VIAGS NBA TỔ CHỨC KHEN THƯỞNG CHO 04 NHÂN VIÊN HOÀN THÀNH XUẤT SẮC NHIỆM VỤ HỖ TRỢ SÂN BAY THỌ XUÂN - THANH HÓA


N
gày 07/03/2022, tại phòng họp Đội PVHK Quốc Nội – Ga T1 – sân bay Nội Bài đã diễn ra lễ tôn vinh khen thưởng đặc biệt cho 4 nhân viên của Trung tâm PVHK VIAGS NBA đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ hỗ trợ sân bay Thọ Xuân - Thanh Hóa khi dịch bệnh Covid kéo đến làm giảm sút trầm trọng nguồn nhân lực trong team PVHK của sân bay Thọ Xuân

Ông Đỗ Đức Sơn-GĐ VIAGS NBA đã trực tiếp trao tặng phần thưởng của Chi nhánh đến 4 nhân viên xuất sắc

GĐ TTPVHK - Ông Nguyễn Ngọc Tuấn hết sức tự hào, vui mừng trao những phần thưởng đặc biệt của Trung tâm tới 4 chàng trai 

️Theo đó, ngày 24/02/2022 TT PVHK nhận được chỉ thị gấp của lãnh đạo về nhiệm vụ "giải cứu" sân bay Thọ Xuân, Thanh Hoá. Đây là 1 nhiệm vụ hết sức khó khăn: Điều động nhân lực làm thủ tục cho sân bay Thọ Xuân – Thanh Hóa trong tình hình nhân lực tại các đội PVHK bị nhiễm F0 tăng lên hàng ngày

Nhận thông tin là em nhận lời ngay, chả suy nghĩ gì, chỉ tâm niệm rằng các bạn đã F0 hết, không có nhân viên phục vụ khách, những cánh bay không thể ngừng nghỉ”- Nguyễn Hoàng Đạt 5- đội PVHKQT1- hào hứng chia sẻ 

5g sáng 25/2 - Tư trang cá nhân đầy đủ - xe lăn bánh thẳng tiến Thanh Hóa - 4 chàng trai của TTPVHK – VIAGS NBA lên đường nhận nhiệm vụ cao cả

Nguyễn Hoàng Đạt 5- đội PVHKQT1

Trần Tuấn Anh 55 - đội PVHKQT1

Đỗ Đức Duyệt 1 - đội PVHKQT1

Nguyễn Xuân Sơn 1 -đội PVHKQTVNA

 

️Nhiệm vụ là check in cho các chuyến bay của VNA mà thậm chí nếu tình huống trở nên xấu hơn là sẽ phải làm nhiệm vụ check in cho các hãng hàng không khác đang khai thác tại sân Thọ Xuân trong bối cảnh team Checkin của sân bay Thọ Xuân chỉ có 18 nhân viên, 5 nhân viên nghỉ thai sản, còn lại 13 nhân viên đều đang là F0 trong thời gian điều trị COVID19

 

Có mặt tại sân bay Thọ Xuân 9h05, 4 chàng trai 30 phút làm quen với hệ thống check in local  của cảng hàng không Thọ Xuân; 9g40 trực tiếp ngồi quầy làm thủ tục cho chuyến bay tiếp theo của VNA là VN1501/THD-DLI và VN1273/THD-SGN với booking hơn 300 khách.

 

Với kinh nghiệm đã phục vụ cho VNA tại HAN, lòng nhiệt tình, sức trẻ và tinh thần lac quan, cùng sự phối hợp hoàn hảo với đại diện VNA, trong một tuần, gần 50 chuyến bay với các đường bay THD - SGN, THD-DLI, THD - BMV đã cất cánh an toàn, những khó khăn về các vấn đề GTTT, vé, hành lý đều được giải quyết nhanh gọn, hành khách hài lòng thực hiện những chuyến bay an toàn trong mùa dịch.

 

️Ngày 4/3, số lượng F0 khỏi bênh của đội Checkin sân bay Thọ Xuân đã trở lại làm việc đủ đáp ứng với điều kiện khai thác của VNA, 4 anh em  quay trở về HAN để chuẩn bị nối tiếp những cánh bay thân thuộc trên sân ga Nội Bài

️”Chuyến đi lịch sử trong sự nghiệp thành công tốt đẹp” , chúng e luôn nhận được sự quan tâm hỏi thăm hàng ngày của CBĐ, LĐ TTPVHK cũng như sự động viên kịp thời của LĐCN”: Nv Trần Tuấn Anh 55 chia sẻ sẻ khi đang cách ly tại nhà 

Khó khăn rồi cũng sẽ qua, nhưng sự tử tế, tinh thần trách nhiệm, đoàn kết và lòng quyết tâm của mỗi thành viên trong tập thể VIAGS NBA sẽ tồn tại mãi mãi.

Các tin khác

VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHÚC MỪNG QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHÚC MỪNG QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

Hoà vào bầu không khí tràn ngập niềm vui và nụ cười của chị em phụ nữ trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Phó Tổng Giám đốc/Giám đốc Bùi Đức Thanh và Ban giám đốc, các cán bộ Phòng/Trung tâm VIAGS Tân Sơn Nhất (TSN) đã đến từng đơn vị để tặng hoa, quà và gửi lời cảm ơn tri ân chân thành đến những người phụ nữ VIAGS TSN xinh đẹp, bản lĩnh, giỏi việc nước đảm việc nhà.

