VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỤC VỤ CHU ĐÁO LỄ ĐÓN CHÀO HÀNH KHÁCH QUỐC TẾ THỨ 7 TRIỆU ĐẾN TP. HỒ CHÍ MINH NĂM 2018

Sáng ngày 10/12/2018, trong không khí rộn ràng của những ngày cuối năm Mậu Tuất, VIAGS Tân Sơn Nhất phối hợp với Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh tổ chức “Lễ đón chào Hành khách Quốc tế thứ 7 triệu” đến TP. Hồ Chí Minh trong năm 2018 trên chuyến bay VN10, hành trình Paris - TP. Hồ Chí Minh (CDG-SGN), hạ cánh tại Sân bay Tân Sơn Nhất lúc 06:50AM.

Đến tham dự buổi lễ có sự hiện diện của: Ông Lê Thanh Liêm - Phó Chủ tịch thường trực Uỷ ban Nhân dân TP. Hồ Chí Minh; Ông Bùi Tá Hoàng Vũ – Giám đốc Sở Du Lịch TP. Hồ Chí Minh; Bà Nguyễn Thị Ánh Hoa – Phó Giám đốc Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh; Đại diện Ban Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất và các đơn vị trong khu vực Sân bay Tân Sơn Nhất cùng đại diện các cơ quan truyền thông, báo đài.

Công tác phục vụ chuyến bay và chào đón những vị khách đặc biệt đã được đội ngũ Cán bộ - Nhân viên (CBNV) VIAGS Tân Sơn Nhất thực hiện trọng thị và chu đáo. Vị khách thứ 6.999.999, 7.000.000 và 7.000.001 đều đi trên chuyến bay VN10 của Vietnam Airlines khởi hành từ Pháp tới TP. Hồ Chí Minh.

  

VIAGS Tân Sơn Nhất đón tiếp chu đáo 03 vị khách thứ 6.999.999, 7.000.000 và 7.000.001 ngay từ khi hành khách bước ra từ cửa máy bay

   

Đại diện Ban Giám đốc và CBNV VIAGS Tân Sơn Nhất chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo Uỷ ban Nhân dân TP. Hồ Chí Minh, Đại diện Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh, đại diện các đơn vị trong khu vực sân bay Tân Sơn Nhất và các vị khách đặc biệt của chương trình

Trong 11 tháng năm 2018, lượng khách quốc tế đến TP HCM đạt 6,79 triệu lượt tăng 19,6% so với năm 2017. Mục tiêu của năm 2019, ngành du lịch TP. Hồ Chí Minh sẽ thu hút khoảng 8,5 triệu lượt khách quốc tế, khẳng định vị thế là trung tâm du lịch hàng đầu trong và cả nước.

Lễ đón chào hành khách quốc tế thứ 7 triệu thành công tốt đẹp, thể hiện lòng hiếu khách, sự trân trọng đối với khách du lịch quốc tế đã chọn điểm đến là TP. Hồ Chí Minh. Qua đó giúp quảng bá hiệu quả Du lịch Việt Nam đến du khách Quốc tế theo định hướng hợp tác và phát triển toàn diện với TP. Hồ Chí Minh của Vietnam Airlines.

