VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CHUYẾN BAY THƯƠNG MẠI ĐẦU TIÊN TẠI NHÀ GA HÀNH KHÁCH T3 – CẢNG HKQT TÂN SƠN NHẤT

Vào lúc 5h55 sáng ngày 17/4/2025, VIAGS TSN đã hoàn tất phục vụ chuyến bay thương mại đầu tiên mang số hiệu VN1286 của Vietnam Airlines từ TP.HCM đi Vân Đồn tại Nhà ga hành khách T3 – đánh dấu cột mốc quan trọng trên hành trình đưa nhà ga hiện đại nhất cả nước vào khai thác.

Dưới sự chỉ đạo sát sao của Tổng Giám đốc và Ban lãnh đạo Công ty, cùng sự phối hợp chặt chẽ của các cơ quan/đơn vị, VIAGS TSN đã chủ động chuẩn bị kỹ lưỡng về nhân sự, quy trình, trang thiết bị, đảm bảo chuyến bay thử nghiệm được phục vụ suôn sẻ, an toàn và đúng giờ. Qua đó, VIAGS đã góp phần mang đến trải nghiệm chuyên nghiệp, thuận tiện và đẳng cấp cho hành khách, nâng tầm hành trình của hành khách ngay từ những bước đầu tiên tại nhà ga mới.

Vào lúc 3h30 sáng ngày 17/4, đội ngũ VIAGS TSN thực hiện công tác briefing đầu ca tại sảnh Nhà ga T3, thể hiện tinh thần sẵn sàng và quyết tâm cao trước thời khắc phục vụ chuyến bay đặc biệt đầu tiên.

Vào lúc 3h50 sáng, nhân viên PVHK VIAGS TSN cúi chào trước giờ mở quầy làm thủ tục, chính thức đón chào những hành khách đầu tiên trên chuyến bay VN1286.

Thực hiện thủ tục check-in cho hành khách nhanh chóng, chính xác.

Ân cần hướng dẫn, hỗ trợ hành khách thao tác tại khu vực kiosk check-in.

Những nụ cười niềm nở chào đón hành khách tại cửa ra tàu bay.

Đội PVHL thực hiện nhiệm vụ với tinh thần trách nhiệm cao, đảm bảo an ninh, an toàn và đúng giờ cho chuyến bay.

Bà Đỗ Thị Ngọc Vân – Phó Tổng Giám đốc VIAGS, Ông Phạm Phú Yên – Giám đốc VIAGS TSN, Ông Nguyễn Vĩnh Hưng – Phó Giám đốc VIAGS TSN và các thủ trưởng trung tâm VIAGS TSN đã có mặt trực tiếp tại hiện trường để chỉ đạo, giám sát công tác phục vụ. Đại diện Cục HKVN, ACV, TIA, VNA và đại diện BLĐ VIAGS, VIAGS TSN chụp ảnh lưu niệm, ghi dấu cột mốc phối hợp thành công trong ngày đầu vận hành Nhà ga hành khách T3.

Việc phục vụ thành công chuyến bay đầu tiên tại nhà ga mới không chỉ khẳng định năng lực, sự sẵn sàng và tính chuyên nghiệp của đội ngũ VIAGS, mà còn thể hiện vai trò nòng cốt của Công ty trong chuỗi hoạt động khai thác tại Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất.

Các tin khác

VIAGS DAD: NIỀM VUI PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CAO ĐIỂM TẾT NHÂM DẦN 2022

VIAGS DAD: NIỀM VUI PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CAO ĐIỂM TẾT NHÂM DẦN 2022

Vượt qua khó khăn khi phục vụ sản lượng tăng đột biến trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp trong giai đoạn cao điểm Tết Nhâm dần 2022 (16/01-15/02/2022), VIAGS DAD đã phục vụ an toàn an ninh, chu đáo gần 1100 chuyến bay đi và đến, tăng 36% so với Tết 2021, phục vụ gần 156.000 khách đi và đến, tăng 46% so với Tết năm 2021, ngày cao điểm mồng 6 Tết phục vụ 60 chuyến bay đi và đến với gần 6000 khách, đặc biệt phục vụ chu đáo, trọng thị 08 chuyến bay chuyên cơ nhà nước.... góp phần đem lại thành công, nâng cao uy tín và hình ảnh của VNA nói chung và VIAGS nói riêng.
Xem thêm
[27/2] Bộ phận Y tế VIAGS – “Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng, gian khổ sẽ dành phần ai?”

