VIAGS TÂN SƠN NHẤT BIỂU DƯƠNG, KHEN THƯỞNG CÁC TẬP THỂ VÀ CÁ NHÂN TIÊU BIỂU TRONG CÔNG TÁC PHỤC VỤ BAY

Sáng 13/6/2019, tại phòng họp lầu 4 - Nhà Điều hành VIAGS, VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức Lễ biểu dương khen thưởng cho 07 tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ bay và 01 gương người tốt việc tốt, như sự động viên và ghi nhận cho những nỗ lực, phấn đấu của cán bộ nhân viên công ty.

Tham dự buổi lễ, có sự hiện diện của ông Nguyễn Vĩnh Hưng - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Cơ sở - cùng lãnh đạo các Phòng, Trung tâm trực thuộc VIAGS Tân Sơn Nhất.

Thay mặt Ban Giám đốc, ông Nguyễn Vĩnh Hưng trao thư biểu dương các tập thể đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần giúp VIAGS Tân Sơn Nhất đạt 04 giải thưởng danh giá về chất lượng dịch vụ từ các hãng hàng không 5 sao hàng đầu thế giới trong tháng 5 vừa qua là All Nippon Airways, Japan Airlines và Malaysia Airlines.


Đội Dịch vụ Sân đỗ 2 – Trung tâm Phục vụ sân đỗ


Đội Dịch vụ Kỹ thuật – Trung tâm Phục vụ sân đỗ

 

Đội Hướng dẫn chất xếp – Trung tâm Điều hành


Đội Cân bằng trọng tải – Trung tâm Điều hành


Đội Phục vụ hành lý – Trung tâm Phục vụ Hành khách VNA


Đội Dịch vụ trên tàu – Trung tâm Phục vụ trên tàu


Trung tâm Phục vụ Hành khách các Hãng

Cũng tại buổi lễ, anh Đường Khánh Tùng – Tổ trưởng Đội Dịch vụ Trên tàu - Trung Tâm Phục vụ Trên tàu đã được tuyên dương vì hành động đẹp phát hiện và giao nộp tài sản của hành khách bỏ quên trên chuyến bay VN8054 chặng VCS-SGN ngày 08/6/2019 tương đương 35.946.000 VNĐ, gồm: giấy tờ tùy thân, tư trang và tiền mặt 28.953.000 VNĐ + 300 USD.


Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Vĩnh Hưng biểu dương sự nỗ lực của toàn thể cán bộ nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất hoàn thành tốt nhiệm vụ phục vụ bay, đảm bảo an ninh - an toàn hàng không, mang lại sự tin tưởng cho các hãng hàng không khách hàng.

Đức tính kỉ luật và trung thực của người lao động là một trong những nét đẹp văn hóa của VIAGS Tân Sơn Nhất, góp phần rất lớn vào sự phát triển hình ảnh, uy tín và thương hiệu của công ty.

Trong thời gian qua, VIAGS Tân Sơn Nhất vinh dự nhận được nhiều giải thưởng lớn toàn cầu của các hãng hàng không quốc tế uy tín, khẳng định vị thế đi đầu trong cung ứng dịch vụ mặt đất, nhờ vào những nỗ lực không ngừng của cả tập thể. Cán bộ nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất quyết tâm tiếp tục phát huy nội lực, hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ sản xuất kinh doanh.

Những hình ảnh lưu niệm tại buổi lễ:



Các tin khác

CHƯƠNG TRÌNH KHÔI PHỤC SỰ TÍN NHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG - MỘT MINH CHỨNG CHO DỮ LIỆU GIÚP NÂNG TẦM TRẢI NGHIỆM

CHƯƠNG TRÌNH KHÔI PHỤC SỰ TÍN NHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG - MỘT MINH CHỨNG CHO DỮ LIỆU GIÚP NÂNG TẦM TRẢI NGHIỆM

