VIAGS NỘI BÀI VÀ NHỮNG GƯƠNG MẶT ẤN TƯỢNG THÁNG 6.

Tháng 6 ở Nội Bài đầy hối hả, khắc nghiệt với cao điểm Hè và những đợt nắng nóng kéo dài gay gắt, hun đúc sân ga.
Song, ở mọi vị trí công việc, từ khối Hành chính đến khối Sản xuất, từ quầy thủ tục ra đến tàu bay, từ ngày sớm đến đêm khuya…từng CBNV VIAGS Nội Bài vẫn ngày đêm hăng say, nỗ lực phục vụ gần 4,000 chuyến bay an toàn-chất lượng-đúng giờ; khẳng định vị thế dịch vụ nâng tầm của VIAGS/ VIAGS NBA với 28 Hãng Hàng không Quốc tế (bao gồm VNA Group).

Đặc biệt nổi bật và tỏa sáng là 5 gương mặt trẻ - những nam, nữ nhân viên đã luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm và đạo đức nghề nghiệp thấm đẫm “chất” VIAGS NBA trong công việc của mình.

Đó là 2 tấm gương NTVT đến từ Đội DVTT – TTPVSĐ với thành tích:

  • Chị Hà Thị Hà: Tìm thấy và trao trả TSBQ cho khách, cùng số tiền quy đổi gần 49 triệu VNĐ trên chuyến bay OZ729 ICN-HAN 11/06.
  • Chị Đường Thị Thủy: Tìm thấy và trao trả TSBQ cho khách, cùng số tiền 35 triệu VNĐ trên chuyến bay VN1718 VII-HAN 28/6.

Trong tháng 6, niềm kiêu hãnh đến từ hãng HK Cathay Pacific đã được dành cho 2 gương mặt trẻ xuất sắc với danh hiệu Staff of the Month tháng 5/2023:

  • Anh Nguyễn Văn Trị - NV Đội PVHK QT1, TTPVHK.
  • Anh Nguyễn Ngọc Thanh Bình – NV Đội ĐP&GSSĐ, TTĐH.
     

Bà Nguyễn Thu Hương – Đại diện hãng CX đã dành nhưng lời khen vô cùng tốt đẹp tới 2 gương mặt tiêu biểu của VIAGS NBA đã đạt danh hiệu cao quý của CX như: “có nghiệp vụ vững vàng; thái độ làm việc và phong cách phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp hiếm có”.
 

Sự ghi nhận của một hãng HK 5 sao như CX là một thành tích đáng ngưỡng mộ đối với bất kì NV nào của VIAGS NBA; đặc biệt là với một NV có “tuổi nghề” chưa đầy 1 năm như anh Nguyễn Văn Trị.

Đối với tập thể Đội ĐP&GSSĐ - TTĐH, thành tích tháng 6 với 26 Thư khen từ các hãng HK thêm phần rực rỡ khi nhận được thư khen đặc biệt từ Đại diễn hãng KE dành cho anh Hoàng Văn Duy.
Cụ thể, chuyến bay KE361 21/6 đáp muộn hơn dự kiến; cùng thời tiết xấu ở Nội Bài, Hãng đã xác định cb KE362 sau đó sẽ khởi hành muộn ít nhất 26’.
Nhưng với sự “năng động, tận tâm hiếm có, chuyên môn nghiệp vụ vững vàng, và kĩ năng điều phối xuất sắc” của anh Hoàng Văn Duy trong suốt quá trình phục vụ; chuyến bay KE362/ 21Jun đã khởi hành đúng giờ ngoài dự định.

Chia sẻ về thành tích đặc biệt này, anh Hoàng Văn Duy khiêm tốn: “Mỗi ca trực, mình chỉ biết sẽ luôn cố gắng hết sức để hoàn thành thật tốt nhiệm vụ, nỗ lực phục vụ tốt nhất mỗi chuyến bay mình phụ trách, không nghĩ sẽ đạt thành tích hay thư khen gì cả!”

Ghi nhận, vinh danh, kịp thời động viên và lan tỏa tinh thần NTVT tới toàn thể CBNV, BGĐ Chi nhánh đã có quyết định khen thưởng tới các cá nhân có thành tích xuất sắc.

Sự công nhận và những phần thưởng về dịch vụ là một khối ghép quan trọng trong văn hóa dịch vụ. Đó là cách thể hiện tất cả những lời “cảm ơn”, “công việc rất tốt” và “hãy triển khai lại như vậy nhé” cùng một lúc. 
(Nâng tầm dịch vụ | Ron Kaufman)

 

