VIAGS NBA RỰC RỠ CÙNG CHUYẾN BAY “TÔ CAM BẦU TRỜI” – CÙNG LAN TỎA SẮC MÀU BÌNH ĐẲNG GIỚI

Năm 2023 tiếp tục đánh dấu năm thứ hai Vietnam Airlines triển khai chuyến bay “Tô cam” hưởng ứng Tháng Hành động Quốc gia về Bình đẳng giới và Phòng ngừa, Ứng phó với Bạo lực trên cơ sở giới (15/11-15-12) cùng chiến dịch “Tô cam thế giới” diễn ra trên phạm vi toàn cầu của UN Women.

Trong khuôn khổ tháng hành động Quốc gia năm nay, VIAGS Nội Bài hân hạnh phục vụ hai chuyến bay “Tô cam bầu trời” của Vietnam Airlines - góp phần lan tỏa sắc màu và đưa phái đoàn UN Women tới Tp Hồ Chí Minh và Incheon (Hàn Quốc để tham gia nhiều hoạt động thúc đẩy bình đẳng giới.

Trong không khí mùa Thu Nội Bài mát lành, sáng ngày 10/11/2023 nhà ga T1 sáng bừng sắc Cam mang thông điệp “Chấm dứt bạo lực – vun đắp yêu thương” của chuyến bay VN213 mang sứ mệnh “Tô cam bầu trời” của Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam.

Từ 10h30, toàn thể CBNV Đội PVHK Quốc Nội – TTPVHK VIAGS Nội Bài thực hiện nhiệm vụ tại các quầy làm thủ tục đã sẵn sàng chào đón khách với những dải ruy băng màu cam rực rỡ, nổi bật trên tà áo dài xanh tươi tắn.

Phối hợp và đồng hành cùng ASOC trong nỗ lực góp phần lan tỏa thông điệp của chương trình, mỗi CBNV Đội QN đều có sự chuẩn bị kĩ lưỡng để có thể chia sẻ tới bất kì hành khách nào quan tâm về chủ đề của Tháng hành động vì bình đẳng giới năm 2023.
Đó là: ”Bảo đảm an sinh xã hội, tăng quyền năng và tạo cơ hội cho phụ nữ và trẻ em gái nhằm thực hiện bình đẳng giới và xóa bỏ bạo lực với phụ nữ và trẻ em gái”.

Không chỉ để lại ấn tượng sâu sắc với những hành khách đi Tp HCM trên chuyến bay VN213, sắc cam nổi bật cùng thông điệp mạnh mẽ của chiến dịch đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ của đông đảo hành khách có mặt tại nhà ga T1 cùng thời điểm.

Trong lúc hành khách làm thủ tục check in tại quầy, công tác phục vụ mặt đất tại sân đỗ đã diễn ra khẩn trương, đảm bảo an toàn – chất lượng.
CBNV TTPVSĐ đã sát cánh cùng Tổ bay, rà soát và bàn giao đầy đủ VTVP phục vụ chuyến bay theo thông lệ, cũng như những quà tặng đặc biệt được chuẩn bị để trao tặng tới hành khách trên chuyến bay “Tô cam” như: túi kit, hoa cài áo, khăn tay…

Nhân dịp này, CBNV TTPVSĐ và Tổ bay đã cùng chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ sau khi hoàn thành công tác giao nhận.

Tại cửa khởi hành, một lần nữa sự chuẩn bị và công tác phục vụ chu đáo của CBNV VIAGS NBA trong suốt quá trình boarding đã để lại ấn tượng sâu sắc với phái đoàn công tác UN Women và đông đảo hành khách có mặt tại phòng chờ.
Vào lúc 13h00 chuyến bay “Tô cam bầu trời” – VN213 đã khởi hành tốt đẹp đi Tp HCM với 267 hành khách.