[27/2] Bộ phận Y tế VIAGS – “Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng, gian khổ sẽ dành phần ai?”

Suốt 2 năm đương đầu, chống chọi với dịch Covid-19 với những khó khăn, thử thách chưa từng có tiền lệ, bộ phận y tế VIAGS đã “không chọn việc nhẹ nhàng”.
Xem thêm
NHỮNG KẾT QUẢ TUYỆT VỜI TỪ SỰ NỖ LỰC CỦA TOÀN THỂ VIAGS TSN TRONG CAO ĐIỂM TẾT 2022

NHỮNG KẾT QUẢ TUYỆT VỜI TỪ SỰ NỖ LỰC CỦA TOÀN THỂ VIAGS TSN TRONG CAO ĐIỂM TẾT 2022

Cao điểm Tết 2022 (kéo dài 31 ngày từ 16/01-15/02/2022) vừa qua, VIAGS TSN đã phục vụ tốt tổng số 8.852 chuyến bay đi/đến với trên 936.000 lượt khách, trong đó có 4.427 chuyến bay đi, 4.425 chuyến bay đến, với gần 470.000 lượt khách đi và hơn 466.000 lượt khách đến; ngày cao điểm đi nội địa nhiều nhất (ngày 29/01) VIAGS TSN phục vụ lên đến 122 chuyến bay/ 23.550 khách, và cao điểm đến (06/02) lên tới 150 chuyến bay/ 30.179 khách; bên cạnh đó 17.750 suất ăn Tết được phục vụ từ 25/01-06/02/2022 cho NLĐ VTSN trực cao điểm tại Sân bay TSN... Những con số thể hiện sự khả quan của một năm mới 2022 với ngập tràn kỳ vọng về sự phục hồi và khôi phục của ngành Hàng không. 
Xem thêm
VIAGS DAD Hành trình lan tỏa nâng tầm dịch vụ - Uplifting services

VIAGS DAD Hành trình lan tỏa nâng tầm dịch vụ - Uplifting services

Trong sáng ngày 17/2 và chiều ngày 22/2/2022, hơn 80 nhân viên tuyến trước Phục vụ hành khách và 20 nhân viên Trung tâm điều hành, Trung tâm Phục vụ hàng hóa, Trung tâm Phục vụ sân đỗ VIAGS DAD đã tham dự 2 lớp nằm trong Khoá đào tạo Nâng tầm dịch vụ - Uplifting services dành cho nhân viên do Ông Trịnh Anh Thắng- Giám đốc VIAGS DAD giảng dạy cùng với sự trợ giảng của Cô Đặng Thị Phương Thủy và Cô Nguyễn Thị Thu Hương giáo viên TTĐT theo hình thức trực tuyến TEAMS.
Xem thêm
VIAGS DAD Tổ chức khen thưởng tấm gương liêm khiết và các cá nhân tiêu biểu được Hãng OZ gửi thư khen về công tác phục vụ chu đáo chuyến bay divert ngày 17/2/2022

VIAGS DAD Tổ chức khen thưởng tấm gương liêm khiết và các cá nhân tiêu biểu được Hãng OZ gửi thư khen về công tác phục vụ chu đáo chuyến bay divert ngày 17/2/2022

Nhằm ghi nhận và khen thưởng kịp thời tấm gương liêm khiết Võ Văn Danh, Ca trưởng Đội DVTT-TTPVSĐ nhặt được tài sản của khách lần 1 ngày 2/2/2022 với tài sản 16 triệu đồng và lần 2 ngày 18/02/2022 tài sản 150 triệu đồng đồng thời khen thưởng cá nhân xuất sắc phục vụ chuyến bay Divert của Hãng OZ ngày 17/02/2022 được đại diện Hãng gửi thư khen...Ngày 21/02/2022 Chi nhánh VIAGS DAD đã tổ chức buổi tuyên dương khen thưởng với sự tham gia của Ban Giám đốc, đại diện Phòng/Trung tâm và các cá nhân xuất sắc.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.