Các tin khác

5 NGUYÊN TẮC VÀNG DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG XUẤT SẮC - VIAGS 2022

5 NGUYÊN TẮC VÀNG DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG XUẤT SẮC - VIAGS 2022

�� Bạn là 1 thành viên của gia đình VIAGS, bạn hãy XINH ĐẸP (theo cách riêng của bạn) !
�� Hãy LUÔN MỈM CƯỜI!
�� TẬP TRUNG CAO ĐỘ là cách lựa chọn khi tiến hành công việc của mình
�� TỰ TIN là chìa khoá mở ra cho bạn những cánh cửa kỳ diệu để xử lý công việc của mình nói riêng & trong đời sống nói chung.
�� Nói là gieo, nghe là gặt, các bạn hãy luôn học cách LẮNG NGHE!
👉5 NGUYÊN TẮC VÀNG DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG XUẤT SẮC - VIAGS 2022👈
💟 Chúng tôi luôn chú ý ngoại hình, giao tiếp
💟 Chúng tôi luôn tươi cười
💟 Chúng tôi luôn tập trung
💟 Chúng tôi luôn tự tin
💟 Chúng tôi luôn lắng nghe
————————————————
💌 Sự hài lòng của khách hàng là sứ mệnh & vinh dự của chúng tôi. CHÚNG TÔI LÀ VIAGS!
Xem thêm
VIAGS ĐÓN TIẾP LÃNH SỰ QUÁN SINGAPORE VÀ HÃNG HÀNG KHÔNG SQ

VIAGS ĐÓN TIẾP LÃNH SỰ QUÁN SINGAPORE VÀ HÃNG HÀNG KHÔNG SQ

Sáng ngày 8/8/2022, tại trụ sở, VIAGS vinh dự Đón đoàn Tổng Lãnh sự quán Singapore và Hãng hàng không SQ tới làm việc về công tác đón tiếp Đoàn nước Cộng hòa Singapore do Tiến sĩ Tan See Leng - Bộ trưởng Bộ Nhân lực, Bộ trưởng Bộ Thương mại và Công nghiệp Singapore dẫn đầu dự kiến sang thăm và làm việc tại Việt Nam từ ngày 10/8-11/8/2022.

Về phía Tổng Lãnh sự quán nước Cộng hòa Singapore có sự hiện diện của Ông Kho Ngee Seng Roy - Tổng Lãnh Sự cùng các Lãnh sự và Tùy viên. Đại diện cho hãng hàng không SQ có Bà Mok Rong'e Tresa - Staiion Manager và Ông Nguyễn Tấn Lợi - Phó Trưởng Đại diện. Đại diện cho ASOC có Bà Ngô Thị Kim Oanh- Phòng DVKT TSN.

Đón tiếp Đoàn làm việc, về phía VIAGS có sự tham dự của Ông Bùi Đức Thanh - P. TGĐ, Ông Phạm Phú Yên - Giám đốc VIAGS TSN và các Thủ trưởng các Trung tâm/Đơn vị VIAGS TSN.

Xem thêm
VNA chào mừng đoàn thể thao Việt Nam lập “kỳ tích” tại ASEAN Para Games 2022

VNA chào mừng đoàn thể thao Việt Nam lập “kỳ tích” tại ASEAN Para Games 2022

Tại ASEAN Para Games 2022, đoàn Việt Nam đã giành được tổng cộng 183 huy chương, trong đó có 65 HCV, xếp hạng thứ 3 toàn đoàn - thành tích cao nhất kể từ khi đăng cai tổ chức ASEAN Para Games 2003.
Xem thêm
VIAGS TÁI ĐÁNH GIÁ CHỨNG NHẬN ISAGO NĂM 2022

VIAGS TÁI ĐÁNH GIÁ CHỨNG NHẬN ISAGO NĂM 2022

Sáng nay (8/8/2022), Phòng An toàn Chất lương & An ninh (ATCL&AN) VIAGS đã tổ chức họp khai mạc chương trình tái đánh giá, chứng nhận ISAGO năm 2022. 

Tham gia họp khai mạc chương trình, có sự hiện diện của Ông Hoàng Xuân HIệp - P. TGĐ VIAGS, Ông Đào Quốc Hòa - Phó Trưởng phòng ATCL&AN, Đại diện các phòng chuyên môn, BGĐ các chi nhánh cùng đại diện các đơn vị thuộc chi nhánh NBA, DAD TSN.

Về phía đoàn đánh giá IATA có 02 đánh giá viên là Ông Mojovic MIlan và Bà Motolla Marta với hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực đánh giá chất lượng, an toàn, an ninh hàng không.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TIẾP ĐỢT ĐÁNH GIÁ ĐỊNH KỲ CỦA HÃNG SQ

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TIẾP ĐỢT ĐÁNH GIÁ ĐỊNH KỲ CỦA HÃNG SQ

Từ ngày 1/8/ -3/8/2022 vừa qua, VIAGS TSN đã vinh dự đón tiếp Đoàn chuyên gia đánh giá của Hãng hàng không Singapore Airlines (SQ).

Đoàn đánh giá của hãng Hàng không SQ thực hiện đánh giá trên các hạng mục chính sau đây:

- Đánh giá hồ sơ, tài liệu
- Đánh giá quy trình phục vụ mặt đất: Hành khách, Sân đỗ, Hành lý, Kiểm soát tải  
- Đánh giá Sơ đồ tổ chức 
- Đánh giá Quy trình bảo dưỡng TTB 
- Đánh giá Hồ sơ, chương trình đào tạo 
- Đánh giá Hệ thống và chương trình báo cáo sự vụ, sự cố, nhận diện mối nguy hiểm

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.