VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TRAO ĐỔI NGHIỆP VỤ VÀ TRUYỀN THÔNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2019

Chiều ngày 05/8/2019, VIAGS Tân Sơn Nhất đã phối hợp Phòng TCDVKT VIAGS tổ chức chương trình trao đổi nghiệp vụ và truyền thông chất lượng dịch vụ 6 tháng đầu năm 2019 tại Hội trường lầu 6 - Tòa nhà Tổng công ty Hàng không Việt Nam - Sân bay Tân Sơn Nhất.

 


Đến tham dự và chỉ đạo hội nghị có Tổng Giám đốc VIAGS Lê Cao Thế, cùng sự hiện diện của lãnh đạo các phòng khối cơ quan VIAGS (TCDVKT, ATCL, TCNL, KD), Ban Giám đốc và CBNV các đơn vị thuộc VIAGS Tân Sơn Nhất.


Mở đầu chương trình, bà Lưu Thị Hiền Ninh - Phó phòng TCDVKT giới thiệu toàn cảnh bức tranh chất lượng dịch vụ qua phần báo cáo "Chất lượng dịch vụ 6 tháng đầu năm thông qua các kênh QPS, SLA, đánh giá bí mật..."

 

 

Tiếp nối phần đánh giá chung của bà Lưu Thị Hiền Ninh là những chia sẻ về giải pháp khắc phục các điểm không đạt cam kết chất lượng dịch vụ (căn cứ theo kết quả SLA 6 tháng đầu năm 2019) của ông Nguyễn Lương Nhân - Đội trưởng Đội QLCL, TTĐH VIAGS Tân Sơn Nhất.

 


Hội nghị tiếp tục với phần báo cáo của ông Trương Minh Hải - Trưởng Trung tâm PVHK VNA VIAGS Tân Sơn Nhất về giải pháp khắc phục Online survey và đánh giá Skytrax 6 tháng đầu năm 2019.

 


Sau đó là những giải pháp khắc phục các điểm tồn tại theo đánh giá từ các hãng hàng không (căn cứ kết quả QPS các kỳ) do ông Phạm Đức Hồng - Trưởng TT PVSD VIAGS Tân Sơn Nhất - trình bày.


 

Các đại biểu tham dự chương trình đã có phần thảo luận sôi nổi để đưa ra những giải pháp khắc phục và cải tiến, đảm bảo hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh.

 


Hội nghị khép lại với phần phát biểu của bà Phạm Thị Thu Nga - Trưởng phòng TCDVKT


Là một trong những chương trình quan trọng nhằm tổng kết, đánh giá công tác dịch vụ và chất lượng phục vụ mặt đất của VIAGS tại các chi nhánh trong 6 tháng đầu năm 2019, qua đó đưa ra các đề xuất cải tiến nâng cao chất lượng dịch vụ tại các Chi nhánh. Với sự quan tâm chỉ đạo từ Ban lãnh đạo công ty, sự hỗ trợ, định hướng từ các cấp quản lý, các cơ quan chuyên môn cũng như sự nỗ lực hết mình của các cán bộ, nhân viên khối phục vụ trực tiếp, hi vọng chất lượng dịch vụ của VIAGS sẽ ngày càng được cải thiện, đóng góp vào thành công chung của VIAGS.

 