Phần mềm Chương trình khôi phục sự tín nhiệm của khách hàng đang triển khai tại VIAGS là một một minh chứng cho việc ra quyết định dựa trên dữ liệu trong kỷ nguyên chuyển đổi số. Việc ra quyết định dựa trên dữ liệu cho những công việc hàng ngày của nhân viên sẽ góp phần gia tăng những trải nghiệm tốt đẹp cho khách hàng.
Xem thêm
ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA MỪNG ĐẢNG - MỪNG XUÂN - VƯỢT CAO ĐIỂM TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024

ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA MỪNG ĐẢNG - MỪNG XUÂN - VƯỢT CAO ĐIỂM TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024

Nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ VIAGS Tân Sơn Nhất trong việc đảm bảo an toàn trong công tác phục vụ bay trong giai đoạn cao điểm Tết Giáp Thìn 2024 cũng như thể hiện vai trò then chốt của lực lượng ĐVTN tuyến trước tạo ra dịch vụ khách hàng chất lượng cao, đáp ứng tốt nhất nhu cầu đa dạng của khách hàng. Đồng thời giáo dục ý thức trách nhiệm của CBNV - ĐVTN nâng cao ý thức tự giác chấp hành quy trình, quy định, nội quy kỷ luật lao động; tăng cường nhận thức đầy đủ về nhiệm vụ phòng chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả qua đường hàng không, góp phần đảm bảo an ninh tuyệt đối cho các chuyến bay. 
Xem thêm
VIAGS DAD: HÃNG STARLUX AIRLINES VINH DANH CÁC CÁ NHÂN XUẤT SẮC NĂM 2023

VIAGS DAD: HÃNG STARLUX AIRLINES VINH DANH CÁC CÁ NHÂN XUẤT SẮC NĂM 2023

Nhân dịp năm mới 2024, tại cuộc họp đình kỳ đầu năm của Hãng JX, Đại diện Hãng JX Mr Elvis Chao - Station manager Da Nang Airport Office đã ghi nhận vinh danh các cá nhân xuất sắc năm 2023.
Xem thêm
CBNV VIAGS NỘI BÀI VINH DỰ ĐÓN NHẬN CÁC GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DV CỦA HÃNG HK CATHAY PACIFIC VÀ AIR FRANCE

CBNV VIAGS NỘI BÀI VINH DỰ ĐÓN NHẬN CÁC GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DV CỦA HÃNG HK CATHAY PACIFIC VÀ AIR FRANCE

Điểm mấu chốt đối với mọi mối quan hệ đối tác thành công là cả hai bên đều tạo dựng, cho và nhận được giá trị lớn hơn.
Thành tựu bạn đạt được góp phần vào thành công của đối tác. Một mối quan hệ đối tác dịch vụ mạnh mẽ, tốt nhất là mối quan hệ mang tính chất cùng thắng.
-Ron Kaufman-

Chiều ngày 12/01 vừa qua, VIAGS NBA phối hợp cùng Phòng Kinh Doanh VIAGS đã long trọng tổ chức Lễ trao giải thưởng Chất lượng Dịch vụ năm 2023 từ hãng hàng không Cathay Pacific và hãng hàng không Air France.
Xem thêm
VỚI NGƯỜI LÀM DỊCH VỤ-TẬN TÂM VỚI KHÁCH HÀNG CHÍNH LÀ CHỦ ĐỘNG PHÁT HUY TRÁCH NHIỆM CÁ NHÂN TRONG CÔNG VIỆC

VỚI NGƯỜI LÀM DỊCH VỤ-TẬN TÂM VỚI KHÁCH HÀNG CHÍNH LÀ CHỦ ĐỘNG PHÁT HUY TRÁCH NHIỆM CÁ NHÂN TRONG CÔNG VIỆC

Sử dụng giấy tờ giả để tìm cách xuất cảnh đi nước thứ ba theo đường Hàng không luôn là vấn đề “nóng” tại các Cảng hàng không, tác động tiêu cực đến hình ảnh Quốc gia.
Thực tế này đòi hỏi lực lượng làm nhiệm vụ kiểm soát phải liên tục chủ động nâng cao kỹ năng nghiệp vụ và trách nhiệm trong công việc để kịp thời phát hiện hộ chiếu, giấy tờ giả.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.