VIAGS TÂN SƠN NHẤT RỘN RÃ “GIAI ĐIỆU THÁNG 5” KỶ NIỆM NGÀY SINH CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH VÀ THÁNG CÔNG NHÂN

 Vào lúc 13h30 ngày 29/5/2018, tại Hội trường Lầu 6 – Công Ty Dịch vụ Mặt đất Sân bay Việt Nam, chương trình Hội diễn văn nghệ quần chúng VIAGS Tân Sơn Nhất năm 2018 với chủ đề "GIAI ĐIỆU THÁNG 5" chào mừng kỷ niệm 128 năm ngày sinh Bác Hồ kính yêu và Tháng 5 - Tháng Công Nhân đã chính thức mở màn trong sự háo hức, hồi hộp của khán giả có mặt xem trực tiếp chương trình và gần 1.500 các khán giả xem diễn biến hình ảnh, clip liên tục được cập nhật trên các cổng truyền thông nội bộ của các đơn vị.

 Tham dự chương trình có ông Lê Cao Thế - Bí thư Đảng ủy/ Tổng Giám đốc, Ông Trần Đình Tạo – Phó Bí thư Đảng ủy/ Chánh Văn phòng Đảng đoàn VIAGS, Ban Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất, lãnh đạo Phòng/ Đội của VIAGS - VIAGS Tân Sơn Nhất và khách mời đặc biệt là nữ ca sĩ Đoan Trang. Hội diễn có sự tham gia tranh tài của 07 đội thi và gần 500 cổ động viên từ các Phòng, Trung tâm.


Ông Bùi Đức Thanh – Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất phát biểu khai mạc và chúc Hội diễn thành công tốt đẹp

Ban Giám khảo ra mắt chương trình gồm ông Tạ Thăng Hùng – Trợ lý Tổng Giám đốc VIAGS, bà Lê Thái Thủy Bình – Trưởng nhóm Kiểm soát viên VIAGS và bà Nguyễn Thị Mai Hương – Phó Chủ tịch Công đoàn Cơ sở / Trưởng Trung tâm Huấn luyện VIAGS Tân Sơn Nhất.

Mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ chào mừng hội diễn của các bạn Học viện Hàng không Việt Nam và học viên VIAGS khóa 07

7 đội thi gồm: Liên quân Trung tâm Phục vụ Trên tàu/ Trung tâm Sửa chữa và Bảo dưỡng Trang thiết bị, Liên quân Đội Hành khách chuyển tiếp/ Hành khách Quốc tế/ Phục vụ Hành lý thuộc Trung tâm Phục vụ Hành khách Vietnam Airlines (VNA), Đội Phục vụ Hành khách Quốc nội VNA, Trung tâm Phục vụ Hành khách các Hãng, Trung tâm Điều hành, Trung tâm Phục vụ Sân đỗ và Khối Văn phòng. Với 30 tiết mục văn nghệ hấp dẫn bao gồm đơn ca, song ca, tứ ca, tốp ca, múa - hoạt cảnh, các đội thi đã đong đầy khán phòng những cảm xúc thăng hoa, hạnh phúc vỡ òa vì những giai điệu trữ tình, hào hùng, mang đậm tình yêu quê hương đất nước.

Liên quân Đội Hành khách chuyển tiếp/ Hành khách Quốc tế/ Phục vụ Hành lý thuộc Trung tâm Phục vụ Hành khách Vietnam Airlines mở màn chương trình trong sự hào hứng và cỗ vũ nồng nhiệt của khán giả.

Tiết mục đơn ca “Làng Quan họ quê tôi”

Tiết mục tốp ca múa “Việt Nam đất nước tuyệt vời”

Khối Văn phòng VIAGS Tân Sơn Nhất mang đến cho Hội diễn những ca khúc đầy màu sắc ca ngợi vẻ đẹp quê hương, tình yêu đất nước và tình yêu người lính nơi biển đảo.

Tiết mục đơn ca “Hồn quê”

Tiết mục song ca “Nơi đảo xa”

Tiết mục tốp ca múa “Việt Nam Việt Nam”

Sau phần thi của hai đội, ca sĩ khách mời Đoan Trang đã có phần giao lưu với Cán bộ Nhân viên, gửi tặng những ca khúc sôi động trẻ trung khơi dậy khát vọng tuổi trẻ VIAGS qua bài hát "Ngọn lửa trái tim", làm “nóng” lên không khí trong khán phòng với màn phụ họa ngẫu hứng của dàn vũ công là nhân viên mới VIAGS 07.

Ông Bùi Đức Thanh – Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất gửi lời cảm ơn ca sĩ Đoan Trang đã đến tham dự chương trình

Tiết mục trình diễn của Liên quân Trung tâm Phục vụ Trên tàu và Trung tâm Sửa chữa và Bảo dưỡng Trang thiết bị với những ca khúc ca ngợi tình yêu quê hương Tổ quốc, hình ảnh người công nhân và khát khao vươn cao của tuổi trẻ.

