VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TRAO ĐỔI NGHIỆP VỤ VÀ TRUYỀN THÔNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2019

Chiều ngày 05/8/2019, VIAGS Tân Sơn Nhất đã phối hợp Phòng TCDVKT VIAGS tổ chức chương trình trao đổi nghiệp vụ và truyền thông chất lượng dịch vụ 6 tháng đầu năm 2019 tại Hội trường lầu 6 - Tòa nhà Tổng công ty Hàng không Việt Nam - Sân bay Tân Sơn Nhất.

 


Đến tham dự và chỉ đạo hội nghị có Tổng Giám đốc VIAGS Lê Cao Thế, cùng sự hiện diện của lãnh đạo các phòng khối cơ quan VIAGS (TCDVKT, ATCL, TCNL, KD), Ban Giám đốc và CBNV các đơn vị thuộc VIAGS Tân Sơn Nhất.


Mở đầu chương trình, bà Lưu Thị Hiền Ninh - Phó phòng TCDVKT giới thiệu toàn cảnh bức tranh chất lượng dịch vụ qua phần báo cáo "Chất lượng dịch vụ 6 tháng đầu năm thông qua các kênh QPS, SLA, đánh giá bí mật..."

 

 

Tiếp nối phần đánh giá chung của bà Lưu Thị Hiền Ninh là những chia sẻ về giải pháp khắc phục các điểm không đạt cam kết chất lượng dịch vụ (căn cứ theo kết quả SLA 6 tháng đầu năm 2019) của ông Nguyễn Lương Nhân - Đội trưởng Đội QLCL, TTĐH VIAGS Tân Sơn Nhất.

 


Hội nghị tiếp tục với phần báo cáo của ông Trương Minh Hải - Trưởng Trung tâm PVHK VNA VIAGS Tân Sơn Nhất về giải pháp khắc phục Online survey và đánh giá Skytrax 6 tháng đầu năm 2019.

 


Sau đó là những giải pháp khắc phục các điểm tồn tại theo đánh giá từ các hãng hàng không (căn cứ kết quả QPS các kỳ) do ông Phạm Đức Hồng - Trưởng TT PVSD VIAGS Tân Sơn Nhất - trình bày.


 

Các đại biểu tham dự chương trình đã có phần thảo luận sôi nổi để đưa ra những giải pháp khắc phục và cải tiến, đảm bảo hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh.

 


Hội nghị khép lại với phần phát biểu của bà Phạm Thị Thu Nga - Trưởng phòng TCDVKT


Là một trong những chương trình quan trọng nhằm tổng kết, đánh giá công tác dịch vụ và chất lượng phục vụ mặt đất của VIAGS tại các chi nhánh trong 6 tháng đầu năm 2019, qua đó đưa ra các đề xuất cải tiến nâng cao chất lượng dịch vụ tại các Chi nhánh. Với sự quan tâm chỉ đạo từ Ban lãnh đạo công ty, sự hỗ trợ, định hướng từ các cấp quản lý, các cơ quan chuyên môn cũng như sự nỗ lực hết mình của các cán bộ, nhân viên khối phục vụ trực tiếp, hi vọng chất lượng dịch vụ của VIAGS sẽ ngày càng được cải thiện, đóng góp vào thành công chung của VIAGS.

 


Các tin khác

VIAGS NBA TỔ CHỨC DIỄN TẬP HỆ THỐNG SABRE DOWN QUÝ 4/2023 – SẴN SÀNG ỨNG PHÓ BẤT THƯỜNG VÀ CHUYỂN ĐỔI HỆ THỐNG

VIAGS NBA TỔ CHỨC DIỄN TẬP HỆ THỐNG SABRE DOWN QUÝ 4/2023 – SẴN SÀNG ỨNG PHÓ BẤT THƯỜNG VÀ CHUYỂN ĐỔI HỆ THỐNG

Thực hiện Kế hoạch "Diễn tập" thường kỳ - nhằm rà soát công tác phối hợp phục vụ, điều hành khai thác; và các phương án xử lý sự cố khi hệ thống làm thủ tục trục trặc tại Nội Bài, để chuẩn bị kế hoạch cutover hệ thống Amadeus (dự kiến tháng 4/2024).

