VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỤC VỤ AN TOÀN, TRỌNG THỊ ĐOÀN KHÁCH NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI CÁCH MẠNG TỈNH TIỀN GIANG ĐI VIẾNG LĂNG BÁC VÀ ĐOÀN ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI KHÓA XIV

Thực hiện chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về ghi nhớ công lao của những người có công với Cách mạng;

Trưa ngày 01/11/2020, VIAGS Tân Sơn Nhất đã phối hợp với UBND tỉnh Tiền Giang triển khai nhanh chóng công tác phục vụ Đoàn người có công với Cách mạng, đi chuyến bay VN260, hành trình từ Thành phố Hồ Chí Minh đi Hà Nội, khởi hành lúc 13h00 của Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines đúng theo tiêu chí An toàn - Chu đáo - Trọng thị.

Cán bộ nhân viên Trung tâm Phục vụ Hành khách đón và hỗ trợ Đoàn ngay từ phía sảnh ga đi sân bay Tân Sơn Nhất

Công tác phục vụ Đoàn được thực hiện chu đáo từ giai đoạn chuẩn bị cho đến việc thực hiện làm thủ tục, hỗ trợ tại quầy và cửa khởi hành. Từ đó, thể hiện tấm lòng và sự trân trọng của tập thể Cán bộ - Nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất dành cho các Cô Chú có công với Cách mạng.

Cán bộ nhân viên Trung tâm Phục vụ Hành khách thể hiện tinh thần sẵn sàng hỗ trợ trong quá trình phục vụ

Công tác phục vụ, đón tiễn chu đáo, trọng thị Đoàn những người có công với Cách mạng là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, biểu hiện của truyền thống uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ kẻ trồng cây, được Đảng uỷ, Ban lãnh đạo VIAGS Tân Sơn Nhất rất quan tâm và chú trọng. Thông qua các hoạt động này, cán bộ nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất muốn gửi tấm lòng tri ân đến các vị Cán bộ lão thành có công với cách mạng, những người đã dành cả tuổi thanh xuân của mình cho những cuộc chiến đấu vì độc lập, tự do dân tộc.

Công tác hỗ trợ phục vụ hành lý cho Đoàn.

Cũng trong ngày Chủ nhật 01/11/2020, VIAGS Tân Sơn Nhất đã phục vụ chu đáo trọng thị Đoàn khách Đại biểu Quốc Hội tham dự kỳ họp thứ 10 Quốc Hội khóa XIV trên 8 chuyến bay khởi hành từ Sài Gòn đi Hà Nội

Cụ thể, VIAGS Tân Sơn Nhất đã phục vụ tổng cộng 90 ĐBQH đến từ các tỉnh thành phía Nam và hơn 200 kiện hành lý trải dài trên các chuyến bay trong ngày.

Qua đó tất cả các chuyến bay đều được phục vụ chu đáo, an toàn, trọng thị.

Hành lý được phục vụ đúng quy trình với tiêu chí An toàn hàng đầu

Công tác hỗ trợ vận chuyển Hành lý  của Đoàn Đại biểu Quốc Hội

VIAGS Tân Sơn Nhất với những nỗ lực không ngừng nghỉ, trong vòng 10 tháng đầu năm 2020 đã phục vụ được 44.662 lượt chuyến bay đi đến với 6.816.894 lượt khách, trong đó bảo đảm 100% chuyến bay an toàn, đồng thời chỉ số đóng cửa đúng giờ của các chuyến bay đều đạt chỉ tiêu đề ra.

Song song đó, điểm số Online Survey đánh giá mức độ hài lòng của Hành khách đi máy bay Vietnam Airlines đều đạt và vượt Target Checkin, cụ thể trong tháng 9 (đạt 83.40 điểm/target 79 điểm)và tháng 10/2020 (đạt 81.40 điểm/target 79 điểm) cho thấy được quyết tâm VIAGS TSN, đặc biệt là đội ngũ cán bộ nhân viên Trung tâm Phục vụ Hành khách trong việc khẳng định chất lượng phục vụ ngày càng vượt trội, vượt qua mọi khó khăn của dịch bệnh COVID -19, nỗ lực cùng Vietnam Airlines giữ vững chất lượng dịch vụ ở mức 4 sao hướng đến 5 sao.

