VIAGS NỘI BÀI TỔ CHỨC LỚP HỌC TRANG ĐIỂM CHO NỮ NHÂN VIÊN TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH

Trong quá trình phục vụ, phong thái tự tin, chuyên nghiệp luôn để lại ấn tượng tốt đẹp; và gần như là yếu tố quyết định sự hài lòng của khách hàng, đặc biệt với đặc thù của ngành hàng không.

Nghệ thuật trang điểm – là một trong những kỹ năng mềm quan trọng đem lại sự tự tin cho mỗi nữ CBNV PVHK; góp phần tạo dựng và gìn giữ cho hình ảnh thương hiệu VIAGS luôn đẹp trước mắt khách hàng.

Được sự quan tâm, ủng hộ của Lãnh đạo Công ty và Chi nhánh, từ ngày 18/7 đến 27/7 vừa qua, TT PVHK VIAGS NBA đã tổ chức thành công 06 lớp học trang điểm cho 85 nữ CBNV – là các NV cần đào tạo mới hoặc bồi dưỡng nâng cao kỹ năng.

Chương trình đào tạo được xây dựng và giảng dạy bởi các chuyên gia đến từ HoaTran Makeup Academy với Layout thiết kế riêng cho hình mẫu của nữ NV PVHK – dựa trên đặc thù trang phục, tính chất công và xu hướng trang điểm đang thịnh hành.

Layout được thiết kế riêng cho nữ nhân viên PVHK VIAGS Nội Bài

Đến với lớp học trong niềm hào hứng, ai cũng háo hức chọn cho mình một vị trí thích hợp và say mê học hỏi, quan sát kỹ lưỡng những thao tác của giảng viên.

Và với đội ngũ chuyên nghiệp, nhiệt tình; các giảng viên đến từ HoaTran Makeup Academy đã luôn theo sát, tận tâm chỉ dẫn chi tiết từng bước cho mỗi học viên những kỹ năng từ cơ bản đến nâng cao; cũng như kiến thức trong chăm sóc, giữ gìn làn da khỏe mạnh.

Đặc biệt, sau mỗi lớp học, giảng viên Hoa Trần cùng Bà Trần Thị Hồng Nhung – Phó trưởng TT PVHK, chuyên trách khóa học – đã đánh giá, lựa chọn và tặng quà cho 01 học viên xuất sắc nhất theo các tiêu chí: thẩm mỹ, tác phong – tinh thần học hỏi & hiệu ứng, ấn tượng sau trang điểm.
Sự ghi nhận, động viên đến từ CB phụ trách và giảng viên đã khiến các học viên vô cùng phấn khởi, vui vẻ trong suốt quá trình tham gia khóa học.

Thành công và cảm hứng đến từ lớp học đã lan tỏa tức thời trong tập thể TT PVHK; nhận được nhiều phản hồi tích cực và nguyện vọng đào tạo tiếp theo từ các nữ CBNV.

PHONG THÁI TỰ TIN, PHỤC VỤ TẬN TÂM, NÂNG TẦM CHẤT LƯỢNG! không chỉ là khẩu hiệu.
Qua khóa học, mong rằng mỗi CBNV nhận thức rõ nét tầm quan trọng của vai trò cá nhân và được trang bị đầy đủ kỹ năng để thêm tự tin, tỏa sáng trong việc xây dựng và giữ gìn hình ảnh thương hiệu VIAGS.

Các tin khác

VIAGS DAD LIÊN TIẾP NHẬN NHIỀU THƯ KHEN TRÊN HÀNH TRÌNH LAN TOẢ “ DỊCH VỤ NÂNG TẦM”

VIAGS DAD LIÊN TIẾP NHẬN NHIỀU THƯ KHEN TRÊN HÀNH TRÌNH LAN TOẢ “ DỊCH VỤ NÂNG TẦM”

Trong tháng 2 vừa qua, mặc dù giai đoạn cao điểm phục vụ Tết Nguyên Đán, áp lực công việc cao tuy nhiên với hành trình lan tỏa “Dịch vụ nâng tầm” thái độ phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp, luôn hướng dẫn khách, giúp đỡ khách ở mọi nơi, mọi lúc đã để lại ấn tượng tượng đẹp trong lòng mỗi vị khách...Chi nhánh đã nhận được 31 thư khen ngợi (2 thư khen Hãng đối với TTPVHK, TTPVSĐ, TTĐH và 29 thư khen của hành khách gửi đến TTPVHK) tăng 5% so tháng trước về cung cách phục vụ, tinh thần trách nhiệm khi hỗ trợ khách hàng làm thủ tục, khách già yếu, các chuyến bay bất thường và sự phối hợp cùng các đại diện các hãng hàng không.
Xem thêm
'VĂN HÓA DỊCH VỤ NÂNG TẦM' BẮT NGUỒN TỪ TƯ DUY NHẬN THỨC

