VIAGS - NÂNG TẦM DỊCH VỤ TIẾN TỚI DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ 5 SAO

Trong không khí phấn khởi của những ngày đầu Năm mới, số lượng hành khách thể hiện rõ tín hiệu khởi sắc đầu năm của ngành hàng không nói chung và của VNA nói riêng. Đứng đầu bảng xếp hạng, Vietnam Airlines là hãng thực hiện nhiều chuyến bay nhất trong 2 tháng đầu với 9.889 chuyến bay, tăng 47% so với cùng kỳ năm 2020 và tăng 100,5% so với tháng trước.

Cùng với sự nỗ lực của toàn thể cán bộ nhân viên VNA, anh chị em nhân viên VIAGS với khí thế mới, quyết tâm mới và theo phương châm thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19 đã góp phần không nhỏ vào công tác phục vụ của VNA.

Ngày Tết phải làm việc miệt mài, vất vả hơn cả ngày thường, nhưng nụ  cười trên gương mặt của mỗi hành khách chính là động lực khiến mỗi cá nhân trong cộng đồng VIAGS quên đi những mệt nhọc, khó khăn, áp lực phục vụ với phương châm mỗi hành động phải đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

Đây cũng chính nền tảng của hành trình mới – nâng tầm dịch vụ, tiến tới mục tiêu đạt chất lượng dịch vụ 5 sao vào năm 2025 của VNA.

Trên chặng đường xây dựng Văn hoá dịch vụ nâng tầm để đưa trở thành Hãng hàng không 5 sao, mỗi cá nhân VIAGS phải nhận thức rõ vai trò và thực thi cam kết một cách nhất quán, tạo thói quen và tính chuyên nghiệp trong công tác phục vụ chất lượng “như mong đợi” “theo mong muốn” của hành khách. Văn hoá này đã được Lãnh đạo VIAGS truyền tải đến toàn cán bộ nhân viên VIAGS trong các buổi đào tạo lan toả được thực hiện từ đầu năm 2022.

Dù gặp trở ngại trong việc tổ chức do dịch bệnh nhưng không vì thế mà những buổi đào tạo thiếu đi sự tương tác mà thay vào đó là tinh thần nghiêm túc, sôi nổi thảo luận về các vấn đề xoay quanh văn hoá nâng tầm.

Ngay sau kỳ nghỉ Tết, song song với việc đảm bảo công tác phục vụ bay, các đơn vị đã bố trí hợp lý nhân sự tham gia các buổi đào tạo lan toả đảm bảo mọi nhân viên đều hiểu rõ về chương trình nâng tầm dịch vụ của VNA.

Theo kế hoạch chương trình đào tạo lan tỏa “ Nâng tầm dịch vụ - Uplifting services” của VIAGS sẽ hoàn thành trong quý 1/2022  với hơn 3.000 học viên.

Riêng tháng 2 VIAGS đã tổ chức được 20 lớp với 506 lượt học viên.

Với quyết tâm, nhất trí cao, toàn thể cán bộ nhân viên VIAGS sẽ đồng tâm cùng đưa con thuyền VNA gặt hái được thành công trên con đường chinh phục đỉnh cao mới.

Các tin khác

LỄ TRAO TẶNG HUY HIỆU 30 NĂM TUỔI ĐẢNG: GHI NHẬN VÀ TÔN VINH NHỮNG CỐNG HIẾN KHÔNG NGỪNG NGHỈ

LỄ TRAO TẶNG HUY HIỆU 30 NĂM TUỔI ĐẢNG: GHI NHẬN VÀ TÔN VINH NHỮNG CỐNG HIẾN KHÔNG NGỪNG NGHỈ

Trong không khí trang nghiêm và tự hào, ngày 23/7/2025, Đảng ủy Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Tuấn Anh - Bí thư Đảng bộ bộ phận/Trưởng Trung tâm SC&BD TTB.
Xem thêm
VIAGS HƯỚNG ĐẾN KỶ NIỆM 78 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SĨ VỚI LÒNG BIẾT ƠN VÀ TỰ HÀO

VIAGS HƯỚNG ĐẾN KỶ NIỆM 78 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SĨ VỚI LÒNG BIẾT ƠN VÀ TỰ HÀO

Tháng bảy về, mỗi người Việt Nam lại tưởng nhớ và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các anh hùng liệt sĩ, các bậc lão thành cách mạng, Mẹ Việt Nam Anh hùng, các đồng chí thương binh, bệnh binh, các gia đình chính sách, thân nhân liệt sĩ, người có công với cách mạng – những người đã cống hiến, hy sinh vì độc lập, tự do và hòa bình của dân tộc.
Xem thêm
VIAGS DAD TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG NHÂN DỊP KỶ NIỆM 78 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH – LIỆT SĨ 27/7

VIAGS DAD TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG NHÂN DỊP KỶ NIỆM 78 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH – LIỆT SĨ 27/7

Tháng 7 – tháng của những ký ức thiêng liêng với lòng tri ân và tưởng niệm. Trong không khí xúc động của những ngày cả nước hướng về Ngày Thương binh – Liệt sĩ 27/7, VIAGS Đà Nẵng đã tổ chức chuỗi hoạt động ý nghĩa nhằm bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các Anh hùng Liệt sĩ, các Mẹ Việt Nam Anh hùng – những người đã hiến dâng cả cuộc đời cho độc lập dân tộc.
Xem thêm
HỘI THẢO NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ HÀNH KHÁCH NĂM 2025 TẠI TRUNG TÂM PVHK VIAGS TSN

HỘI THẢO NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ HÀNH KHÁCH NĂM 2025 TẠI TRUNG TÂM PVHK VIAGS TSN

Nhằm tiếp thu và cải thiện chất lượng phục vụ, Trung tâm Phục vụ hành khách VIAGS TSN (TT PVHK) đã tổ chức hai buổi hội thảo quan trọng vào ngày 23/5 và 24/5/2025 với sự tham gia của toàn thể CBNV Trung tâm. Các buổi hội thảo tập trung vào việc phân tích các ý kiến đóng góp của khách hang về phong cách, thái độ phục vụ của nhân viên PVHK trong năm 2024 và 5 tháng đầu năm 2025.
Xem thêm
ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ TCT HKVN LẦN THỨ VI, NHIỆM KỲ 2025-2030: VƯỢT THỬ THÁCH – VỮNG NIỀM TIN – VƯƠN MÌNH BỨT PHÁ

ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ TCT HKVN LẦN THỨ VI, NHIỆM KỲ 2025-2030: VƯỢT THỬ THÁCH – VỮNG NIỀM TIN – VƯƠN MÌNH BỨT PHÁ

Với tinh thần đoàn kết, đổi mới và khát vọng phát triển, Đại hội đại biểu Đảng bộ Tổng công ty Hàng không Việt Nam lần thứ VI, nhiệm kỳ 2025–2030 đã diễn ra trang trọng vào ngày 15/7/2025. Đại hội là sự kiện chính trị có ý nghĩa đặc biệt, tiếp tục khẳng định vai trò hạt nhân lãnh đạo toàn diện của Đảng bộ trong sự nghiệp xây dựng và phát triển Tổng công ty Hàng không Việt Nam.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.