VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CÁC CHUYẾN BAY TRONG NHỮNG NGÀY ĐẦU ĐƯỜNG BAY NỘI ĐỊA ĐƯỢC KHAI THÁC TRỞ LẠI

Sau khoảng thời gian hơn 2 tháng đường bay nội địa tạm đóng băng do ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, dưới sự chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ về việc "giao thông thống nhất trên toàn quốc, không cát cứ, không chia cắt", việc thí điểm khôi phục các đường bay nội địa từ ngày 10/10 đã được Bộ Giao thông vận tải, các địa phương, các hãng hàng không thực hiện đồng loạt. Đặc biệt, Hãng hàng không quốc gia Việt Nam-Vietnam Airlines cho biết, trong ngày đầu mở bán vé các chuyến bay nội địa, các chuyến bay của hãng đều đã kín chỗ.

Với sự chuẩn bị kĩ càng chu đáo các phương án triển khai khi đường bay nội địa chính thức mở lại, VIAGS TSN đã phục vụ thành công, đảm bảo ATAN, chất lượng cho các chuyến bay. Cụ thể trong những ngày đầu từ 10/10-13/10, VIAGS TSN đã phục vụ 31 chuyến bay đi nội địa với 3569 khách, trong đó có 17 chuyến bay thương mại với 1435 hành khách, 10 chuyến bay công vụ chở 1361 hành khách (đa số là khách VIP và các y bác sĩ), 04 chuyến bay thuê chuyến để chở 773 đồng bào về quê.

Công tác đảm bảo PCD được CBNV nghiêm túc thực hiện như: khử khuẩn quầy thủ tục, các trang thiết bị phục vụ, các khu vực phục vụ hành khách; đeo kính chắn giọt bắn, găng tay y tế; tuân thủ 5k; khai báo y tế;…Toàn bộ CBNV được điều động đi làm đều đảm bảo đã tiêm đủ 02 mũi vắc xin cũng như được xét nghiệm Covid-19 định kỳ.

Công tác vệ sinh, khử khuẩn được thực hiện kỹ càng

CBNV quét mã QR khai báo y tế trước khi bắt đầu công việc

Khu vực quầy được chuẩn bị sẵn sàng để làm thủ tục cho khách

Hành khách được đo thân nhiệt và được hướng dẫn thực hiện 5K, các thủ tục khai báo y tế, giãn cách theo quy định

Với các phương án chuẩn bị nghiêm túc, chu đáo mà BLĐ VIAGS TSN triển khai, VIAGS TSN đảm bảo thực hiện công tác phục vụ tốt nhất, đảm bảo ATAN chất lượng cũng như giảm thiểu tối đa rủi ro lây lan dịch bệnh trong giai đoạn TPHCM đang từng bước khôi phục trạng thái bình thường, giúp NLĐ yên tâm công tác cũng như tạo niềm tin và sự yên tâm cho hành khách khi được phục vụ.

 

Các tin khác

CBNV VIAGS PHÁT HIỆN VÀ TRẢ LẠI HƠN 1.200 TÀI SẢN BỎ QUÊN CHO HÀNH KHÁCH THÁNG 5/2023

CBNV VIAGS PHÁT HIỆN VÀ TRẢ LẠI HƠN 1.200 TÀI SẢN BỎ QUÊN CHO HÀNH KHÁCH THÁNG 5/2023

Tháng 5/2023 ghi nhận nhiều hành động đẹp, trả lại tài sản bỏ quên cho hành khách của tập thể người lao động VIAGS. Với tinh thần trách nhiệm cao, thái độ làm việc trung thực, CBNV VIAGS đã góp phần xây dựng văn hóa tốt đẹp trong doanh nghiệp, lan tỏa những giá trị tốt đẹp trong toàn xã hội, trong đó có những tấm gương nổi bật trả lại cho hành khách tài sản có giá trị cao.
Xem thêm
VNA/VIAGS TRỞ THÀNH ĐƠN VỊ ĐẦU TIÊN ĐƯỢC CHK PHÊ DUYỆT TIẾP TỤC GIẢNG DẠY HÀNG HÓA NGUY HIỂM

VNA/VIAGS TRỞ THÀNH ĐƠN VỊ ĐẦU TIÊN ĐƯỢC CHK PHÊ DUYỆT TIẾP TỤC GIẢNG DẠY HÀNG HÓA NGUY HIỂM

Từ ngày 01/01/2023, ICAO/IATA và Cục Hàng không yêu cầu thay đổi phương thức dạy Hàng nguy hiểm theo phương thức mới CBTA - đào tạo theo từng vị trí chức danh công việc và đánh giá năng lực cho từng nhân viên trong việc phục vụ Hàng nguy hiểm theo chức danh công việc.  
 

Ngày 02/03/2023 vừa qua, trải qua quá trình thẩm định sát sao, VNA/VIAGS đã chính thức nhận giấy phép được tiếp tục tiến hành đào tạo theo quy định AC18-003 từ Cục Hàng không. Đây là một trong những loại hình đào tạo quan trọng trong lĩnh vực hàng không và  mang về doanh thu cho Công ty.

Xem thêm
VIAGS NBA CHÀO MỪNG HÃNG HK IRAERO AIRLINES KHAI TRƯƠNG ĐƯỜNG BAY IKT-HAN-IKT.

VIAGS NBA CHÀO MỪNG HÃNG HK IRAERO AIRLINES KHAI TRƯƠNG ĐƯỜNG BAY IKT-HAN-IKT.

Sau một thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng, chu đáo; tối ngày 04/6/2023, hãng HK IrAero (IO) đã chính thức khai trương đường bay thẳng từ thành phố Irkutsk, CHLB Nga tới thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Xem thêm
VIAGS - THANK YOU 2023 TẠI ĐÀ NẴNG - “GỬI TRỌN YÊU THƯƠNG”

VIAGS - THANK YOU 2023 TẠI ĐÀ NẴNG - “GỬI TRỌN YÊU THƯƠNG”

Chương trình VIAGS – Thank you đã đến với thành phố biển xinh đẹp miền trung đầy nắng và gió lào vào ngày 31/05 và ngày 01/06/2023 tiếp nối dấu ấn tại Nội Bài, Tân Sơn Nhất.
Xem thêm
LỄ CHÀO CỜ THÁNG 6/2023 - TẬP TRUNG NGUỒN LỰC QUYẾT TÂM PHỤC VỤ TỐT CAO ĐIỂM HÈ 2023

LỄ CHÀO CỜ THÁNG 6/2023 - TẬP TRUNG NGUỒN LỰC QUYẾT TÂM PHỤC VỤ TỐT CAO ĐIỂM HÈ 2023

Trong không khí vui tươi, phấn khởi, nỗ lực tiến tới hoàn thành tốt nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2023, trước lá cờ Tổ quốc thiêng liêng, sáng ngày 5/6/2023, VIAGS long trọng tổ chức Lễ chào cờ tháng 6/2023 tại 3 khu vực Bắc Trung Nam.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.