VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CHUYẾN BAY CHUYÊN CHỞ 8 TẤN THIẾT BỊ Y TẾ TRỊ GIÁ 4 TRIỆU USD TỪ ẤN ĐỘ VỀ VIỆT NAM DO CHÍNH PHỦ BA LAN VIỆN TRỢ TP.HCM TRONG CÔNG TÁC PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19 NGÀY 11/09/2021

03 giờ 55p sáng ngày 11/9, VIAGS Tân Sơn Nhất (VTSN) phục vụ chuyến bay đặc biệt khai thác bằng máy bay vận tải quân sự C-130 Hercules chuyên chở 8 tấn thiết bị y tế và vật tư phòng chống dịch Covid-19 trị giá khoảng 4 triệu USD do chính phủ Ba Lan viện trợ TP. Hồ Chí Minh từ Ấn Độ về Việt Nam. Lô hàng bao gồm 70 máy thở, 50 máy theo dõi tim, 267 máy bơm thể tích Biolight, quần áo bảo hộ, găng tay, khẩu trang y tế và nhiều thiết bị khác.

Để đảm bảo công tác phục vụ được tốt nhất, VTSN đã chủ động liên hệ tiếp nhận thông tin, triển khai các công tác chuẩn bị đầy đủ về nhân sự và trang thiết bị phục vụ theo yêu cầu, thực hiện khử khuẩn kỹ lưỡng toàn bộ các xe chở ĐSQ Ba Lan và đại diện Bộ Y tế, trang bị đầy đủ bình xịt khử khuẩn, nước rửa tay sát khuẩn trên các phương tiện phục vụ theo quy định nhằm đảm bảo tối đa an toàn và chất lượng phục vụ cho chuyến bay chở lô hàng đặc biệt quan trọng này.

Công tác khử khuẩn các phương tiện xe phục vụ đoàn bay và ĐSQ Ba Lan, Bộ Y tế VN được chuẩn bị chu đáo từ sớm.

Briefing CBNV sân đỗ phục vụ chuyến bay nhằm đảm bảo không xảy ra sai sót.

Các trang thiết bị phục vụ chất dỡ hàng được kiểm tra kĩ trước khi chuyến bay đến.

03:55 tàu bay vào bãi.

CBNV sân đỗ và các thành viên tổ bay cùng thực hiện chất dỡ các lô hàng quan trọng.

(Clip: https://youtu.be/GWkxgtlwDjA)

Các mâm hàng được chuyển xuống các dolly để kéo vào bàn giao.

ĐSQ Ba Lan, Đại diện BYT, các thành viên tổ bay và CBNV VTSN chụp hình lưu niệm.

Sự giúp đỡ lẫn nhau giữa Việt Nam và Ba Lan trong đại dịch thể hiện tình đoàn kết và quan hệ hữu nghị hợp tác nhiều mặt giữa hai nước trong suốt hơn 70 năm qua và ngày không ngừng được vun đắp và phát triển.

Với kinh nghiệm và phong cách làm việc chuyên nghiệp, VIAGS TSN đã hoàn thành nhiệm vụ phục vụ chuyến bay với chất lượng tốt nhất, an toàn và chu đáo, đảm bảo tuân thủ đúng quy định PCD khi thực hiện phục vụ các chuyến bay Quốc tế đến, đặc biệt là các chuyến bay chuyên chở các lô hàng quan trọng như: vắc xin, thuốc điều trị Covid-19, trang thiết bị y tế, … Qua đó, góp phần nâng cao thương hiệu, hình ảnh của VIAGS trong lĩnh vực phục vụ mặt đất hàng không.

Các tin khác

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC BIỂU DƯƠNG VÀ KHEN THƯỞNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC BIỂU DƯƠNG VÀ KHEN THƯỞNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

Sáng 05/9/2019, tại phòng họp lầu 4 - Nhà Điều hành VIAGS, VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức Lễ biểu dương, khen thưởng cho anh Huỳnh Minh Cang - Nhân viên Đội Cung ứng Vật tư, Trung Tâm Phục Vụ Trên Tàu vì đã tiếp nối chuỗi hành động đẹp "Phát hiện và trả lại tài sản của hành khách" của CBNV VIAGS Tân Sơn Nhất.


Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ CHÀO CỜ THÁNG 9

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ CHÀO CỜ THÁNG 9

Lễ chào cờ là một hoạt động thường kì được VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức vào mỗi đầu tháng tại khu vực Tòa nhà đa năng A41. Buổi lễ sáng nay diễn ra trong sáng 03/9/2019, với sự tham dự của BGĐ cùng CBNV đến từ các Phòng, Trung tâm VIAGS TSN.


Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC BỮA ĂN CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG NHÂN DỊP LỄ QUỐC KHÁNH 2/9

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC BỮA ĂN CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG NHÂN DỊP LỄ QUỐC KHÁNH 2/9

Nhằm kịp thời động viên cán bộ nhân viên tập trung phục vụ cho các chuyến bay trong ngày Lễ Quốc khánh 2/9, Ban Giám đốc và Công đoàn Cơ sở VIAGS Tân Sơn Nhất đã tổ chức chương trình Bữa ăn cho người lao động làm việc trong ngày lễ.
Xem thêm
ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN NHIỆM 2019 - 2022

ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN NHIỆM 2019 - 2022

Trong không khí vui tươi, hướng tới kỉ niệm 74 năm Cách Mạng Tháng 8 và Quốc Khánh 2/9, từ ngày 26-29/8/2019, thực hiện chỉ đạo của Ban chấp hành Đoàn Cấp trên, được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám đốc; Ban chấp hành Đoàn Cơ sở VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức thành công Đại hội Chi đoàn tại 10 Chi Đoàn trực thuộc nhiệm kỳ 2019-2022 diễn ra tại Lầu 6 - Nhà Điều hành VIAGS và Hội trường A41.
Xem thêm
HÀNH ĐỘNG NHỎ - Ý NGHĨA LỚN

HÀNH ĐỘNG NHỎ - Ý NGHĨA LỚN

Những ngày gần đây, liên tục xuất hiện trên nhiều trang báo (cả báo giấy và báo điện tử) và các trang mạng xã hội là tin và hình ảnh nữ nhân viên VIAGS TSN trong quá trình lao động đã phát hiện gần 1 tỷ đồng trả cho hành khách để quên trên máy bay. Hành động đáng quý này đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ công chúng và biểu dương, khen thưởng từ BLĐ VIAGS, VIAGS TSN, Công đoàn TCT HKVN và đặc biệt là thư khen của Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải.


Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.