VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC BỮA ĂN GIỮA CA CHO CBNV TRONG NGÀY XUÂN NĂM 2019

Ngày 01/01/2019, không khí phấn khởi lan rộng cả nước khi một năm 2018 đã kết thúc bằng những kết quả khả quan, khẳng định sự đồng lòng, nỗ lực vượt khó trong công tác.

Tại sân bay Tân Sơn Nhất, với ước tính phục vụ hơn 320 chuyến bay, gần 45.000 lượt khách trong ngày đầu năm, tập thể Cán bộ - Nhân viên (CBNV) VIAGS Tân Sơn Nhất vẫn hăng say lao động, đảm bảo các hoạt động sản xuất kinh doanh diễn ra nhịp nhàng, nhanh chóng.

Đồng hành cùng người lao động trong mọi hoạt động, Ban Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất đã triển khai tổ chức hơn 1.500 bữa ăn giữa ca sáng, trưa và chiều tối trong ngày với mong muốn người lao động cảm nhận được không khí ấm áp trong những ngày đầu xuân, sự quan tâm chăm sóc từ Ban Lãnh đạo VIAGS nói chung và VIAGS Tân Sơn Nhất nói riêng dành cho mình!

Tổ chức bữa ăn giữa ca là một trong các hoạt động tích cực tại VIAGS Tân Sơn Nhất, giúp người lao động luôn an tâm làm việc, gắn bó tập thể, quyết tâm phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh được giao, góp phần xây dựng công ty ngày một vững bước phát triển.

Một số hình ảnh dùng bữa giữa ca của CBNV Khối Phục vụ Hành khách và Khối Sân đỗ trong ngày đầu tiên của năm mới 2019 tại VIAGS Tân Sơn Nhất:

Các tin khác

BAN GIÁM ĐỐC VIAGS TSN CHÚC TẾT NLĐ TRỰC CAO ĐIỂM 29 VÀ MÙNG 1 TẾT NHÂM DẦN 2022

BAN GIÁM ĐỐC VIAGS TSN CHÚC TẾT NLĐ TRỰC CAO ĐIỂM 29 VÀ MÙNG 1 TẾT NHÂM DẦN 2022

Trong không khí náo nức mong chờ thời khắc đón chào năm Nhâm Dần 2022 sắp tới, đêm giao thừa 29 Tết và sáng Mùng 1 Tết, Ban giám đốc VIAGS TSN do Ông Bùi Đức Thanh P.TGĐ VIAGS/Giám đốc VIAGS TSN dẫn đầu đã xuống thăm hỏi, động viên CBNV VIAGS đang thực hiện nhiệm vụ tại sân bay TSN.

Đối với các “chiến binh” trực chiến tại VTSN trong dịp cao điểm Tết nhằm đảm bảo phục vụ các chuyến bay an toàn, an ninh, chất lượng dịch vụ, BGĐ và các cán bộ phòng/trung tâm/đội của VTSN luôn dành sự quan tâm sâu sát để khích lệ tinh thần ACE, tiếp thêm lửa để ACE hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình - đặc biệt là trong ngày cuối cùng của năm Tân Sửu và ngày đầu tiên của năm Nhâm Dần.

Xem thêm
CÙNG VIETNAM AIRLINES MANG TẾT VỀ NHÀ CHO CÔNG NHÂN LAO ĐỘNG KHÓ KHĂN TRÊN CHUYẾN BAY THANH NIÊN CỦA VIETNAM AIRLINES

CÙNG VIETNAM AIRLINES MANG TẾT VỀ NHÀ CHO CÔNG NHÂN LAO ĐỘNG KHÓ KHĂN TRÊN CHUYẾN BAY THANH NIÊN CỦA VIETNAM AIRLINES

Trong không khí hân hoan của những ngày giáp tết Nhâm Dần 2022, các hoạt động nằm trong chuỗi chương trình “Mang tết về nhà" do TW Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp với Vietnam Airlines cùng các doanh nghiệp tổ chức cho đối tượng công nhân lao động khó khăn trên địa bàn TPHCM càng trở nên ấm áp, nghĩa tình khi có sự tiếp sức của lực lượng Đoàn viên thanh niên VIAGS tại sân bay Tân Sơn Nhất.
Xem thêm
VIAGS ĐỒNG HÀNH CÙNG NGƯỜI LAO ĐỘNG

VIAGS ĐỒNG HÀNH CÙNG NGƯỜI LAO ĐỘNG

Những ngày giáp Tết nguyên đán Nhâm Dần 2022, sân bay khắp 3 miền, đặc biệt tại sân bay Tân Sơn Nhất đã trở lại nhịp sôi động, đông đúc hành khách. Từ quầy thủ tục bay đến khu vực đường băng, những nhân viên phục vụ mặt đất thuộc Công ty dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS), Tổng công ty Hàng không Việt Nam nổi bật với màu áo thiên thanh tất bật với nhiệm vụ, giúp hành khách sớm về quê nhà đón Tết ấm áp, đoàn tụ cùng gia đình. Chỉ vài tháng trước, họ đã trải qua qua những ngày tháng hết sức khó khăn vì ngành hàng không gần như “đóng băng” do bùng phát dịch Covid -19.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG CHĂM LO NHÂN DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN 2022 CHO NLĐ

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG CHĂM LO NHÂN DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN 2022 CHO NLĐ

Trong không khí nhộn nhịp chờ đón Tết đến, trong ngày 24-25/01/2022 VIAGS TSN đã hoàn thành tiếp nhận và trao trọn vẹn 1.330 phần quà của Công đoàn VIAGS đến NLĐ. Khác với mọi năm, phần quà năm nay thiết thực, mang đậm hương vị truyền thống và bản sắc văn hoá Tết cổ truyền gồm: Chả cốm, chả lụa và giò thủ.
Xem thêm
CHĂM LO ĐỜI SỐNG NGƯỜI LAO ĐỘNG - HOẠT ĐỘNG THIẾT THỰC, Ý NGHĨA MỖI DỊP TẾT ĐẾN, XUÂN VỀ

CHĂM LO ĐỜI SỐNG NGƯỜI LAO ĐỘNG - HOẠT ĐỘNG THIẾT THỰC, Ý NGHĨA MỖI DỊP TẾT ĐẾN, XUÂN VỀ

 Đã thành hoạt động thường kỳ, ý nghĩa, chứa đựng nhiều tình cảm mà BGĐ, Công đoàn CS VIAGS BNA gửi gắm và đặc biệt mong muốn thực hiện vào dịp cuối năm, việc chăm lo đời sống người lao động mỗi khi Tết đến Xuân về năm nay dường như ấm áp hơn.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.