Tiết mục tứ ca “Hãy yên lòng mẹ ơi”

Tiết mục đơn ca “Đất cảng quê hương”

Tiết mục tốp ca “Hãy vươn cao”

Phần dự thi của Trung tâm Điều hành được dàn dựng công phu, đầu tư kỹ lưỡng tạo hiệu ứng “nghe - nhìn” hiệu quả cho khán giả tham dự chương trình.

Tiết mục múa “Việt Nam quê hương tôi”

Tiết mục tam ca “Tôi yêu Việt Nam”

Tiết mục tốp ca múa “Hãy đến với con người Việt Nam”

Trung tâm Phục vụ Hành khách các Hãng mang đến nhiều tiết mục hấp dẫn, đặc biệt tiết mục kịch múa “Miền xa thẳm” đã gây xúc động cho khán phòng vì nội dung bài hát là câu chuyện kể về nỗi đau chia ly trong chiến tranh, lấy không ít nước mắt và cảm xúc của khán giả.

Tiết mục kịch múa “Miền xa thẳm”

Tiết mục đơn ca “Thơ tình lính biển”

Tiết mục song ca “Tự nguyện”

Tiết mục ca múa “Thành phố từng ngày đổi mới”

Những hình ảnh và kỷ niệm về Bác Hồ - vị Cha già kính yêu của dân tộc với sự đầu tư và chuẩn bị kỹ lưỡng được thể hiện sống động qua những tiết mục dự thi của đội Trung tâm Phục vụ Sân đỗ.

  

Tiết mục hoạt cảnh múa hát “Người Mẹ làng sen”

Tiết mục đơn ca “Dấu chân phía trước”

Tiết mục tốp ca “Hát mãi khúc quân hành”

Phần thi của Đội Hành khách Quốc nội thuộc Trung tâm Phục vụ Hành khách Vietnam Airlines với nhiều tiết mục đặc sắc, mang hơi thở trẻ trung của thời đại là phần thi cuối cùng của chương trình.

Tiết mục Đơn ca + Thời trang áo dài “Dáng em lụa là”

Tiết mục tốp ca múa “Con đường tôi”

Sau phần thi đầy gay cấn và hấp dẫn giữa các đội, Ban Giám khảo đã quyết định trao giải Nhất toàn đoàn cho Trung tâm Phục vụ Hành khách các Hãng, giải Nhì thuộc về Đội Hành khách Quốc nội thuộc Trung tâm Phục vụ Hành khách Vietnam Airlines và giải Ba được trao cho Trung tâm Phục vụ Sân đỗ. Giải khuyến khích được trao cho 04 đội dự thi còn lại

Bên cạnh các giải toàn đoàn, các giải đơn ca, song ca, tốp ca, múa, ca múa kết hợp đã được Ban Giám khảo trao cho nhiều cá nhân và tập thể của các đội dự thi.

Giải tốp ca

Giải Song – Tam – Tứ ca

Giải Đơn ca

Giải Nhảy múa

Giải Ca múa kết hợp

Hội diễn Văn nghệ kết thúc thành công tốt đẹp ngoài mong đợi, để lại nhiều lưu luyến cho khán giả tham dự chương trình. Đây là sân chơi thú vị, giúp tăng cường sự giao lưu, đoàn kết và học hỏi giữa các đơn vị. Bên cạnh đó, cuộc thi còn giúp phát hiện các nhân tố mới, năng động, nhiệt huyết cùng tham gia đóng góp vào các hoạt động phong trào chung của công ty. 

Hình ảnh Ban Giám đốc chụp ảnh lưu niệm cùng các đội dự thi:

Liên quân Đội Hành khách chuyển tiếp/Hành khách Quốc tế/Phục vụ Hành lý thuộc Trung tâm Phục vụ Hành khách Vietnam Airlines

Khối Văn phòng

Đội Phục vụ Hành khách Quốc nội thuộc Trung tâm Phục vụ Hành khách Vietnam Airlines

Trung tâm Phục vụ Hành khách các Hãng

Trung tâm Phục vụ Sân đỗ

Liên quân Trung tâm Phục vụ Trên tàu và Trung tâm Sửa chữa và Bảo dưỡng Trang thiết bị

Trung tâm Điều hành

Các tin khác

“VIAGS - THANK YOU 2024” CHÍNH THỨC KHỞI ĐỘNG!

“VIAGS - THANK YOU 2024” CHÍNH THỨC KHỞI ĐỘNG!