Các tin khác

VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHUN KHỬ TRÙNG XE CHUYÊN CHỞ PHỤC VỤ BAY

VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHUN KHỬ TRÙNG XE CHUYÊN CHỞ PHỤC VỤ BAY

Nhằm tăng cường khả năng phòng  chống dịch bệnh Covid-19 cho hành khách, tổ bay và cán bộ nhân viên, VIAGS Tân Sơn Nhất tiến hành phun thuốc khử trùng các loại xe.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHÚC MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHÚC MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

 Sáng 6/3/2020, tại Phòng họp số 1 lầu 4 - Nhà điều hành VIAGS, trong không khí tươi vui và đầm ấm, VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức buổi gặp mặt đặc biệt chúc mừng chị em phụ nữ CBNV nhân ngày 8/3. Đây cũng là hoạt động thể hiện sự quan tâm mà Ban Lãnh đạo và Công đoàn Cơ sở VIAGS Tân Sơn Nhất dành cho chị em CBNV nữ yêu quý hết lòng vì công việc, vì công ty.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT BIỂU DƯƠNG KHEN THƯỞNG HAI CÁ NHÂN PHÁT HIỆN VÀ TRẢ LẠI TÀI SẢN GẦN 200 TRIỆU ĐỒNG CHO HÀNH KHÁCH TRÊN CHUYẾN BAY VIETNAM AIRLINES

VIAGS TÂN SƠN NHẤT BIỂU DƯƠNG KHEN THƯỞNG HAI CÁ NHÂN PHÁT HIỆN VÀ TRẢ LẠI TÀI SẢN GẦN 200 TRIỆU ĐỒNG CHO HÀNH KHÁCH TRÊN CHUYẾN BAY VIETNAM AIRLINES

Trong những ngày vừa qua, 02 cán bộ nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất đã phát hiện và trả lại cho hành khách số tài sản để quên trên máy bay trị giá tương đương gần 200 triệu đồng.
Xem thêm
VIAGS Nội Bài khẩn trương xử lý hành lý hành khách bị cách ly

VIAGS Nội Bài khẩn trương xử lý hành lý hành khách bị cách ly

Số lượng hành lý của các hành khách phải cách ly tại sân bay Nội Bài tăng đột biến. Việc xác định, tách lọc hành lý chuyển về đúng khách, đúng địa điểm cách ly và kịp thời là một nhiệm vụ cực kỳ khó khăn phức tạp, trong những ngày vừa qua.
Xem thêm
VIAGS TSN TỔ CHỨC LỄ TRAO BIỂU DƯƠNG, KHEN THƯỞNG CHO CÁC CÁ NHÂN HOÀN THÀNH XUẤT SẮC NHIỆM VỤ TRONG ĐỢT CAO ĐIỂM TẾT CANH TÝ 2020 VÀ CÁC CÁ NHÂN CÓ THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG CÔNG TÁC PHÒNG, CHỐNG DỊCH COVID-19

VIAGS TSN TỔ CHỨC LỄ TRAO BIỂU DƯƠNG, KHEN THƯỞNG CHO CÁC CÁ NHÂN HOÀN THÀNH XUẤT SẮC NHIỆM VỤ TRONG ĐỢT CAO ĐIỂM TẾT CANH TÝ 2020 VÀ CÁC CÁ NHÂN CÓ THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG CÔNG TÁC PHÒNG, CHỐNG DỊCH COVID-19

Trong 02 tháng đầu năm 2020, VIAGS Tân Sơn Nhất đã trải qua những ngày nóng đúng nghĩa, từ sức nóng của chuyến bay tăng đột biến vào mùa phục vụ cao điểm Tết, với lượng hành khách tăng, hành lý tăng, đến sức nóng của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (Covid-19) đang diễn biến phức tạp trên toàn cầu. 
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.