VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC BỮA ĂN GIỮA CA CHO CBNV TRONG NGÀY XUÂN NĂM 2019

Ngày 01/01/2019, không khí phấn khởi lan rộng cả nước khi một năm 2018 đã kết thúc bằng những kết quả khả quan, khẳng định sự đồng lòng, nỗ lực vượt khó trong công tác.

Tại sân bay Tân Sơn Nhất, với ước tính phục vụ hơn 320 chuyến bay, gần 45.000 lượt khách trong ngày đầu năm, tập thể Cán bộ - Nhân viên (CBNV) VIAGS Tân Sơn Nhất vẫn hăng say lao động, đảm bảo các hoạt động sản xuất kinh doanh diễn ra nhịp nhàng, nhanh chóng.

Đồng hành cùng người lao động trong mọi hoạt động, Ban Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất đã triển khai tổ chức hơn 1.500 bữa ăn giữa ca sáng, trưa và chiều tối trong ngày với mong muốn người lao động cảm nhận được không khí ấm áp trong những ngày đầu xuân, sự quan tâm chăm sóc từ Ban Lãnh đạo VIAGS nói chung và VIAGS Tân Sơn Nhất nói riêng dành cho mình!

Tổ chức bữa ăn giữa ca là một trong các hoạt động tích cực tại VIAGS Tân Sơn Nhất, giúp người lao động luôn an tâm làm việc, gắn bó tập thể, quyết tâm phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh được giao, góp phần xây dựng công ty ngày một vững bước phát triển.

Một số hình ảnh dùng bữa giữa ca của CBNV Khối Phục vụ Hành khách và Khối Sân đỗ trong ngày đầu tiên của năm mới 2019 tại VIAGS Tân Sơn Nhất:

Các tin khác

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC KHÁM SỨC KHOẺ ĐỊNH KỲ 2019 CHO CÁN BỘ NHÂN VIÊN

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC KHÁM SỨC KHOẺ ĐỊNH KỲ 2019 CHO CÁN BỘ NHÂN VIÊN

Từ 29/6 - 4/7/2019, VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức khám sức khoẻ định kỳ năm 2019 tại lầu 6, Nhà Điều hành VIAGS cho toàn thể cán bộ nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất. Đây hoạt động phúc lợi thường niên chăm sóc sức khoẻ cho người lao động, giúp người lao động nắm được tình hình sức khỏe của mình, phát hiện sớm các bệnh để kế hoạch phòng ngừa, điều trị kịp thời, đảm bảo sức khỏe tốt nhất.
Xem thêm
VIAGS NỘI BÀI TỔ CHỨC LỄ SƠ KẾT 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2019

VIAGS NỘI BÀI TỔ CHỨC LỄ SƠ KẾT 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2019

Ngày 8/7/2019, Chi nhánh Nội Bài đã tổ chức lễ sơ kết 6 tháng đầu năm 2019 và  trao giải thưởng cho các tập thể, cá nhất đã có thành tích xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh trong 6 tháng đầu năm 2019.

Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ CHÀO CỜ THÁNG 7 VÀ VINH DANH CÁ NHÂN - TẬP THỂ XUẤT SẮC THÁNG 6/2019

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ CHÀO CỜ THÁNG 7 VÀ VINH DANH CÁ NHÂN - TẬP THỂ XUẤT SẮC THÁNG 6/2019

Lễ chào cờ là một hoạt động thường kì được VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức vào mỗi thứ 2 đầu tháng tại khu vực Tòa nhà đa năng A41. Buổi lễ sáng nay diễn ra trong ngày đầu tiên của tháng 7 có sự tham dự của Ban Giám Đốc cùng cán bộ nhân viên đến từ các Phòng, Trung tâm VIAGS Tân Sơn Nhất. 
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT BIỂU DƯƠNG VÀ KHEN THƯỞNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT 27/6

VIAGS TÂN SƠN NHẤT BIỂU DƯƠNG VÀ KHEN THƯỞNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT 27/6

Nhằm động viên kịp thời và lan tỏa tấm gương người tốt việc tốt trong tập thể VIAGS TSN, sáng ngày 27/6/2019, tại phòng họp lầu 4 - Nhà Điều hành VIAGS, VIAGS TSN tổ chức Lễ biểu dương, khen thưởng cho Anh Nguyễn Đức Tiến - Nhân viên Đội Dịch Vụ Trên Tàu - Trung Tâm Phục Vụ Trên Tàu
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.