VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CÁC CHUYẾN BAY TRONG NHỮNG NGÀY ĐẦU ĐƯỜNG BAY NỘI ĐỊA ĐƯỢC KHAI THÁC TRỞ LẠI

Sau khoảng thời gian hơn 2 tháng đường bay nội địa tạm đóng băng do ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, dưới sự chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ về việc "giao thông thống nhất trên toàn quốc, không cát cứ, không chia cắt", việc thí điểm khôi phục các đường bay nội địa từ ngày 10/10 đã được Bộ Giao thông vận tải, các địa phương, các hãng hàng không thực hiện đồng loạt. Đặc biệt, Hãng hàng không quốc gia Việt Nam-Vietnam Airlines cho biết, trong ngày đầu mở bán vé các chuyến bay nội địa, các chuyến bay của hãng đều đã kín chỗ.

Với sự chuẩn bị kĩ càng chu đáo các phương án triển khai khi đường bay nội địa chính thức mở lại, VIAGS TSN đã phục vụ thành công, đảm bảo ATAN, chất lượng cho các chuyến bay. Cụ thể trong những ngày đầu từ 10/10-13/10, VIAGS TSN đã phục vụ 31 chuyến bay đi nội địa với 3569 khách, trong đó có 17 chuyến bay thương mại với 1435 hành khách, 10 chuyến bay công vụ chở 1361 hành khách (đa số là khách VIP và các y bác sĩ), 04 chuyến bay thuê chuyến để chở 773 đồng bào về quê.

Công tác đảm bảo PCD được CBNV nghiêm túc thực hiện như: khử khuẩn quầy thủ tục, các trang thiết bị phục vụ, các khu vực phục vụ hành khách; đeo kính chắn giọt bắn, găng tay y tế; tuân thủ 5k; khai báo y tế;…Toàn bộ CBNV được điều động đi làm đều đảm bảo đã tiêm đủ 02 mũi vắc xin cũng như được xét nghiệm Covid-19 định kỳ.

Công tác vệ sinh, khử khuẩn được thực hiện kỹ càng

CBNV quét mã QR khai báo y tế trước khi bắt đầu công việc

Khu vực quầy được chuẩn bị sẵn sàng để làm thủ tục cho khách

Hành khách được đo thân nhiệt và được hướng dẫn thực hiện 5K, các thủ tục khai báo y tế, giãn cách theo quy định

Với các phương án chuẩn bị nghiêm túc, chu đáo mà BLĐ VIAGS TSN triển khai, VIAGS TSN đảm bảo thực hiện công tác phục vụ tốt nhất, đảm bảo ATAN chất lượng cũng như giảm thiểu tối đa rủi ro lây lan dịch bệnh trong giai đoạn TPHCM đang từng bước khôi phục trạng thái bình thường, giúp NLĐ yên tâm công tác cũng như tạo niềm tin và sự yên tâm cho hành khách khi được phục vụ.

 

Các tin khác

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TIẾP ĐÓN TÂN TỔNG LÃNH SỰ SINGAPORE

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TIẾP ĐÓN TÂN TỔNG LÃNH SỰ SINGAPORE

Nhân dịp nhận nhiệm vụ mới tại Việt Nam, ông Kho Ngee Seng Roy - tân Tổng Lãnh sự Singapore tại TP.HCM - đã đến chào xã giao, gặp gỡ và làm việc cùng lãnh đạo VIAGS Tân Sơn Nhất vào sáng 03/10/2019. Tiếp ngài Tổng Lãnh sự có Ban Giám đốc và cán bộ các phòng/trung tâm VIAGS Tân Sơn Nhất
Xem thêm
VIAGS TSN GẶP GỠ ĐOÀN HÃNG HÀNG KHÔNG SINGAPORE AIRLINES VÀ ALL NIPPON AIRWAYS

VIAGS TSN GẶP GỠ ĐOÀN HÃNG HÀNG KHÔNG SINGAPORE AIRLINES VÀ ALL NIPPON AIRWAYS

Chiều 26/9/2019, Ban lãnh đạo (BLĐ) VIAGS, VIAGS Tân Sơn Nhất đã chào mừng ông Lim Yong Han Royston - Tân Tổng Giám đốc Việt Nam (GM) của hãng hàng không Singapore Airlines (SQ) nhân dịp ông bắt đầu nhiệm vụ tại Việt Nam.


Xem thêm
BAN CHỈ HUY QUÂN SỰ VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC HUẤN LUYỆN BẮN ĐẠN THẬT CHO LỰC LƯỢNG TỰ VỆ

BAN CHỈ HUY QUÂN SỰ VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC HUẤN LUYỆN BẮN ĐẠN THẬT CHO LỰC LƯỢNG TỰ VỆ

Nằm trong kế hoạch huấn luyện chung cho lực lượng Tự vệ, ngày 26/9/2019, Ban Chỉ huy quân sự (BCH QS) VIAGS Tân Sơn Nhất phối hợp với BCH QS quận Tân Bình để chủ trì làm đầu mối điều phối hoạt động huấn luyện cùng BCH QS các đơn vị thuộc Tổng Công ty Hàng không Việt Nam khu vực Tân Sơn Nhất đã triệu tập lực lượng Tự vệ tham gia huấn luyện và kiểm tra bắn đạn thật tại Trường bắn Phú Mỹ Hưng, huyện Củ Chi.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỚP HỌC TRANG ĐIỂM CÁ NHÂN DÀNH CHO NHÂN VIÊN NỮ KHÓA 7-8-9

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỚP HỌC TRANG ĐIỂM CÁ NHÂN DÀNH CHO NHÂN VIÊN NỮ KHÓA 7-8-9

Với mong muốn xây dựng và đào tạo một đội ngũ cán bộ nhân viên Phục vụ Hành khách chuyên nghiệp không những về phong cách phục vụ, thái độ, kỹ năng mà còn xuất hiện ấn tượng với hình ảnh xinh đẹp, duyên dáng trong mắt khách hàng, vào lúc 13h30 ngày 12.09.2019, tại phòng họp mới nhà ga T2 - Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất, Công Đoàn và Đoàn Thanh niên Trung tâm Phục vụ Hành khách các Hãng VIAGS Tân Sơn Nhất đã phối hợp tổ chức lớp học trang điểm, làm tóc cá nhân cho nữ nhân viên VIAGS 7-8-9 có nhu cầu nâng cao hình ảnh cũng như kỹ năng trang điểm của mình trong công việc.
Xem thêm
ẤM ÁP TẾT TRUNG THU TẠI VIAGS TÂN SƠN NHẤT NĂM 2019

ẤM ÁP TẾT TRUNG THU TẠI VIAGS TÂN SƠN NHẤT NĂM 2019

Với mong muốn đem đến cho cáu cháu thiếu nhi con em cán bộ nhân viên một mùa trung ấm áp, sum vầy, ngày 13/9/2016, được sự quan tâm chỉ đạo của Ban thường vụ Đảng ủy - Ban Giám đốc, Đoàn Cơ sở VIAGS Tân Sơn Nhất đã tổ chức Ngày hội Trung thu năm 2019 với chủ đề “Vầng trăng cổ tích” tại Hội trường lầu 6 – Nhà Điều hành VIAGS.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.