'VĂN HÓA DỊCH VỤ NÂNG TẦM' BẮT NGUỒN TỪ TƯ DUY NHẬN THỨC

Ngày 25/2 vừa qua, tại hội trường nhà điều hành TCT phía Nam, sân bay TSN - Tp.HCM, Ông Trịnh Ngọc Thành – PTGĐ, Giám đốc dịch vụ VNA, Chủ tịch HĐTV VIAGS đã trực tiếp chủ trì Hội thảo “Văn hóa dịch vụ nâng tầm”. Tham dự hội thảo có 37 cán bộ quản lý từ các đơn vị của VNA group gồm Ông Nguyễn Cao Cường – TGĐ TCS, Ông Hoàng Xuân Hiệp – PTGĐ VIAGS, Bà Lê Thái Thuỷ Bình - Trưởng ban kiểm soát VIAGS, Ông Trần Huy Thắng – PGĐ TOC và các cán bộ quản lý cấp phòng/trung tâm đến từ VIAGS và TOC.
Xem thêm
NHÂN VIÊN VIAGS TÂN SƠN NHẤT VINH DỰ ĐƯỢC HÃNG HÀNG KHÔNG CATHAY PACIFIC TRAO GIẢI NHÂN VIÊN XUẤT SẮC NĂM 2021

NHÂN VIÊN VIAGS TÂN SƠN NHẤT VINH DỰ ĐƯỢC HÃNG HÀNG KHÔNG CATHAY PACIFIC TRAO GIẢI NHÂN VIÊN XUẤT SẮC NĂM 2021

Sáng ngày 28/02/2021, tại Lầu 4 - Nhà Điều hành VIAGS, 06 nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất vinh dự nhận được giải thưởng “Best Staff Reward” từ hãng hàng không CATHAY PACIFIC (CX) trong buổi lễ kỷ niệm “Appreciation Day”. Cụ thể: 
1. Anh Nguyễn Ngọc Thăng nhận giải thưởng “The Best Aircraft Loading Supervisor”
2. Anh Nguyễn Anh Thiện nhận giải thưởng “The 2nd Best Aircraft Loading Supervisor”
3. Anh Lê Văn Đồng nhận giải thưởng “The Best Turnaround Coordinator”
4. Chị Lê Trần Vân Anh nhận giải thưởng “The Best Customer Service”
5. Anh Trần Thành Tín nhận giải thưởng “The Outstanding Leadership ”
6. Chị Nguyễn Như Mai nhận giải thưởng “The Most Contribution”
Xem thêm
CHÀO THÁNG THANH NIÊN 2022 VỚI TINH THẦN “ĐÂU CẦN THANH NIÊN CÓ, VIỆC GÌ KHÓ CÓ THANH NIÊN”

CHÀO THÁNG THANH NIÊN 2022 VỚI TINH THẦN “ĐÂU CẦN THANH NIÊN CÓ, VIỆC GÌ KHÓ CÓ THANH NIÊN”

CHÀO THÁNG THANH NIÊN 2022 VỚI TINH THẦN “ĐÂU CẦN THANH NIÊN CÓ, VIỆC GÌ KHÓ CÓ THANH NIÊN”
Xem thêm
VIAGS DAD: NIỀM VUI PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CAO ĐIỂM TẾT NHÂM DẦN 2022

VIAGS DAD: NIỀM VUI PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CAO ĐIỂM TẾT NHÂM DẦN 2022

Vượt qua khó khăn khi phục vụ sản lượng tăng đột biến trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp trong giai đoạn cao điểm Tết Nhâm dần 2022 (16/01-15/02/2022), VIAGS DAD đã phục vụ an toàn an ninh, chu đáo gần 1100 chuyến bay đi và đến, tăng 36% so với Tết 2021, phục vụ gần 156.000 khách đi và đến, tăng 46% so với Tết năm 2021, ngày cao điểm mồng 6 Tết phục vụ 60 chuyến bay đi và đến với gần 6000 khách, đặc biệt phục vụ chu đáo, trọng thị 08 chuyến bay chuyên cơ nhà nước.... góp phần đem lại thành công, nâng cao uy tín và hình ảnh của VNA nói chung và VIAGS nói riêng.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.