Nối tiếp thành công của “VIAGS Thank you 2023”, từ đầu tháng 5/2024, hàng ngàn chai nước dưa hấu mát ngọt đong đầy tình cảm, sự quan tâm của Tổng Giám đốc và Ban lãnh đạo VIAGS, được CBNV Khối cơ quan công ty và chi nhánh nối tiếp sản xuất và trân trọng trao gửi đến những người đồng nghiệp thân yêu – lực lượng tuyến đầu đang ngày đêm miệt mài làm việc, bám trụ vị trí, phục vụ các chuyến bay an toàn chất lượng tại 3 đầu sân bay Tân Sơn Nhất, Nội Bài và Đà Nẵng. Chương trình được thực hiện trong mùa nắng nóng từ tháng 5 đến tháng 8/2024 với hàng ngàn chai nước mát lạnh sẽ được gửi đến toàn thể CBNV khối trực tiếp.
Xem thêm
ĐẢNG BỘ BỘ PHẬN TRUNG TÂM PVSĐ - ĐẢNG BỘ VIAGS TSN VỚI HÀNH TRÌNH TRI ÂN

ĐẢNG BỘ BỘ PHẬN TRUNG TÂM PVSĐ - ĐẢNG BỘ VIAGS TSN VỚI HÀNH TRÌNH TRI ÂN

Trong những ngày cuối tháng 4 và đầu tháng 5 vừa qua, được sự quan tâm, chỉ đạo của Đảng ủy VIAGS TSN, các chi bộ thuộc Đảng bộ bộ phận TTPVSĐ đã tổ chức thành công chương trình về nguồn "HÀNH TRÌNH TRI ÂN".
Xem thêm
LỚP TẬP HUẤN “VIẾT CHÍNH LUẬN VỀ BẢO VỆ NỀN TẢNG TƯ TƯỞNG CỦA ĐẢNG, ĐẤU TRANH PHẢN BÁC CÁC QUAN ĐIỂM SAI TRÁI THÙ ĐỊCH” VÀ “GIẢI BÚA LIỀM VÀNG” NĂM 2024

LỚP TẬP HUẤN “VIẾT CHÍNH LUẬN VỀ BẢO VỆ NỀN TẢNG TƯ TƯỞNG CỦA ĐẢNG, ĐẤU TRANH PHẢN BÁC CÁC QUAN ĐIỂM SAI TRÁI THÙ ĐỊCH” VÀ “GIẢI BÚA LIỀM VÀNG” NĂM 2024

Ngày 22/4/2024, Đảng ủy VIAGS đã tổ chức lớp tập huấn kỹ năng  viết bài chính luận bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng cho 41 đảng viên, CBNV đến từ các Đảng bộ, Chi bộ trực thuộc Đảng bộ VIAGS. Lớp Tập huấn được diễn ra theo hình thức trực tuyến 3 miền với tham dự của đ/c Lưu Hoàng Minh – Thường vụ Đảng ủy/PTGĐ Công ty và báo cáo viên Đại tá/nhà báo Phan Tùng Sơn – Trưởng cơ quan đại diện Báo Quân đội nhân dân tại Tp.HCM và khu vực Miền Nam.
Xem thêm
LỄ CHÀO CỜ THÁNG 5/2024 - CBNV VIAGS HƯỚNG ĐẾN KỶ NIỆM 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954-07/5/2024) VÀ KỶ NIỆM 134 NĂM NGÀY SINH CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH (19/5/1890-19/5/2024)

LỄ CHÀO CỜ THÁNG 5/2024 - CBNV VIAGS HƯỚNG ĐẾN KỶ NIỆM 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954-07/5/2024) VÀ KỶ NIỆM 134 NĂM NGÀY SINH CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH (19/5/1890-19/5/2024)

Hòa trong không khí sôi nổi chào mừng 70 năm ngày Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024) và kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024). Sáng ngày 06/5/2024, VIAGS đã long trọng tổ chức Lễ chào cờ tháng 5 tại 3 miền với chủ trì của đ/c Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ TCTHKVN, Bí thư Đảng ủy, TGĐ VIAGS và sự tham dự của đ/c Đỗ Thị Ngọc Vân - Phó Bí thư Đảng uỷ - PTGĐ VIAGS; đ/c Ngô Thanh Tuấn - Đảng ủy viên - PTGĐ VIAGS cùng toàn thể CBNV phòng/trung tâm KCQ; BGĐ và CBNV các chi nhánh, Công đoàn, Đoàn thanh niên.
Xem thêm
CÔNG ĐOÀN VIAGS NỘI BÀI THĂM HỎI VÀ TẶNG QUÀ ĐOÀN VIÊN MẮC BỆNH HIỂM NGHÈO

CÔNG ĐOÀN VIAGS NỘI BÀI THĂM HỎI VÀ TẶNG QUÀ ĐOÀN VIÊN MẮC BỆNH HIỂM NGHÈO

Ngày 16/04 vừa qua, BCH CĐCS VIAGS NBA cùng CĐBP các đơn vị đã tổ chức Chương trình thăm hỏi, động viên và tặng quà tới các CĐV – NLĐ đang nỗ lực chiến đấu với bệnh hiểm nghèo.

Tham gia đoàn công tác có Ông Lê Quang Đức – Phó CT Công đoàn VIAGS; Ông Phạm Ngọc Hương – Chủ tịch CĐ/ PGĐ VIAGS NBA; cùng đại diện BCH CĐCS/ CĐBP và đoàn viên công đoàn Chi nhánh Nội Bài.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.