Các tin khác

VIAGS DAD:LAN TOẢ Ý NGHĨA QUẦY NƯỚC CÔNG ĐOÀN- ĐOÀN THANH NIÊN VÀ BỮA ĂN YÊU THƯƠNG NHÂN NGÀY QUỐC TẾ LAO ĐỘNG 1/5

VIAGS DAD:LAN TOẢ Ý NGHĨA QUẦY NƯỚC CÔNG ĐOÀN- ĐOÀN THANH NIÊN VÀ BỮA ĂN YÊU THƯƠNG NHÂN NGÀY QUỐC TẾ LAO ĐỘNG 1/5

Với sản lượng lịch bay tăng đột biến 33% so với thường lệ, nhằm chia sẻ động viên NLĐ phục vụ cao điểm Lễ 30/4-1/5; Ban Giám đốc cùng Công Đoàn, Đoàn Thanh niên chi nhánh phối hợp thực hiện chương trình ý nghĩa như cấp 553 voucher “Buổi ăn yêu thương” tại nhà hàng Lucky nhà ga T1 và gần 1000 ly nước chanh, trà xanh giải khát tăng sức đề kháng CB-NV đảm bảo sức khỏe phục vụ tốt nhất.
Xem thêm
CÔNG ĐOÀN VIAGS PHÁT ĐỘNG THÁNG HÀNH ĐỘNG VỀ AN TOÀN, VỆ SINH LAO ĐỘNG VÀ THÁNG CÔNG NHÂN NĂM 2022

CÔNG ĐOÀN VIAGS PHÁT ĐỘNG THÁNG HÀNH ĐỘNG VỀ AN TOÀN, VỆ SINH LAO ĐỘNG VÀ THÁNG CÔNG NHÂN NĂM 2022

Với quyết tâm kiểm soát tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp, hướng tới một nền sản xuất an toàn, có năng suất cao, thực hiện tốt trách nhiệm xã hội, Chính phủ phát động Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động với chủ đề “Tăng cường các biện pháp giảm thiểu rủi ro về an toàn, vệ sinh lao động, cải thiện điều kiện lao động tại nơi làm việc, thích ứng an toàn, linh hoạt và kiểm soát hiệu quả dịch bệnh COVID-19”; Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam phát động Tháng Công nhân năm 2022 với chủ đề “Công nhân Việt Nam: Tiên phong, sáng tạo, trách nhiệm, an toàn, thích ứng”.
Xem thêm
VIAGS DAD: CƠN MƯA THƯ KHEN TRÊN HÀNH TRÌNH LAN TOẢ “ DỊCH VỤ NÂNG TẦM”

VIAGS DAD: CƠN MƯA THƯ KHEN TRÊN HÀNH TRÌNH LAN TOẢ “ DỊCH VỤ NÂNG TẦM”

Với phương châm phục vụ tận tâm, nâng tầm chuyên nghiệp, tháng 4/2022 vừa qua khi sản lượng các chuyến bay đi và đến sân bay Đà Nẵng dấu hiệu tăng trưởng đặc biệt sự khai thác đường bay quốc tế của Hãng SQ...Với số lượng chuyến bay tăng cao giai đoạn Lễ 30/4-1/5 công tác phục vụ, chăm sóc khách hàng luôn được chú trọng, giữ vững niềm tin với khách hàng. Bằng những việc làm cụ thể Chi nhánh đã nhận được 44 thư của hành khách đi máy bay và đại diện Hãng.
 
Xem thêm
VIAGS NBA ĐẢM BẢO PHỤC VỤ CHUYÊN CƠ THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ NHẬT BẢN TẠI SÂN BAY QUỐC TẾ NỘI BÀI

VIAGS NBA ĐẢM BẢO PHỤC VỤ CHUYÊN CƠ THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ NHẬT BẢN TẠI SÂN BAY QUỐC TẾ NỘI BÀI

Chiều 1-5, Chuyên cơ chở Thủ tướng Nhật Bản Kishida Fumio cùng Đoàn đại biểu cấp cao Nhật Bản đã rời sân bay Quốc tế Nội Bài, kết thúc tốt đẹp chuyến thăm chính thức Việt Nam từ ngày 30-4 đến 1-5-2022 theo theo lời mời của Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính.

 
Xem thêm
THAI SMILE AIRWAYS KHAI TRƯƠNG CHUYẾN BAY ĐẦU TIÊN TẠI NBA

THAI SMILE AIRWAYS KHAI TRƯƠNG CHUYẾN BAY ĐẦU TIÊN TẠI NBA

Thêm giọt nước nụ cười
Cho ngày vàng đầy nắng 
Sân bay không còn vắng
Rộn ràng những miền vui

Ngày 1/5, trên sân ga quốc tế Nội Bài, Viags NBA rộn ràng phục vụ cho chuyến bay khách khai trương rực rỡ sắc cam của  THAI Smile Airways (WE)

 
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.