Ngày 23/11/2023, dưới sự chủ trì của TTĐH cùng sự phối hợp của các đơn vị: P.ATCL VIAGS, Đội CNTT-VIAGS, Đội KST và Tổ Database – TT KST, đại diện ASOC; các Đội chuyên môn thuộc TT PVHK đã triển khai Chương trình DIỄN TẬP HỆ THỐNG SABRE DOWN QUÝ 4/2023

Xem thêm
VIAGS NBA CHÀO MỪNG HÃNG HÀNG KHÔNG SICHUAN AIRLINES KHAI TRƯƠNG ĐƯỜNG BAY THÀNH ĐÔ – HÀ NỘI

VIAGS NBA CHÀO MỪNG HÃNG HÀNG KHÔNG SICHUAN AIRLINES KHAI TRƯƠNG ĐƯỜNG BAY THÀNH ĐÔ – HÀ NỘI

Sau một thời gian chuẩn bị chu đáo, chiều ngày 8/12/223, hàng không Sichuan Airlines (3U) đã chính thức khai trương chuyến bay chở khách đầu tiên 3U3905/3906, đường bay TFU-HAN-TFU từ thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc tới Thủ đô Hà Nội, Việt Nam.
Xem thêm
GƯƠNG NGƯỜI TỐT - VIỆC TỐT VIAGS THÁNG 11/2023

GƯƠNG NGƯỜI TỐT - VIỆC TỐT VIAGS THÁNG 11/2023

Một Tầm nhìn dịch vụ lôi cuốn” sẽ thúc đẩy nhiệt huyết, truyền cảm hứng, định hướng và nâng tầm cho nhân viên cung cấp dịch vụ và cho khách hàng 

Đối với tập thể CBNV Đội DVTT – TTPVSĐ VIAGS 3 miền, kết quả của những nỗ lực nâng tầm dịch vụ được cụ thể hóa phần lớn qua những hành động, việc làm tốt đẹp từ phong trào “Người tốt – việc tốt” - một nét đẹp từ lâu đã trở thành truyền thống và luôn tỏa sáng rực rỡ trong văn hóa dịch vụ VIAGS. 

Xem thêm
CHIA SẺ YÊU THƯƠNG, ẤM TÌNH ĐỒNG NGHIỆP

CHIA SẺ YÊU THƯƠNG, ẤM TÌNH ĐỒNG NGHIỆP

Ngày 30/11 vừa qua, đoàn công tác Công đoàn VIAGS do ông Nguyễn Văn Nam – Chủ tịch CĐ VIAGS làm trưởng đoàn; cùng ông Phạm Ngọc Hương – PGĐ, CT CĐCS VIAGS NBA và đại diện CĐBP TTPVHK VIAGS NBA đã tới thăm hỏi, tặng quà chị Đinh Thị Như Hoa – đoàn viên CĐBP TTPVHK và gia đình.
Xem thêm
VIAGS ĐÀ NẴNG HÂN HOAN CHÀO ĐÓN ĐƯỜNG BAY MỚI CỦA HÃNG HÀNG KHÔNG CEBU PACIFIC AIR (5J) KHAI TRƯƠNG ĐƯỜNG BAY MỚI TRỰC TIẾP ĐÀ NẴNG – MANILA

VIAGS ĐÀ NẴNG HÂN HOAN CHÀO ĐÓN ĐƯỜNG BAY MỚI CỦA HÃNG HÀNG KHÔNG CEBU PACIFIC AIR (5J) KHAI TRƯƠNG ĐƯỜNG BAY MỚI TRỰC TIẾP ĐÀ NẴNG – MANILA

Tối ngày 07/12/2023, VIAGS Đà Nẵng hân hoan chào đón chuyến bay thường lệ đầu tiên của Hãng Cebu Pacific Air (5J) từ Manila, Philippines đưa du khách đến tham quan, trải nghiệm dịch vụ tại Thành phố Đà Nẵng.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.