Theo kế hoạch, ngày 29/11 tới,  VIAGS NBA sẽ tiếp tục đồng hành cùng Vietnam Airlines phục vụ “Chuyến bay Tô cam” chặng Hà Nội – Seoul, cùng lan tỏa sắc màu bình đẳng giới đến với bạn bè quốc tế.

Với Hãng HK Quốc gia Việt Nam hay tại VIAGS, thúc đẩy bình đẳng giới trong xã hội không chỉ gói gọn trong bình quyền giữa nam và nữ, mà còn hướng tới mục tiêu bảo đảm quyền con người, quyền sống, quyền tự do của mỗi cá nhân. Từ đó tạo điều kiện để mỗi cá nhân đều có cơ hội phát triển, đóng góp cho cơ quan và xã hội.

Kể từ năm 2019, VIAGS luôn là một trong nhưng đơn vị dẫn đầu, đạt được thứ hạng cao trong Hội thi “Tìm hiểu luật bình đẳng giới” - một Hội thi thường niên do Ban VSTBPN của Vietnam Airlines tổ chức, nhằm lan tỏa thông điệp sống lành mạnh, an toàn, đồng thời nâng cao ý thức và trách nhiệm của mỗi CBNV trong công tác thúc đẩy bình đẳng giới.

Tháng 9 và 10 vừa qua, Đội thi VIAGS đã xuất sắc giành giải Nhất tại Hội thi khu vực phía Nam và giải Nhì tại Vòng Chung Kết TCT.
Qua đó khẳng định sự quan tâm của Ban LĐ Công ty và các đơn vị trong nỗ lực tạo lập một môi trường làm việc bình đẳng, an toàn, thân thiện với mỗi nữ CBNV!

 

Các tin khác

LỄ CHÀO CỜ THÁNG 5/2023 – VINH DANH KHEN THƯỞNG CÁ NHÂN, TẬP THỂ LẬP THÀNH TÍCH XUẤT SẮC

LỄ CHÀO CỜ THÁNG 5/2023 – VINH DANH KHEN THƯỞNG CÁ NHÂN, TẬP THỂ LẬP THÀNH TÍCH XUẤT SẮC

Trong không khí vui tươi, phấn khởi hoàn thành tốt nhiệm vụ của VIAGS 3 miền trong đợt cao điểm Lễ 30/4-1/5, trước lá cờ Tổ quốc thiêng liêng, ngày 08/5/2023, tại 3 miền Bắc Trung Nam, VIAGS long trọng tổ chức Lễ chào cờ tháng 5/2023. 

 

Tại khu vực TSN, buổi lễ được diễn ra dưới sự chủ trì của đ/c Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ TCT HKVN, Bí thư Đảng ủy, TGĐ Công ty; cùng sự tham dự của đ/c Bùi Đức Thanh – Phó bí thư Đảng ủy, P.TGĐ, đ/c Lưu Hoàng Minh - Thường vụ Đảng ủy, P.TGĐ, BGĐ chi nhánh TSN và tập thể CBNV các phòng/trung tâm khối cơ quan, chi nhánh TSN. Tại khu vực NBA có sự tham dự của BGĐ và CBNV VIAGS NBA và KCQ; tại khu vực DAD có sự tham dự của BGĐ và CBNV VIAGS DAD và KCQ.

Xem thêm
TIẾP SỨC NGƯỜI LAO ĐỘNG MÙA CAO ĐIỂM LỄ 30/4-1/5/2023

TIẾP SỨC NGƯỜI LAO ĐỘNG MÙA CAO ĐIỂM LỄ 30/4-1/5/2023

Dịp lễ 30/4-1/5 năm nay diễn ra dài ngày từ 29/4 đến hết ngày 3/5/2023, nhu cầu đi lại của hành khách tăng cao, đặc biệt là ngành hàng không, trong đó ở hai đầu sân bay lớn Nội Bài và Tân Sơn Nhất ghi nhận phục vụ 1,2 triệu lượt hành khách trong giai đoạn nghỉ lễ, tăng cao so với cùng kì năm 2022. Cùng với việc chuẩn bị sẵn sàng tất cả nguồn lực, đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh diễn ra nhanh chóng và nhịp nhàng, công tác chăm lo đời sống cho người lao động dịp lễ 30/4-1/5 cũng được BLĐ, Công đoàn VIAGS đặc biệt quan tâm, chú trọng, đảm bảo sức khỏe, tinh thần làm việc tốt cho người lao động.
Xem thêm
VIAGS NBA HÂN HOAN TIỄN ĐOÀN THỂ THAO VIỆT NAM LÊN ĐƯỜNG THAM DỰ SEA GAMES 32.