Xem thêm
Niềm vui ngày trở về

Niềm vui ngày trở về

Ngày 21/2, 9 chiến binh đầu tiên VIAGS Đà Nẵng tham gia hỗ trợ TSN phục vụ cao điểm Tết và cách ly tập trung tại Bệnh viện Cần Giờ đã chính thức kết thúc thời gian cách ly, trở về với gia đình.
Xem thêm
[Thơ] “Rồi VIAGS mình...”

[Thơ] “Rồi VIAGS mình...”

Bài thơ “Rồi VIAGS mình...” do chị Lê Thái Thuỷ Bình - Trưởng ban kiểm soát VIAGS gửi tặng toàn thể anh chị em đồng nghiệp những cảm xúc trước tinh thần kiên cường, bản lĩnh vững vàng vượt qua tâm dịch của con người VIAGS.

Xem thêm
Chị Nguyễn Thị Minh - “Gương liêm khiết” của VIAGS Đà Nẵng

Chị Nguyễn Thị Minh - “Gương liêm khiết” của VIAGS Đà Nẵng

“Kết duyên” với gia đình DIAGS (nay là VIAGS Đà Nẵng) vào ngày cuối cùng của năm 2020, chị Nguyễn Thị Minh hiện là Kíp phó Đội Phục vụ trên tàu - Trung tâm phục vụ sân đỗ thuộc VIAGS Đà Nẵng. Với các đồng nghiệp tại đơn vị, chị Minh chính là “gương liêm khiết” trong công tác phục vụ trên trên chuyến bay.

Chỉ tính riêng trong năm 2002, chị Minh đã có 4 lần phát hiện tài sản khách hàng bỏ quên với tổng giá trị 80 triệu đồng. Mới nhất, trên chuyến bay VN185 ngày 3/12/2020, kíp phó Nguyễn Thị Minh có nhặt  được một ví tiền của khách, tổng tiền quy đổi trên 57 triệu VND. Số tài sản đã được bàn giao tới Lost & Found để nhanh chóng trả lại cho hành khách bỏ quên.

“Nhớ lần đầu nhặt được tài sản bỏ quên của hành khách, mình cũng hồi hộp, thậm chí có phần lo lắng. Đến giờ, sau gần 2 thập kỷ làm việc thì mình đã quá quen với quy trình là liên lạc với Lost & Found để bàn giao, sau đó hai bên cùng kiểm đếm để nắm được giá trị bên trong tài sản rồi lập biên bản. Có lẽ nhờ làm nghề đặc thù nên mình có cơ hội được tự hào khi làm được một việc có ích cho xã hội, đồng thời đóng góp công sức vào sự phát triển chung của công ty cũng như VNA.”, chị Minh chia sẻ.

Khi được hỏi về “chìa khóa” để vừa có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đồng thời hoàn thành các thủ tục bàn giao tài sản hành khách bỏ quên cho các bộ phận liên quan thì chị Minh cho rằng đó chính là sự đồng lòng của những người đồng đội đang kề vai sát cánh hàng ngày để vượt qua áp lực về thời gian.

“Đặc biệt là trong những đợt cao điểm như hè năm 2019, tần suất máy bay cất hạ cánh liên tục nên cường độ làm việc cực kỳ khẩn trương. Vậy nên khi phát hiện đồ của khách bỏ quên thì gặp khó khăn trong việc phân bổ thời gian xử lý đồng thời cả hai việc bởi thời gian dọn dẹp mỗi tàu bay đều chỉ giới hạn trong một khoảng thời gian nhất định. Do đó, đội sẽ buộc phải phân công 1 thành viên ở lại để bàn giao cho Lost & Found do quy định chỉ được phép đưa tài sản của khách bỏ quên ra khỏi máy bay sau khi được sự đồng ý, thống nhất của các đơn vị liên quan. Nhân sự cũng có giới hạn nên mỗi thành viên đều trong tư thế kiêm nhiệm nhiều nhiệm vụ một lúc.”, chị Minh cho biết.

Những nỗ lực của chị Minh đã được lãnh đạo Tổng công ty cũng như VIAGS ghi nhận và vinh danh với Giấy khen Công đoàn TCT Hàng không Việt Nam 2020 Chuyên đề "Phụ nữ hàng không Tri thức, Thanh lịch, Đảm đang" và Giấy khen VIAGS 2020.

Bước sang năm 2021, chị Minh hy vọng dịch bệnh sớm được dập tắt để ngành hàng không sớm hồi phục và công việc của CBNV VNA trở lại như trước đây. “Hiện tại có nhiều anh chị em đang nghỉ không lương, tạm hoãn hợp đồng nên mình mong muốn mọi người sớm trở lại với công việc, với mái nhà VNA để cùng cống hiến cho những cánh bay sải cánh vươn tới những tầm cao mới”.

Xem thêm
Mang đến sự khác biệt trong dịch vụ theo cách của người VNA

Mang đến sự khác biệt trong dịch vụ theo cách của người VNA

Gắn bó với mái nhà VNA hơn 17 năm, anh Nguyễn Văn Dũng đã trở thành “quen mặt” với quy trình xử lý sau khi nhặt được đồ của hành khách bỏ quên để trả lại cho người đánh mất.

Chỉ tính riêng trong năm 2020, anh Dũng đã 59 lần nhặt được tài sản khách hàng bỏ quên. Trong đó, trường hợp có trị giá tài sản lớn nhất là trên chuyến bay VN221 chặng Hà Nội – TP.Hồ Chí Minh trong ngày 10/09/2020. Tổng giá trị quy đổi của số tài sản do hành khách bỏ quên được anh Dũng phát hiện là 285.000.604 VNĐ ($3.200 và 224.361.000 VNĐ) cùng nhiều tài sản có giá trị. (3 điện thoại, 5 iphone, 2 Ipad, 1 máy tính bảng).

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.