VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHÚC TẾT VÀ TẶNG QUÀ CÁN BỘ - NHÂN VIÊN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN VÀ CÁN BỘ NHÂN VIÊN ĐÃ NGHỈ HƯU TRƯỚC THỀM NĂM MỚI 2018

Nhằm chăm lo đời sống cho Cán bộ - Nhân viên (CBNV) nhân dịp xuân Mậu Tuất 2018, sáng ngày 27/01/2018, VIAGS Tân Sơn Nhất đã tổ chức chương trình gặp mặt thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các CBNV có hoàn cảnh khó khăn tại các đơn vị với chủ đề “Xuân Mậu Tuất 2018 – Kết nối yêu thương”, tại lầu 4 - Tòa nhà điều hành Công ty Dịch vụ Mặt đất Sân bay Việt Nam. Chương trình vinh dự được đón tiếp Ông Trần Đình Tạo – Phó Bí thư Đảng ủy, Chánh văn phòng Đảng đoàn VIAGS. Về phía VIAGS Tân Sơn Nhất có sự tham dự của Ông Bùi Đức Thanh – Bí thư Đảng ủy/ Giám đốc, ông Phạm Phú Yên – Phó Bí thư Đảng ủy/ Phó Giám đốc, ông Nguyễn Vĩnh Hưng – Phó Giám đốc/ Chủ tịch Công đoàn cùng lãnh đạo các Phòng, Trung tâm và 14 CBNV có hoàn cảnh khó khăn của Công ty.

Ông Trần Đình Tạo – Phó Bí thư Đảng ủy, Chánh văn phòng Đảng đoàn VIAGS gửi lời cám ơn VIAGS Tân Sơn Nhất đã tổ chức một chương trình mang đầy tính nhân văn trong dịp xuân về 

Phát biểu tại buổi họp mặt, Ông Bùi Đức Thanh – Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất đã gửi lời thăm hỏi ân cần đến từng CBNV và động viên người lao động cố gắng vượt qua khó khăn để tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ. Ông cũng nhấn mạnh rằng: mỗi cá nhân với sự nỗ lực vươn lên, vượt qua khó khăn, tích cực đóng góp vào các hoạt động chung của VIAGS Tân Sơn Nhất chính là tấm gương tiêu biểu của tập thể, tạo nên những giá trị tốt đẹp trong văn hóa, suy nghĩ và lối sống của CBNV tại ngôi nhà chung VIAGS. Ông mong muốn VIAGS Tân Sơn Nhất luôn nơi tốt nhất dành cho mỗi CBNV. Nhân dịp này, Ông cũng đề nghị các cấp công đoàn phải luôn tích cực phối hợp trong các hoạt động như: tổ chức thăm hỏi, chúc mừng và tặng quà nhằm đảm bảo cho người lao động được đón Tết cổ truyền vui tươi và ấm áp.

Nhân dịp đầu năm mới Mậu Tuất 2018, thay mặt Ban lãnh đạo, Ông Bùi Đức Thanh – Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất gửi lời chúc đến tất cả CBNV có một mùa xuân vui tươi, mạnh khỏe và đón nhận nhiều điều tốt đẹp, hạnh phúc trong dịp xuân về.

Ông Bùi Đức Thanh – Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất thay mặt Ban Lãnh đạo gửi lời thăm hỏi ân cần và chúc Tết đến Cán bộ Nhân viên trước thềm năm mới 2018

Thấu hiểu những khó khăn của mỗi gia đình, mỗi hoàn cảnh, bằng sự cảm thông chân thành và sâu sắc nhất, Ban lãnh đạo và Công đoàn Cơ sở VIAGS Tân Sơn Nhất đã trao tặng 14 phần quà cho các CBNV có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá gần 50 triệu đồng như những lời chia sẻ, động viên, giúp mọi người vượt qua khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và đón một cái Tết vui vẻ, đầm ấm và hạnh phúc. 

