VIAGS TÂN SƠN NHẤT KHAI GIẢNG LỚP ĐÀO TẠO NHÂN VIÊN MỚI KHÓA 10

Trong không khí hân hoan chào đón các học viên mới bước đầu đến với mái nhà chung VIAGS Tân Sơn Nhất, công ty long trọng tổ chức Lễ Khai giảng lớp đào tạo nhân viên mới Khóa 10 vào sáng 26/10/2019 tại Hội trường Lầu 6 - Nhà Điều hành VIAGS.

Toàn thể hội trường tập trung xem clip tổng kết hoạt động của VIAGS Tân Sơn Nhất


Các tiết mục văn nghệ mở màn từ nghệ sĩ Kim Dung và Đội Văn nghệ VIAGS Tân Sơn Nhất


Các học viên VIAGS 10 gây ấn tượng với phần trình diễn được chuẩn bị trong thời gian ngắn, đặc biệt là bài múa công phu Hello Vietnam

Tham dự lễ khai giảng là sự hiện diện của ông Bùi Đức Thanh - Bí thư Đảng ủy/Giám đốc, ông Phạm Phú Yên - Phó Bí thư Đảng ủy/ Phó Giám đốc, và Cán bộ Phòng/Trung tâm cùng giáo viên Trung tâm Đào tạo VIAGS, TT Huấn luyện VIAGS Tân Sơn Nhất & đặc biệt là sự hiện diện đông đủ của các học viên mới.

Các đại biểu và học viên thực hiện nghi thức chào cờ và hát quốc ca

Phát biểu khai mạc buổi lễ, ông Bùi Đức Thanh nhiệt liệt chúc mừng các học viên đã vượt qua các vòng thi đầy thử thách để trở thành học viên của Trung tâm Đào tạo VIAGS. Mỗi năm TTĐT đã đào tạo hàng ngàn lượt học viên các chuyên ngành đang làm việc tại các đơn vị thuộc VIAGS, VIAGS Tân Sơn Nhất và các đơn vị đối tác trong, ngoài ngành. Sau khóa học, các học viên có cơ hội làm việc tại Trung tâm Phục vụ Hành khách Vietnam Airlines, TT PVHK các hãng và Trung tâm Điều hành; chung sức cùng đội ngũ gần 2000 CBNV đang làm việc trong ngôi nhà chung VIAGS Tân Sơn Nhất.

Chia sẻ về vấn đề đào tạo, ông Bùi Đức Thanh cho biết hiện nay Trung tâm Huấn luyện VIAGS TSN có 110 thầy cô giáo luôn tận tâm, trách nhiệm với công việc, giúp các bạn học viên mới được trang bị đầy đủ các kiến thức tổng quan và kĩ năng nghiệp vụ chuyên sâu. Sau thời gian làm việc và có kinh nghiệm thuần thục, các bạn cũng có thể thi tuyển để trở thành giáo viên hướng dẫn thực hành, giáo viên lý thuyết. Bản thân Giám đốc vừa làm quản lý vừa tham gia công tác giảng dạy trên 15 năm với trên 10 môn học về lãnh đạo quản lý, quan hệ khách hàng, phát triển kỹ năng cá nhân.


Trên kinh nghiệm và thực tế đặc thù của ngành hàng không, Giám đốc nhấn mạnh giao thông đường hàng không rất an toàn, trong hàng triệu chuyến bay mới có 1 chuyến bay gặp sự cố, nhưng sự cố trong ngành thì rất thảm khốc thiệt hại lớn về tài sản, tính mạng con người. Công việc của nhân viên ở đây trải dài từ trong nhà ga ra sân đậu lên trên tàu bay. Ở bất cứ vị trí nào cũng đòi hỏi nhân viên phải tuân thủ kỉ luật, đảm bảo an toàn an ninh rất cao. Mỗi học viên ở đây khi bước chân vào ngành hàng không phải nắm vững, hiểu rõ, nhận thức đúng ngay từ đầu để tập trung học tập. 
"Nếu các bạn học viên vượt qua tất cả chương trình đào tạo và thực hành, tôi tin các bạn sẽ trưởng thành trong cuộc sống và sự nghiệp." - Giám đốc khẳng định.

Ban Giám đốc tặng hoa cho các thầy cô Trung tâm Đào tạo, Trung tâm Huấn luyện

Tân học viên Trương Hồng Loan với thành tích xuất sắc trở thành một trong hai thủ khoa của kì tuyển chọn lần này. Chị đại diện cho các học viên khóa 10 chia sẻ những cảm xúc khi đến gần hơn các công việc của ngành hàng không. Tân thủ khoa thể hiện quyết tâm trau dồi nghiệp vụ vững chắc, cập nhật những thông tin ngành hàng không, kiến thức xã hội để hoàn thành tốt công tác, đóng góp hết sức mình vào sự phát triển bền vững của công ty. Chị cũng gửi lời tri ân đến Ban lãnh đạo đã cho các học viên mới cơ hội được học tập nghiệp vụ công việc mơ ước và mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ trong thời gian học tập và làm việc tại đơn vị.