Các tin khác

NHÂN VIÊN VIAGS TÂN SƠN NHẤT VINH DỰ ĐƯỢC HÃNG HÀNG KHÔNG CATHAY PACIFIC TRAO GIẢI NHÂN VIÊN XUẤT SẮC NĂM 2021

NHÂN VIÊN VIAGS TÂN SƠN NHẤT VINH DỰ ĐƯỢC HÃNG HÀNG KHÔNG CATHAY PACIFIC TRAO GIẢI NHÂN VIÊN XUẤT SẮC NĂM 2021

Sáng ngày 28/02/2021, tại Lầu 4 - Nhà Điều hành VIAGS, 06 nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất vinh dự nhận được giải thưởng “Best Staff Reward” từ hãng hàng không CATHAY PACIFIC (CX) trong buổi lễ kỷ niệm “Appreciation Day”. Cụ thể: 
1. Anh Nguyễn Ngọc Thăng nhận giải thưởng “The Best Aircraft Loading Supervisor”
2. Anh Nguyễn Anh Thiện nhận giải thưởng “The 2nd Best Aircraft Loading Supervisor”
3. Anh Lê Văn Đồng nhận giải thưởng “The Best Turnaround Coordinator”
4. Chị Lê Trần Vân Anh nhận giải thưởng “The Best Customer Service”
5. Anh Trần Thành Tín nhận giải thưởng “The Outstanding Leadership ”
6. Chị Nguyễn Như Mai nhận giải thưởng “The Most Contribution”
Xem thêm
CHÀO THÁNG THANH NIÊN 2022 VỚI TINH THẦN “ĐÂU CẦN THANH NIÊN CÓ, VIỆC GÌ KHÓ CÓ THANH NIÊN”

CHÀO THÁNG THANH NIÊN 2022 VỚI TINH THẦN “ĐÂU CẦN THANH NIÊN CÓ, VIỆC GÌ KHÓ CÓ THANH NIÊN”

CHÀO THÁNG THANH NIÊN 2022 VỚI TINH THẦN “ĐÂU CẦN THANH NIÊN CÓ, VIỆC GÌ KHÓ CÓ THANH NIÊN”
Xem thêm
VIAGS DAD: NIỀM VUI PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CAO ĐIỂM TẾT NHÂM DẦN 2022

VIAGS DAD: NIỀM VUI PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CAO ĐIỂM TẾT NHÂM DẦN 2022

Vượt qua khó khăn khi phục vụ sản lượng tăng đột biến trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp trong giai đoạn cao điểm Tết Nhâm dần 2022 (16/01-15/02/2022), VIAGS DAD đã phục vụ an toàn an ninh, chu đáo gần 1100 chuyến bay đi và đến, tăng 36% so với Tết 2021, phục vụ gần 156.000 khách đi và đến, tăng 46% so với Tết năm 2021, ngày cao điểm mồng 6 Tết phục vụ 60 chuyến bay đi và đến với gần 6000 khách, đặc biệt phục vụ chu đáo, trọng thị 08 chuyến bay chuyên cơ nhà nước.... góp phần đem lại thành công, nâng cao uy tín và hình ảnh của VNA nói chung và VIAGS nói riêng.
Xem thêm
[27/2] Bộ phận Y tế VIAGS – “Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng, gian khổ sẽ dành phần ai?”

[27/2] Bộ phận Y tế VIAGS – “Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng, gian khổ sẽ dành phần ai?”

Suốt 2 năm đương đầu, chống chọi với dịch Covid-19 với những khó khăn, thử thách chưa từng có tiền lệ, bộ phận y tế VIAGS đã “không chọn việc nhẹ nhàng”.
Xem thêm
NHỮNG KẾT QUẢ TUYỆT VỜI TỪ SỰ NỖ LỰC CỦA TOÀN THỂ VIAGS TSN TRONG CAO ĐIỂM TẾT 2022

NHỮNG KẾT QUẢ TUYỆT VỜI TỪ SỰ NỖ LỰC CỦA TOÀN THỂ VIAGS TSN TRONG CAO ĐIỂM TẾT 2022

Cao điểm Tết 2022 (kéo dài 31 ngày từ 16/01-15/02/2022) vừa qua, VIAGS TSN đã phục vụ tốt tổng số 8.852 chuyến bay đi/đến với trên 936.000 lượt khách, trong đó có 4.427 chuyến bay đi, 4.425 chuyến bay đến, với gần 470.000 lượt khách đi và hơn 466.000 lượt khách đến; ngày cao điểm đi nội địa nhiều nhất (ngày 29/01) VIAGS TSN phục vụ lên đến 122 chuyến bay/ 23.550 khách, và cao điểm đến (06/02) lên tới 150 chuyến bay/ 30.179 khách; bên cạnh đó 17.750 suất ăn Tết được phục vụ từ 25/01-06/02/2022 cho NLĐ VTSN trực cao điểm tại Sân bay TSN... Những con số thể hiện sự khả quan của một năm mới 2022 với ngập tràn kỳ vọng về sự phục hồi và khôi phục của ngành Hàng không. 
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.