Chị Trần Thị Thanh Thủy - Trung tâm Phục vụ Trên tàu là con Liệt sỹ Trần Quốc Bơ đại diện cho trong những CBNV động có hoàn cảnh khó khăn được nhận quà tặng và lời thăm hỏi từ phía Ban lãnh đạo đã xúc động, bày tỏ lòng biết ơn vì sự quan tâm, chia sẻ từ phía Ban Lãnh đạo cũng như niềm hạnh phúc khi được làm việc, đóng góp sức lao động cho sự phát triển chung của công ty.

Chị Trần Thị Thanh Thủy - Trung tâm Phục vụ Trên tàu bày tỏ cảm xúc trước tình cảm và sự chăm sóc chu đáo của Ban Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất dành cho người lao động

Thăm hỏi, chúc tết và tặng quà cho CBNV có hoàn cảnh khó khăn là việc làm có ý nghĩa thiết thực hàng năm của VIAGS Tân Sơn Nhất nhằm đảm bảo cho CBNV được đón tết với tinh thần vui tươi, phấn khởi. Giá trị quà tặng tuy không lớn nhưng lại có ý nghĩa sâu sắc, góp phần động viên kịp thời người lao động, tăng thêm niềm vui đồng thời thể hiện sự quan tâm, tình cảm chân tình của Ban Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất dành cho tất cả anh chị em người lao động trong dịp xuân về. 

Ban Lãnh đạo VIAGS Tân Sơn Nhất chụp ảnh lưu niệm cùng các Cán bộ Nhân viên tham dự chương trình 

Cũng nhân dịp năm mới, thực hiện phân công của Ban Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất, Cán bộ các Phòng/ Trung tâm và Cán bộ Đội cùng Công đoàn bộ phận đã đến nhà thăm hỏi, tặng quà Tết cùng thiệp chúc Tết của Giám đốc cho 42 Cán bộ Nhân viên đã nghỉ hưu.

Các Cô, Chú, Anh Chị và gia đình đã rất bất ngờ, xúc động trước tình cảm quý mến, sự trân trọng mà Công ty vẫn dành cho mình. Trước khi chia tay ra về, các Cô, Chú và Anh Chị đã gửi lời cám ơn chân thành đến Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất cùng Ban Lãnh đạo vì luôn nhớ đến mọi người, đồng thời chúc tất cả CBNV VIAGS Tân Sơn Nhất một năm mới thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công!

Một số hình ảnh ghi nhận trong chuyến đi thăm và tặng quà các Cán bộ Nhân viên của VIAGS Tân Sơn Nhất đã nghỉ hưu:


Các tin khác

LỚP TẬP HUẤN “VIẾT CHÍNH LUẬN VỀ BẢO VỆ NỀN TẢNG TƯ TƯỞNG CỦA ĐẢNG, ĐẤU TRANH PHẢN BÁC CÁC QUAN ĐIỂM SAI TRÁI THÙ ĐỊCH” VÀ “GIẢI BÚA LIỀM VÀNG” NĂM 2024

LỚP TẬP HUẤN “VIẾT CHÍNH LUẬN VỀ BẢO VỆ NỀN TẢNG TƯ TƯỞNG CỦA ĐẢNG, ĐẤU TRANH PHẢN BÁC CÁC QUAN ĐIỂM SAI TRÁI THÙ ĐỊCH” VÀ “GIẢI BÚA LIỀM VÀNG” NĂM 2024

Ngày 22/4/2024, Đảng ủy VIAGS đã tổ chức lớp tập huấn kỹ năng  viết bài chính luận bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng cho 41 đảng viên, CBNV đến từ các Đảng bộ, Chi bộ trực thuộc Đảng bộ VIAGS. Lớp Tập huấn được diễn ra theo hình thức trực tuyến 3 miền với tham dự của đ/c Lưu Hoàng Minh – Thường vụ Đảng ủy/PTGĐ Công ty và báo cáo viên Đại tá/nhà báo Phan Tùng Sơn – Trưởng cơ quan đại diện Báo Quân đội nhân dân tại Tp.HCM và khu vực Miền Nam.
Xem thêm
LỄ CHÀO CỜ THÁNG 5/2024 - CBNV VIAGS HƯỚNG ĐẾN KỶ NIỆM 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954-07/5/2024) VÀ KỶ NIỆM 134 NĂM NGÀY SINH CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH (19/5/1890-19/5/2024)

