Sau khoảng thời gian hơn 2 tháng đường bay nội địa tạm đóng băng do ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, dưới sự chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ về việc "giao thông thống nhất trên toàn quốc, không cát cứ, không chia cắt", việc thí điểm khôi phục các đường bay nội địa từ ngày 10/10 đã được Bộ Giao thông vận tải, các địa phương, các hãng hàng không thực hiện đồng loạt. Đặc biệt, Hãng hàng không quốc gia Việt Nam-Vietnam Airlines cho biết, trong ngày đầu mở bán vé các chuyến bay nội địa, các chuyến bay của hãng đều đã kín chỗ.
Với sự chuẩn bị kĩ càng chu đáo các phương án triển khai khi đường bay nội địa chính thức mở lại, VIAGS TSN đã phục vụ thành công, đảm bảo ATAN, chất lượng cho các chuyến bay. Cụ thể trong những ngày đầu từ 10/10-13/10, VIAGS TSN đã phục vụ 31 chuyến bay đi nội địa với 3569 khách, trong đó có 17 chuyến bay thương mại với 1435 hành khách, 10 chuyến bay công vụ chở 1361 hành khách (đa số là khách VIP và các y bác sĩ), 04 chuyến bay thuê chuyến để chở 773 đồng bào về quê.
Công tác đảm bảo PCD được CBNV nghiêm túc thực hiện như: khử khuẩn quầy thủ tục, các trang thiết bị phục vụ, các khu vực phục vụ hành khách; đeo kính chắn giọt bắn, găng tay y tế; tuân thủ 5k; khai báo y tế;…Toàn bộ CBNV được điều động đi làm đều đảm bảo đã tiêm đủ 02 mũi vắc xin cũng như được xét nghiệm Covid-19 định kỳ.
Công tác vệ sinh, khử khuẩn được thực hiện kỹ càng
CBNV quét mã QR khai báo y tế trước khi bắt đầu công việc
Khu vực quầy được chuẩn bị sẵn sàng để làm thủ tục cho khách
Hành khách được đo thân nhiệt và được hướng dẫn thực hiện 5K, các thủ tục khai báo y tế, giãn cách theo quy định
Với các phương án chuẩn bị nghiêm túc, chu đáo mà BLĐ VIAGS TSN triển khai, VIAGS TSN đảm bảo thực hiện công tác phục vụ tốt nhất, đảm bảo ATAN chất lượng cũng như giảm thiểu tối đa rủi ro lây lan dịch bệnh trong giai đoạn TPHCM đang từng bước khôi phục trạng thái bình thường, giúp NLĐ yên tâm công tác cũng như tạo niềm tin và sự yên tâm cho hành khách khi được phục vụ.