VIAGS NBA TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH VỀ CÔNG TÁC CÁN BỘ

Sáng ngày 30/11/2023, tại trụ sở Chi nhánh Nội Bài đã diễn ra Hội nghị công bố Quyết định về công tác cán bộ Trung tâm PVHK, VIAGS NBA dưới sự chủ trì của Ông Nguyễn Xuân Phúc – UVBCH Đảng bộ TCT HKVN, Bí thư Đảng ủy – TGĐ VIAGS.
Cùng tham dự có Ông Trần Công Vũ – TP TCNL VIAGS; Ông Đỗ Đức Sơn – Bí thư Đảng ủy, GĐ VIAGS NBA; cùng BGĐ, thủ trưởng và CB các đơn vị trong Chi nhánh.

Thừa ủy quyền của TGĐ VIAGS, TP TCNL VIAGS – ông Trần Công Vũ đã công bố các Quyết định về công tác cán bộ, theo đó :

1. Ông Nguyễn Ngọc Tuấn – Trưởng TTPVHK VIAGS NBA được nghỉ hưu và hưởng chế độ hưu trí kể từ ngày 1/12/2023.

Nhân dịp này, Công ty và Chi nhánh đã tri ân và vinh danh ông Nguyễn Ngọc Tuấn, trân trọng cảm ơn ông vì những đóng góp của ông cho VIAGS và VIAGS NBA trong thời gian vừa qua.
Trong 42 năm, trải qua nhiều vị trí công tác, ông Nguyễn Ngọc Tuấn đã luôn hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, nỗ lực hết sức mình cho sự phát triển của TTPVHK nói riêng và Chi nhánh, Công ty nói chung.

2. Bổ nhiệm bà Vũ Kiều Anh – Phó Trưởng TTPVHK VIAGS NBA giữ chức Trưởng TTPVHK VIAGS NBA. Thời gian giữ chức vụ là 04 năm kể từ ngày 1/12/2023.

Phát biểu chỉ đạo và giao nhiệm vụ, TGĐ Nguyễn Xuân Phúc cho biết, trong giai đoạn khó khăn chung của TCT và sự cạnh tranh đến từ nhiều phía, nhiệm vụ của BLĐ và các cán bộ Công ty rất nặng nề và nhiều thử thách. 
TGĐ nhấn mạnh, trên cương vị mới, Bà Vũ Kiều Anh cần lập chiến lược và kế hoạch để dẫn dắt TTPVHK VIAGS NBA ngày càng nâng cao chất lượng hoạt động, góp phần và sự phát triển bền vững của Công ty, Chi nhánh.

 

Nhận nhiệm vụ được giao, Bà Vũ Kiều Anh gửi lời cảm ơn chân thành đến BLĐ Công ty đã tin tưởng, tín nhiệm và giao nhiệm vụ.
Bà xin hứa sẽ cùng CBNV TTPVHK VIAGS NBA nỗ lực hết sức để góp phần và sự ổn định, phát triển của Chi nhánh và Công ty trong thời gian tới.

Xin chúc Bà Vũ Kiều Anh - Trưởng TTPVHK VIAGS NBA nhiều sức khỏe, luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trên cương vị mới!

Các tin khác

NĂM MỚI GÕ CỬA - CBNV VIAGS NBA ĐÓN GIAO THỪA CÙNG NHỮNG CHUYẾN BAY XUÂN

NĂM MỚI GÕ CỬA - CBNV VIAGS NBA ĐÓN GIAO THỪA CÙNG NHỮNG CHUYẾN BAY XUÂN

Chỉ còn ít phút nữa, năm Quý Mão sẽ khép lại để đón năm mới Giáp Thìn 2024.

Thời điểm này, thay vì sum vầy cùng gia đình; tại nhà ga hay sân đỗ, CBNV VIAGS NBA khối trực tiếp vẫn đang bền bỉ thực hiện nhiệm vụ, với tâm thế sẵn sàng đảm bảo phục vụ bay an toàn, chất lượng.

Xem thêm
BLĐ CÔNG TY GẶP MẶT VÀ CHÚC TẾT TOÀN THỂ CBNV VIAGS 3 MIỀN NHÂN DỊP ĐÓN CHÀO TẾT GIÁP THÌN 2024

BLĐ CÔNG TY GẶP MẶT VÀ CHÚC TẾT TOÀN THỂ CBNV VIAGS 3 MIỀN NHÂN DỊP ĐÓN CHÀO TẾT GIÁP THÌN 2024

Hòa trong không khí rộn ràng đón chào Xuân mới, trong những ngày cuối tháng 1 đầu tháng 2/2024, thời điểm các đơn vị khối trực tiếp VIAGS đang hoàn tất công tác chuẩn bị, sẵn sàng ra quân phục vụ Cao điểm Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024, BLĐ Công ty do Ông Nguyễn Xuân Phúc – UVBCH Đảng bộ TCT HKVN, Bí thư Đảng Ủy – TGĐ VIAGS dẫn đầu đã trực tiếp đến thăm hỏi và tặng quà chúc Tết CBNV 3 miền. 

Xem thêm
LỄ CHÀO CỜ THÁNG 02/2024 - CBNV VIAGS THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG 94 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐCS VIỆT NAM

LỄ CHÀO CỜ THÁNG 02/2024 - CBNV VIAGS THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG 94 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐCS VIỆT NAM

Hòa trong không khí sôi nổi thi đua lập thành tích chào mừng 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2024) và đón chào năm mới Giáp Thìn 2024. Sáng ngày 05/02/2024, VIAGS đã long trọng tổ chức Lễ chào cờ tháng 02 tại 3 miền với sự tham dự của đ/c Nguyễn Xuân Phúc - UVBCH Đảng bộ TCTHKVN, Bí thư Đảng uỷ - TGĐ VIAGS; đ/c Đỗ Thị Ngọc Vân - Phó Bí thư Đảng uỷ - PTGĐ VIAGS; đ/c Lưu Hoàng Minh - UVTV, PTGĐ VIAGS; đ/c Ngô Thanh Tuấn - Ủy viên BCH Đảng bộ , PTGĐ VIAGS; cùng toàn thể CBNV phòng/trung tâm KCQ; BGĐ và CBNV các chi nhánh, Công đoàn, ĐTN.
Xem thêm
VIAGS DAD: HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM 94 NĂM THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM 3/2/1930- 3/2/2024

VIAGS DAD: HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM 94 NĂM THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM 3/2/1930- 3/2/2024

Cách đây 94 năm, ngày 03/02/1930 Đảng cộng sản Việt Nam được thành lập, đó là kết quả của sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa tư tưởng cách mạng và khoa học của chủ nghĩa Mác-Lê Nin với phong trào công nhân và phong trào yêu nước. Đảng lấy việc phục vụ Tổ quốc, phục vụ giai cấp và nhân dân làm mục đích cao cả.
Xem thêm
VIAGS NỘI BÀI CHÀO MỪNG HÃNG HK AIR CHINA KHAI THÁC TRỞ LẠI ĐƯỜNG BAY PEK – HAN – PEK

VIAGS NỘI BÀI CHÀO MỪNG HÃNG HK AIR CHINA KHAI THÁC TRỞ LẠI ĐƯỜNG BAY PEK – HAN – PEK

Sau một thời gian dài ngừng khai thác, ngày 30/01/2024 hãng HK Air China (CA) đã đánh dấu sự trở lại đầy hứa hẹn với chuyến bay CA741/742  PEK-HAN-PEK.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.