VIAGS NBA CHÚC MỪNG JAPAN AIRLINES HÀ NỘI ĐỨNG THỨ 2 TRONG KỲ ĐÁNH GÍA DỊCH VỤ QUÝ 2/2022.

Nhân dịp Hãng HK Japan Airlines (JP) tại sân bay NBA được trao chứng nhận đứng thứ 2 trên 32 đường bay của đợt đánh giá chất lượng dịch vụ Quý 2-2022 của Japan Airlines, Đại diện hãng JAL tại Nội Bài đã vui mừng chia sẻ thành quả này đến VIAGS để ghi nhận và trân trọng sự đóng góp của VIAGS Nội Bài.

Tối ngày 14/12/2022 tại Nhà ga T2, VIAGS NBA đã long trọng tổ chức buổi lễ chúc mừng và cùng JAL HAN chia sẻ niềm vui nhận Chứng Nhận thành tích đạt được.
Tham dự sự kiện, có sự hiện diện của Bà Yuka Kimura - Trưởng đại diện sân bay cùng các cộng sự là đại diện tại NBA.
Đoàn VIAGS NBA tham gia chúc mừng gồm có Ông Phí Ngọc Hà - Trưởng TTĐH; Bà Vũ Kiều Anh - Phó Trưởng TT PVHK;  Ông Dương Quốc Văn - Phó Trưởng TT PVSĐ ; Đại diện các bộ phận: Trực ban ĐH, Kinh doanh, SSQM và Team Check-in JAL- Đội PVHK QT1, TT PVHK.

Tại Việt Nam, JAL đang khai thác đường bay thẳng TPHCM - Tokyo và Hà Nội - Tokyo từ 2 sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (TPHCM) và Nội Bài (Hà Nội) với các chuyến bay được khai thác mỗi ngày. VIAGS hân hạnh là đơn vị cung cấp Dịch vụ Mặt đất cho hãng tại Việt Nam.

Trong đại dịch Covid-19, khi hầu hết các hãng đều dừng khai thác, JAL vẫn duy trì chuyến bay JL752 HAN-NRT-HAN, cho thấy sự quan trọng của đường bay này trong sự phát triển của Hãng.
 
Tại buổi lễ, Bà Yuka Kimura - Trưởng đại diện sân bay NBA đã gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc nhất của JAL nói chung và JAL HAN nói riêng vì sự Tận Tâm - Chuyên Nghiệp trong DVMĐ mà VIAGS NBA đã mang tới cho Hãng và Hành khách.
Thành tích mà JAL HAN đạt được trong Quý 2/2022, có sự đóng góp vô cùng quan trọng của VIAGS NBA  với 275 chuyến bay và 33,965 hành khách được phục vụ.

Trân trọng sự tin tưởng của JAL, các đại diện của VIAGS NBA tại buổi lễ đã chúc mừng JAL HAN với thành tích đã đạt được.
Tự hào và lan toả tinh thần "VIAGS-Nâng Tầm Dịch Vụ", VIAGS NBA quyết tâm sẽ luôn cố gắng và không ngừng hoàn thiện để xứng đáng với niềm tin của đối tác và khách hàng.

Các tin khác

VIAGS TSN KHỞI ĐỘNG THÁNG CÔNG NHÂN CÙNG QUẦY NƯỚC CÔNG ĐOÀN - ĐOÀN THANH NIÊN 2022

VIAGS TSN KHỞI ĐỘNG THÁNG CÔNG NHÂN CÙNG QUẦY NƯỚC CÔNG ĐOÀN - ĐOÀN THANH NIÊN 2022

Hoạt động chăm lo đời sống vật chất tinh thần, sức khoẻ cho NLĐ luôn được Đảng uỷ, Ban lãnh đạo, các tổ chức đoàn thể Công ty và Chi nhánh quan tâm và đẩy mạnh trong nhiều năm qua, trong đó chương trình Quầy nước Công đoàn - Đoàn Thanh niên tại VIAGS TSN đã nhận được sự hưởng ứng và trở thành hoạt động thường niên hằng năm.
Xem thêm
TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VIAGS NBA LIÊN TỤC NHẬN ĐƯỢC THƯ KHEN VÀ CẢM ƠN CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VIAGS NBA LIÊN TỤC NHẬN ĐƯỢC THƯ KHEN VÀ CẢM ƠN CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

Những lời khen giản dị chân thành của những khách hàng là minh chứng mạnh mẽ thêm: Sóng Dịch vụ nâng tầm ngày càng lan tỏa mạnh mẽ, làm hài lòng đến tất cả các đối tượng khách hàng của VNA
Xem thêm
TTĐT VIAGS TỔ CHỨC HỘI THẢO GIẤY TỜ DU LỊCH

TTĐT VIAGS TỔ CHỨC HỘI THẢO GIẤY TỜ DU LỊCH

Với việc nhu cầu đi lại bằng đường hàng không, du lịch ngày càng tăng cao, được sự chỉ đạo của BLĐ công ty, ngày 8/4/2022, TTĐT VIAGS phối hợp với Trung tâm Phục vụ hành khách 3 chi nhánh đã tổ chức thành công hội thảo trực tuyến về Giấy tờ du lịch.

Hội thảo có sự hiện diện của ông Bùi Đức Thanh – Phó TGĐ, đại diện Ban giám đốc của 3 chi nhánh và gần 100 CBNV PVHK 3 miền.
Xem thêm
VIAGS TSN tổ chức thành công Kick-Off Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, kết hợp biểu dương khen thưởng các tập thể cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ

VIAGS TSN tổ chức thành công Kick-Off Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, kết hợp biểu dương khen thưởng các tập thể cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ

Thực hiện chiến dịch lan tỏa phần mềm Lotus Ideas để ghi nhận các sáng kiến của CBNV trong việc nâng tầm dịch vụ công tác phục vụ tại Chi nhánh - Công ty, bên cạnh đó biểu dương khen thưởng các cá nhân tập thể đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ, sáng ngày 07/4/2022 VTSN đã tổ chức Lễ phát động tham gia Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, kết hợp biểu dương khen thưởng các tập thể cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ. Buổi lễ được tổ chức dưới hình thức trực tuyến và trực tiếp tại Phòng họp trực tuyến lầu 6 - Nhà Điều hành với sự chủ trì của PTGĐ/GĐ VIAGS Bùi Đức Thanh cùng BGĐ Chi nhánh, 150 cán bộ quản lý các cấp dự trực tiếp qua phần mềm TEAMS
Xem thêm
TTĐT VIAGS - NỖ LỰC KHÔNG NGỪNG VÌ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TUYẾN TRƯỚC

TTĐT VIAGS - NỖ LỰC KHÔNG NGỪNG VÌ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TUYẾN TRƯỚC

Tháng 3 đánh dấu kết thúc quý khởi đầu của năm 2022 với đầy sự háo hức và hy vọng cho sự hồi phục mạnh mẽ của ngành hàng không sau gần 1 năm hầu như bị đóng băng vì Covdi – 19. Tập thể thầy cô TTĐT VIAGS đã dồn sức chạy đua với thời gian, tập trung đào tạo cho đội ngũ NLĐ tuyến trước nhằm chuẩn bị sẵn sàng lực lượng cho lịch bay cao điểm Hè.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.