức đoàn thể, luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi để nữ CBNV VIAGS phát huy năng lực, sở trường của mình, luôn có được niềm vui, hiệu quả trong công việc để yên tâm phấn đấu, phát triển."

Trong 2 ngày 3-4/3, hơn 150 chị em đại diện cho nữ CBNV 3 miền được thư giãn với phong cảnh thiên nhiên; cùng nhau hoạt động teambuilding bên bờ biển; tận hưởng không khí vui vẻ ấm áp tại Gala; và đặc biệt được BTC gửi tặng những tấm hình kỷ niệm với tà áo dài thướt tha nhiều màu sắc.

Tiếp đó, trong hai ngày mùng 6 và 7/3, Đoàn lãnh đạo VIAGS đã đến từng khu vực chúc mừng hơn 300 nữ CBNV khối cơ quan và chi nhánh 3 miền; tặng quà, thăm hỏi và cùng dự bữa cơm thân mật với chị em nữ CBNV VIAGS tại TSN, DAD và NBA.

Sau 2 ngày tham dự sự kiện “VIAGS – một nửa yêu thương “ tại Hồ Tràm, Vũng Tàu, chị Ngô Kim Anh – phòng ATCL – một trong những nữ khách mời chương trình chia sẻ : 
“Đã lâu lắm rồi tôi mới lại được trải nghiệm 1 chương trình thật vui và ý nghĩa như vậy. Một chương trình mang đúng tính chất dành cho ngày của chị em: Được thoải mái làm đẹp, xúng xính váy áo, thay dăm bảy bộ để chụp hình, tạo dáng. Không những vây trong suốt thời gian tham gia sự kiện, chị em chúng tôi có cơ hội cười đến “rách cả mép”, chưa ngớt trận cười này lại đến trận cười khác. 
Sự kiện đã đi qua, nhưng dư âm hạnh phúc vẫn rất lắng đọng trong tôi. Bản thân tôi cũng tự cảm nhận có một nguồn động lực thôi thúc mình cần cố gắng để hoàn thành tốt công việc được giao. Sự thành công của chương trình chắc chắn là sự nỗ lực rất vất vả của Ban nữ công, ban tổ chức và đặc biệt là sự quan tâm của Tổng giám đốc. 
Xin được tỏ lòng biết ơn đến Ban giám đốc, Ban nữ công, Ban tổ chức đã tạo 1 sân chơi vô cùng ý nghĩa cho chị em VIAGS trong dịp lễ 8/3 năm nay”

Nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, với tất cả tình cảm quý trọng, một lần nữa BLĐ Công ty và phái nam VIAGS xin chúc những người phụ nữ VIAGS luôn có thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công! Chúc vẻ đẹp của người phụ nữ VIAGS sẽ luôn tỏa sáng cùng niềm tin vững bước tới tương lai.

Các tin khác

ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA MỪNG ĐẢNG - MỪNG XUÂN - VƯỢT CAO ĐIỂM TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024

ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA MỪNG ĐẢNG - MỪNG XUÂN - VƯỢT CAO ĐIỂM TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024

Nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ VIAGS Tân Sơn Nhất trong việc đảm bảo an toàn trong công tác phục vụ bay trong giai đoạn cao điểm Tết Giáp Thìn 2024 cũng như thể hiện vai trò then chốt của lực lượng ĐVTN tuyến trước tạo ra dịch vụ khách hàng chất lượng cao, đáp ứng tốt nhất nhu cầu đa dạng của khách hàng. Đồng thời giáo dục ý thức trách nhiệm của CBNV - ĐVTN nâng cao ý thức tự giác chấp hành quy trình, quy định, nội quy kỷ luật lao động; tăng cường nhận thức đầy đủ về nhiệm vụ phòng chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả qua đường hàng không, góp phần đảm bảo an ninh tuyệt đối cho các chuyến bay. 
Xem thêm
VIAGS DAD: HÃNG STARLUX AIRLINES VINH DANH CÁC CÁ NHÂN XUẤT SẮC NĂM 2023

VIAGS DAD: HÃNG STARLUX AIRLINES VINH DANH CÁC CÁ NHÂN XUẤT SẮC NĂM 2023

Nhân dịp năm mới 2024, tại cuộc họp đình kỳ đầu năm của Hãng JX, Đại diện Hãng JX Mr Elvis Chao - Station manager Da Nang Airport Office đã ghi nhận vinh danh các cá nhân xuất sắc năm 2023.
Xem thêm
CBNV VIAGS NỘI BÀI VINH DỰ ĐÓN NHẬN CÁC GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DV CỦA HÃNG HK CATHAY PACIFIC VÀ AIR FRANCE

CBNV VIAGS NỘI BÀI VINH DỰ ĐÓN NHẬN CÁC GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DV CỦA HÃNG HK CATHAY PACIFIC VÀ AIR FRANCE

Điểm mấu chốt đối với mọi mối quan hệ đối tác thành công là cả hai bên đều tạo dựng, cho và nhận được giá trị lớn hơn.
Thành tựu bạn đạt được góp phần vào thành công của đối tác. Một mối quan hệ đối tác dịch vụ mạnh mẽ, tốt nhất là mối quan hệ mang tính chất cùng thắng.
-Ron Kaufman-

Chiều ngày 12/01 vừa qua, VIAGS NBA phối hợp cùng Phòng Kinh Doanh VIAGS đã long trọng tổ chức Lễ trao giải thưởng Chất lượng Dịch vụ năm 2023 từ hãng hàng không Cathay Pacific và hãng hàng không Air France.
Xem thêm
VỚI NGƯỜI LÀM DỊCH VỤ-TẬN TÂM VỚI KHÁCH HÀNG CHÍNH LÀ CHỦ ĐỘNG PHÁT HUY TRÁCH NHIỆM CÁ NHÂN TRONG CÔNG VIỆC

VỚI NGƯỜI LÀM DỊCH VỤ-TẬN TÂM VỚI KHÁCH HÀNG CHÍNH LÀ CHỦ ĐỘNG PHÁT HUY TRÁCH NHIỆM CÁ NHÂN TRONG CÔNG VIỆC

Sử dụng giấy tờ giả để tìm cách xuất cảnh đi nước thứ ba theo đường Hàng không luôn là vấn đề “nóng” tại các Cảng hàng không, tác động tiêu cực đến hình ảnh Quốc gia.
Thực tế này đòi hỏi lực lượng làm nhiệm vụ kiểm soát phải liên tục chủ động nâng cao kỹ năng nghiệp vụ và trách nhiệm trong công việc để kịp thời phát hiện hộ chiếu, giấy tờ giả.
Xem thêm
VIAGS TSN RỘN RÀNG CHÀO NĂM MỚI 2024

VIAGS TSN RỘN RÀNG CHÀO NĂM MỚI 2024

Quan niệm của người Á Đông nói chung và người Việt nói riêng khi thời khắc giao thoa giữa đất trời đầu xuân là khởi đầu cho những điều may mắn, mang đến nhiều mong ước về một năm mới đầy đủ, sung túc và sum vầy. Với những giá trị tinh thần cao đẹp đó, Ban Lãnh đạo VIAGS luôn thể hiên sự quan tâm, thấu hiểu và chia sẻ những vất vả cùng người lao động trong các đợt cao điểm Lễ, Tết qua các hoạt động sôi nổi chăm lo cho CBNV. 
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.