LỄ CHÀO CỜ THÁNG 5/2024 - CBNV VIAGS HƯỚNG ĐẾN KỶ NIỆM 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954-07/5/2024) VÀ KỶ NIỆM 134 NĂM NGÀY SINH CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH (19/5/1890-19/5/2024)

Hòa trong không khí sôi nổi chào mừng 70 năm ngày Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024) và kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024). Sáng ngày 06/5/2024, VIAGS đã long trọng tổ chức Lễ chào cờ tháng 5 tại 3 miền với chủ trì của đ/c Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ TCTHKVN, Bí thư Đảng ủy, TGĐ VIAGS và sự tham dự của đ/c Đỗ Thị Ngọc Vân - Phó Bí thư Đảng uỷ - PTGĐ VIAGS; đ/c Ngô Thanh Tuấn - Đảng ủy viên - PTGĐ VIAGS cùng toàn thể CBNV phòng/trung tâm KCQ; BGĐ và CBNV các chi nhánh, Công đoàn, Đoàn thanh niên.
Xem thêm
CÔNG ĐOÀN VIAGS NỘI BÀI THĂM HỎI VÀ TẶNG QUÀ ĐOÀN VIÊN MẮC BỆNH HIỂM NGHÈO

CÔNG ĐOÀN VIAGS NỘI BÀI THĂM HỎI VÀ TẶNG QUÀ ĐOÀN VIÊN MẮC BỆNH HIỂM NGHÈO

Ngày 16/04 vừa qua, BCH CĐCS VIAGS NBA cùng CĐBP các đơn vị đã tổ chức Chương trình thăm hỏi, động viên và tặng quà tới các CĐV – NLĐ đang nỗ lực chiến đấu với bệnh hiểm nghèo.

Tham gia đoàn công tác có Ông Lê Quang Đức – Phó CT Công đoàn VIAGS; Ông Phạm Ngọc Hương – Chủ tịch CĐ/ PGĐ VIAGS NBA; cùng đại diện BCH CĐCS/ CĐBP và đoàn viên công đoàn Chi nhánh Nội Bài.
Xem thêm
TẤM GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TẠI VIAGS DAD

TẤM GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TẠI VIAGS DAD

Trên chuyến bay VN195 HAN-DAD 20h25 ngày 16/04/2024, trong quá trình làm vệ sinh trên tàu Anh Trần Huyên có phát hiện một ví nam ở hàng ghế 33 C và đã tiến hành giao L&F để bàn giao trả lại khách. Bên trong ví có 170 USD và các tờ tiền mệnh giá VNĐ, Ringgit, tổng trị giá hơn 20 triệu VNĐ và nhiều thẻ giấy tờ tuỳ thân khác của khách.
Xem thêm
CBNV VIAGS NỘI BÀI DU XUÂN NĂM MỚI 2024 - NHỮNG HÀNH TRÌNH TRỌN VẸN NIỀM VUI

CBNV VIAGS NỘI BÀI DU XUÂN NĂM MỚI 2024 - NHỮNG HÀNH TRÌNH TRỌN VẸN NIỀM VUI

Đối với mỗi người dân Việt Nam, du Xuân – vãn cảnh, lễ chùa đầu năm là nét văn hóa truyền thống lâu đời, tạo nên bức tranh đa sắc trong nền văn hóa tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc.

"Đến hẹn lại lên”, ngay khi Cao điểm Tết Giáp Thìn kết thúc, CBNV VIAGS NBA háo hức đăng ký và đón chờ ngày khởi hành những chuyến Du Xuân ý nghĩa cùng đồng nghiệp, dù xa hay gần.

Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.