VIAGS - NÂNG TẦM DỊCH VỤ TIẾN TỚI DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ 5 SAO

Trong không khí phấn khởi của những ngày đầu Năm mới, số lượng hành khách thể hiện rõ tín hiệu khởi sắc đầu năm của ngành hàng không nói chung và của VNA nói riêng. Đứng đầu bảng xếp hạng, Vietnam Airlines là hãng thực hiện nhiều chuyến bay nhất trong 2 tháng đầu với 9.889 chuyến bay, tăng 47% so với cùng kỳ năm 2020 và tăng 100,5% so với tháng trước.

Cùng với sự nỗ lực của toàn thể cán bộ nhân viên VNA, anh chị em nhân viên VIAGS với khí thế mới, quyết tâm mới và theo phương châm thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19 đã góp phần không nhỏ vào công tác phục vụ của VNA.

Ngày Tết phải làm việc miệt mài, vất vả hơn cả ngày thường, nhưng nụ  cười trên gương mặt của mỗi hành khách chính là động lực khiến mỗi cá nhân trong cộng đồng VIAGS quên đi những mệt nhọc, khó khăn, áp lực phục vụ với phương châm mỗi hành động phải đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

Đây cũng chính nền tảng của hành trình mới – nâng tầm dịch vụ, tiến tới mục tiêu đạt chất lượng dịch vụ 5 sao vào năm 2025 của VNA.

Trên chặng đường xây dựng Văn hoá dịch vụ nâng tầm để đưa trở thành Hãng hàng không 5 sao, mỗi cá nhân VIAGS phải nhận thức rõ vai trò và thực thi cam kết một cách nhất quán, tạo thói quen và tính chuyên nghiệp trong công tác phục vụ chất lượng “như mong đợi” “theo mong muốn” của hành khách. Văn hoá này đã được Lãnh đạo VIAGS truyền tải đến toàn cán bộ nhân viên VIAGS trong các buổi đào tạo lan toả được thực hiện từ đầu năm 2022.

Dù gặp trở ngại trong việc tổ chức do dịch bệnh nhưng không vì thế mà những buổi đào tạo thiếu đi sự tương tác mà thay vào đó là tinh thần nghiêm túc, sôi nổi thảo luận về các vấn đề xoay quanh văn hoá nâng tầm.

Ngay sau kỳ nghỉ Tết, song song với việc đảm bảo công tác phục vụ bay, các đơn vị đã bố trí hợp lý nhân sự tham gia các buổi đào tạo lan toả đảm bảo mọi nhân viên đều hiểu rõ về chương trình nâng tầm dịch vụ của VNA.

Theo kế hoạch chương trình đào tạo lan tỏa “ Nâng tầm dịch vụ - Uplifting services” của VIAGS sẽ hoàn thành trong quý 1/2022  với hơn 3.000 học viên.

Riêng tháng 2 VIAGS đã tổ chức được 20 lớp với 506 lượt học viên.

Với quyết tâm, nhất trí cao, toàn thể cán bộ nhân viên VIAGS sẽ đồng tâm cùng đưa con thuyền VNA gặt hái được thành công trên con đường chinh phục đỉnh cao mới.

Các tin khác

CHI ĐOÀN TT KIỂM SOÁT TẢI TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN NHIỆM KỲ 2022-2024

CHI ĐOÀN TT KIỂM SOÁT TẢI TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN NHIỆM KỲ 2022-2024

Sáng ngày 17/02/2022, Chi đoàn Trung tâm Kiểm soát tải (TT KST) thuộc Đoàn cơ sở Khối cơ quan VIAGS đã tổ chức thành công Đại hội Chi đoàn TT KST, nhiệm kỳ 2022 – 2024.
Xem thêm
TUỔI TRẺ VIAGS SẴN SÀNG HƯỚNG ĐẾN ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP NHIỆM KỲ 2022-2027

TUỔI TRẺ VIAGS SẴN SÀNG HƯỚNG ĐẾN ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP NHIỆM KỲ 2022-2027

Đại hội Đoàn các cấp tiến tới Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh VIAGS lần thứ II, nhiệm kỳ 2022 - 2027 là sự kiện chính trị quan trọng, đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, ngày hội lớn, có ý nghĩa đặc biệt đối với tổ chức Đoàn và tuổi trẻ VIAGS.
Xem thêm
HOẠT ĐỘNG ĐÀO TẠO GẮN LIỀN VỚI NGUỒN LỰC PHỤC VỤ LỊCH BAY CAO ĐIỂM TẾT

HOẠT ĐỘNG ĐÀO TẠO GẮN LIỀN VỚI NGUỒN LỰC PHỤC VỤ LỊCH BAY CAO ĐIỂM TẾT

Trong không khí rộn ràng, khẩn trương phục vụ cao điểm tết Nhâm Dần 2022 của các đơn vị trong VNA nói chung và VIAGS nói riêng , TTĐT VIAGS đã gấp rút thực hiện kế hoạch đào tạo, huấn luyện tháng 1/2022 với 418 lớp cho 9.448 lượt học viên (bao gồm đào tạo cho VNA, Đối tác) nhằm đáp ứng yêu cầu đào tạo của các đơn vị và sẵn sàng chuẩn bị nguồn lực đủ điều kiện đưa vào sử dụng trong giai đoạn lịch bay cao điểm Tết.
Xem thêm
CÁN BỘ NHÂN VIÊN TTKST VIAGS ĐỒNG LÒNG VƯỢT CAO ĐIỂM TẾT

CÁN BỘ NHÂN VIÊN TTKST VIAGS ĐỒNG LÒNG VƯỢT CAO ĐIỂM TẾT

Tết Nhâm Dần 2022 chứng kiến không khí nóng dần theo từng ngày tại cảng hàng không trong cả nước, đặc biệt tại Cảng HK quốc tế Nội Bài, Đà Nẵng,Tân Sơn Nhất. Cùng với sức nóng tại sân bay là sự nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể cán bộ nhân viên VIAGS nói chung và TTKST VIAGS nói riêng để đảm bảo phục vụ tuyệt đối an toàn – an ninh với lượng chuyến bay tăng đột biến gấp nhiều lần so với ngày thường.
Xem thêm
VIAGS ĐÀ NẴNG TẬP TRUNG CÔNG TÁC PHỤC VỤ GIAI ĐOẠN CAO ĐIỂM SAU TẾT NHÂM DẦN 2022

VIAGS ĐÀ NẴNG TẬP TRUNG CÔNG TÁC PHỤC VỤ GIAI ĐOẠN CAO ĐIỂM SAU TẾT NHÂM DẦN 2022

Nhằm đảm bảo công tác an ninh, an  toàn khai thác và chất lượng dịch vụ giai đoạn cao điểm sau Tết Nhâm Dần từ ngày 5-15/2/2022, VIAGS DAD đã xây dựng chi tiết các phương án phục vụ bao gồm phương án nhân lực (Điều động lao động khối văn phòng, PVHH tăng cường giải tỏa khách và hành lý  tại TTPVHK), nguồn vật lực sẵn sàng phục vụ đồng thời phối hợp đơn vị cơ quan hữu quan thuộc Cảng HKQT Đà Nẵng phương án khai thác, điều phối ống lồng..., tuân thủ công tác phòng chống dịch bệnh an toàn  phục vụ hành khách đi lại dịp cao điểm Tết Nguyên đán năm 2022.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.