Ban Giám đốc tặng hoa cho 02 thủ khoa VIASG khóa 10
Lễ Khai giảng lớp đào tạo nhân viên mới Khóa 10 khép lại trong niềm hân hoan hiện rõ trên gương mặt từng học viên. Buổi lễ là một khởi đầu tươi mới đến cả tân học viên và toàn thể công ty, tiếp nối hành trình phát triển các hoạt động sản xuất kinh doanh, giúp VIAGS vươn tầm trở thành công ty Dịch vụ mặt đất hàng đầu châu Á.

Các tin khác

HOÀN THÀNH TÁI ĐÁNH GIÁ CẤP CHỨNG CHỈ AN TOÀN KHAI THÁC ISAGO CỦA IATA NĂM 2021

HOÀN THÀNH TÁI ĐÁNH GIÁ CẤP CHỨNG CHỈ AN TOÀN KHAI THÁC ISAGO CỦA IATA NĂM 2021

Ngày 5/11/2021, VIAGS đã lần thứ 3 liên tiếp - hoàn thành chương trình đánh giá chứng nhận ISAGO của Hiệp hội vận tải hàng không quốc tế (gọi tắt là IATA).
Xem thêm
VIAGS ĐÀ NẴNG PHỤC VỤ TRỌNG THỊ CHU ĐÁO CHUYẾN BAY ĐẠI BIỂU THAM DỰ KỲ HỌP THỨ HAI, QUỐC HỘI KHOÁ XV

VIAGS ĐÀ NẴNG PHỤC VỤ TRỌNG THỊ CHU ĐÁO CHUYẾN BAY ĐẠI BIỂU THAM DỰ KỲ HỌP THỨ HAI, QUỐC HỘI KHOÁ XV

Ngày 6-7/11/2021, VIAGS DAD vinh dự phục vụ chuyến bay chở các Đại biểu khu vực miền trung Tây nguyên tham dự Kỳ họp thứ hai, Quốc hội khóa XV.
Xem thêm
VIAGS TÁI ĐÁNH GIÁ CHỨNG NHẬN ISAGO NĂM 2021

VIAGS TÁI ĐÁNH GIÁ CHỨNG NHẬN ISAGO NĂM 2021

Sáng nay (1/11/2021), Phòng An toàn Chất lương & An ninh (ATCL&AN) VIAGS đã tổ chức họp khai mạc chương trình tái đánh giá, chứng nhận ISAGO năm 2021. Cuộc họp diễn ra dưới hình thức họp trực tuyến tại trụ sở VIAGS & các Chi nhánh.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CÁC CHUYẾN BAY TRONG NHỮNG NGÀY ĐẦU ĐƯỜNG BAY NỘI ĐỊA ĐƯỢC KHAI THÁC TRỞ LẠI

VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CÁC CHUYẾN BAY TRONG NHỮNG NGÀY ĐẦU ĐƯỜNG BAY NỘI ĐỊA ĐƯỢC KHAI THÁC TRỞ LẠI

Sau khoảng thời gian hơn 2 tháng đường bay nội địa tạm đóng băng do ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, dưới sự chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ về việc "giao thông thống nhất trên toàn quốc, không cát cứ, không chia cắt", việc thí điểm khôi phục các đường bay nội địa từ ngày 10/10 đã được Bộ Giao thông vận tải, các địa phương, các hãng hàng không thực hiện đồng loạt. Đặc biệt, Hãng hàng không quốc gia Việt Nam-Vietnam Airlines cho biết, trong ngày đầu mở bán vé các chuyến bay nội địa, các chuyến bay của hãng đều đã kín chỗ.
Xem thêm
HỖ TRỢ ĐOÀN VIÊN CÔNG ĐOÀN, NGƯỜI LAO ĐỘNG VIAGS TSN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN – ĐỢT 2

HỖ TRỢ ĐOÀN VIÊN CÔNG ĐOÀN, NGƯỜI LAO ĐỘNG VIAGS TSN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN – ĐỢT 2

TPHCM đang từng bước bắt đầu cuộc sống “bình thường mới”, tuy nhiên ảnh hưởng nặng nề của đợt dịch Covid – 19 bùng phát lần thứ tư  đã khiến cuộc sống của nhiều NLĐ tại VIAGS TSN trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.

Tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, sẻ chia từ chương trình "Gõ cửa từng nhà, tìm người khó khăn" của CĐCS và ĐTN VIAGS TSN, ngay sau khi nhận được nguồn ủng hộ đóng góp của các nhà hảo tâm thông qua Ban cứu trợ VIAGS tại khu vực Tp.HCM, từ ngày 1-6/10/2021, VTSN đã khẩn trương tổ chức phân phát hỗ trợ cho 303 NLĐ với 6.435 kg gạo, 606 chai nước mắm, 606 chai dầu ăn  và trích 119,9 triệu đồng từ Quỹ “Kết nối yêu thương VTSN” để mua các nhu yếu phẩm thiết yếu (rau củ, trứng, thịt hộp, mì gói …) cùng những lời chúc yêu thương đến CBNV, NLĐ VTSN có hoàn cảnh khó khăn với thông điệp 
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.