VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC BỮA ĂN GIỮA CA CHO CBNV TRONG NGÀY XUÂN NĂM 2019

Ngày 01/01/2019, không khí phấn khởi lan rộng cả nước khi một năm 2018 đã kết thúc bằng những kết quả khả quan, khẳng định sự đồng lòng, nỗ lực vượt khó trong công tác.

Tại sân bay Tân Sơn Nhất, với ước tính phục vụ hơn 320 chuyến bay, gần 45.000 lượt khách trong ngày đầu năm, tập thể Cán bộ - Nhân viên (CBNV) VIAGS Tân Sơn Nhất vẫn hăng say lao động, đảm bảo các hoạt động sản xuất kinh doanh diễn ra nhịp nhàng, nhanh chóng.

Đồng hành cùng người lao động trong mọi hoạt động, Ban Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất đã triển khai tổ chức hơn 1.500 bữa ăn giữa ca sáng, trưa và chiều tối trong ngày với mong muốn người lao động cảm nhận được không khí ấm áp trong những ngày đầu xuân, sự quan tâm chăm sóc từ Ban Lãnh đạo VIAGS nói chung và VIAGS Tân Sơn Nhất nói riêng dành cho mình!

Tổ chức bữa ăn giữa ca là một trong các hoạt động tích cực tại VIAGS Tân Sơn Nhất, giúp người lao động luôn an tâm làm việc, gắn bó tập thể, quyết tâm phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh được giao, góp phần xây dựng công ty ngày một vững bước phát triển.

Một số hình ảnh dùng bữa giữa ca của CBNV Khối Phục vụ Hành khách và Khối Sân đỗ trong ngày đầu tiên của năm mới 2019 tại VIAGS Tân Sơn Nhất:

Các tin khác

ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN LỚP TẬP HUẤN VỀ CÔNG TÁC KẾ HOẠCH

ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN LỚP TẬP HUẤN VỀ CÔNG TÁC KẾ HOẠCH

Nằm trong kế hoạch bồi dưỡng kiến thức chuyên môn tháng 4/2020, từ 09h00-12h00 sáng nay ngày 28/4/2020, Phòng KHĐT VIAGS đã tổ chức lớp Tập huấn về công tác kế hoạch dưới hình thức đào tạo trực tuyến Teams của VIAGS nhằm củng cố và nâng cao năng lực làm việc của đội ngũ CBNV, giúp củng cố kỹ năng lập và thực hiện kế hoạch làm việc, từ đó tăng hiệu suất lao động một cách khoa học. Lớp học với sự tham gia nhiệt tình của 55 cán bộ, chuyên viên KCQ và chi nhánh, dưới sự hướng dẫn trực tiếp của ông Lê Công Thịnh, Trưởng phòng KHĐT VIAGS.
Xem thêm
ĐẨY MẠNH CÔNG TÁC ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN TẠI CHI NHÁNH

ĐẨY MẠNH CÔNG TÁC ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN TẠI CHI NHÁNH

Nhằm bồi dưỡng kiến thức Giấy tờ du lịch cho các Supervisor và thủ tục viên trong kế hoạch hành động đào tạo của Trung tâm Phục vụ hành khách VIAGS DAD, trong ngày 21-23/4/2020 TT.PVHK đã tổ chức 3 lớp cho 100% Sup & Thủ tục viên tham dự dưới sự hướng dẫn của cán bộ Trung tâm và cán bộ Đội Quốc tế.
Xem thêm
PHÁT ĐỘNG CUỘC THI Ý TƯỞNG SÁNG TẠO NĂM 2020

PHÁT ĐỘNG CUỘC THI Ý TƯỞNG SÁNG TẠO NĂM 2020

Nhân kỷ niệm 45 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2020), Quốc tế Lao động 1/5 và 130 năm ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2020), nhằm khơi dậy và phát huy tiềm năng sáng tạo, tinh thần xung kích của lực lượng Đoàn viên thanh niên trong thi đua lao động, học tập nâng cao trình độ, tham gia đóng góp ý tưởng cho hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị, Đoàn thanh niên VIAGS phát động cuộc thi Ý TƯỞNG SÁNG TẠO năm 2020 với chủ đề “Mỗi Đoàn viên thanh niên một ý tưởng sáng tạo”.
Xem thêm
ĐỒNG LÒNG VƯỢT QUA KHÓ KHĂN - TOGETHER, WE WILL MAKE IT THRGOUGH

ĐỒNG LÒNG VƯỢT QUA KHÓ KHĂN - TOGETHER, WE WILL MAKE IT THRGOUGH

Với thông điệp "TOGETHER, WE WILL MAKE IT THRGOUGH" - ĐỒNG LÒNG VƯỢT QUA KHÓ KHĂN, Phòng Kinh doanh VIAGS đã xây dựng hình vẽ Chibi mô tả về sự đoàn kết của những chiến binh VIAGS, cùng đồng lòng vượt qua gian khó, nhằm tạo hiệu ứng cổ vũ tinh thần, sự lạc quan, tình yêu thương đến VIAGS của CBNV trong toàn Công ty.
Xem thêm
CBNV VTSN DIỄN TẬP TÌNH HUỐNG BẤT THƯỜNG: HỆ THỐNG LÀM THỦ TỤC NGƯNG HOẠT ĐỘNG TẠM THỜI

CBNV VTSN DIỄN TẬP TÌNH HUỐNG BẤT THƯỜNG: HỆ THỐNG LÀM THỦ TỤC NGƯNG HOẠT ĐỘNG TẠM THỜI

Thực hiện chỉ đạo của PTGĐ/BGĐ VTSN về việc liên tục đào tạo huấn luyện chuyên môn nghiệp vụ trong thời gian nv nghỉ chờ việc. 
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.