VIAGS NBA HÂN HOAN TIỄN ĐOÀN THỂ THAO VIỆT NAM LÊN ĐƯỜNG THAM DỰ SEA GAMES 32.

9h30’ sáng ngày 3/5/2023, Đoàn Thể thao Việt Nam lên đường sang Campuchia dự SEA Games 32 với quyết tâm thi đấu vì niềm tự hào Việt Nam.
Xem thêm
VIAGS NBA CHÀO MỪNG HÃNG HÀNG KHÔNG HONG KONG EXPRESS AIRWAYS KHAI TRƯƠNG ĐƯỜNG BAY HKG-HAN-HKG.

VIAGS NBA CHÀO MỪNG HÃNG HÀNG KHÔNG HONG KONG EXPRESS AIRWAYS KHAI TRƯƠNG ĐƯỜNG BAY HKG-HAN-HKG.

Sau 1 thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng, ngày 28/4/2023 vừa qua, Hãng HK Hong Kong Express Airways (UO) đã khai trương đường bay thẳng từ Hong Kong (Trung Quốc) tới Hà Nội (Việt Nam).

Chào mừng sự kiện này, Ông Nguyễn Mạnh Hùng – Phó Giám Đốc VIAGS NBA cùng CBNV của Chi nhánh đã tham dự Lễ khai trương, tặng lẵng hoa và những lời chúc tốt đẹp tới Ông Cao Tuấn Anh Dũng – Giám đốc Công ty DHT, là đại diện của Hãng HK Express tại Nội Bài.

Xem thêm
ĐOÀN THANH NIÊN TỔ CHỨC HỘI THẢO TUYÊN TRUYỀN NÂNG CAO NHẬN THỨC AN NINH HÀNG KHÔNG

ĐOÀN THANH NIÊN TỔ CHỨC HỘI THẢO TUYÊN TRUYỀN NÂNG CAO NHẬN THỨC AN NINH HÀNG KHÔNG

Nhằm kịp thời tuyên truyền, nhắc nhở cán bộ nhân viên nhận thức đầy đủ và nêu cao tinh thần cảnh giác trước những thủ đoạn của tội phạm, góp phần đảm bảo an ninh an toàn tuyệt đối cho các chuyến bay và chất lượng phục vụ hành khách, được sự nhất trí của Ban lãnh đạo Công ty, từ ngày 19/4/2023 đến ngày 25/4/2023, Đoàn thanh niên VIAGS đã tổ chức 03 Hội thảo tuyên truyền nâng cao nhận thức An ninh hàng không, phòng chống buôn lậu, gian lận thương mại và xuất nhập cảnh trái phép qua đường hàng không cho gần 400 lượt Cán bộ nhân viên VIAGS tại Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng và Nội Bài.

Tham dự và chia sẻ tại các Hội thảo có sự hiện diện của các khách mời là Cán bộ Công an cửa khẩu các Cảng Hàng không quốc tế, Chi cục hải quan cửa khẩu các sân bay, Trung tâm An ninh hàng không và Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng và Nội Bài.

Về phía VIAGS có sự tham dự của ông Lưu Hoàng Minh-Thường vụ Đảng ủy/Phó Tổng Giám đốc, các đồng chí đại diện BGĐ các chi nhánh, thủ trưởng các trung tâm chi nhánh và cán bộ nhân viên VIAGS 3 miền.

Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.