VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC HỘI THI NẤU ĂN MANG CHỦ ĐỀ BẾP ẤM NHÀ TÔI NHÂN NGÀY GIA ĐÌNH VIỆT NAM 28/6

Hòa chung không khí phấn khởi của cả nước tổ chức các hoạt động phong phú nhằm kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam, sáng 28/6/2019, tại Canteen A41, Ban Nữ công - Công Đoàn Cơ sở VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức hội thi nấu ăn mang chủ đề “Bếp ấm nhà tôi” nhằm tôn vinh giá trị bữa cơm gia đình đầm ấm – nền tảng gắn kết các thành viên, góp phần quan trọng vào việc đắp xây tổ ấm vẹn tròn. Tham dự hội thi gồm có Ban Lãnh đạo VIAGS và VIAGS TSN, cùng 03 vị Giám khảo là bà Lê Thái Thủy Bình - Trưởng ban Kiểm soát VIAGS, bà Phạm Thị Thu Nga - Phó Ban Nữ công VIAGS, bà Nguyễn Thị Mai Hương - Phó Chủ tịch Công đoàn cơ sở VIAGS TSN và đặc biệt là sự hiện diện của 11 cặp tranh tài đại diện cho các Trung tâm/ Phòng tại đơn vị.


Theo Thể lệ cuộc thi, mỗi đội thi gồm 02 thành viên (nam nấu chính, nữ phụ bếp). Mỗi đội tham gia nấu bữa ăn gia đình với chi phí tối đa là 300.000 đồng, yêu cầu trong mỗi mâm cơm không được thiếu món cá kho tộ.

Sau 120 phút khẩn trương, hào hứng để hoàn thành phần thi, dưới những bàn tay khéo léo và tỉ mỉ, mâm cơm gia đình truyền thống của các đội thi được trình bày tươm tất, đẹp mắt cùng với chất lượng món ăn ngon, đảm bảo dinh dưỡng hợp lý cho sức khỏe.


Ngoài phần thực hiện các món ăn, các đội thi còn có phần thuyết trình về các món ăn hết sức thuyết phục. Mỗi đội thi có những cách truyền tải ý tưởng sáng tạo, hấp dẫn riêng, góp phần giúp mâm cơm dự thi thêm nhiều ý nghĩa.

 

Kết thúc Hội thi, BTC đã trao giải thưởng cho các đội tham gia:

- 1 Giải nhất: Đội Phục vụ Hành lý

- 2 Giải nhì: Đội 2 - Trung tâm Phục vụ hành khách các hãng, Đội Phục vụ Hành khách quốc tế

- 3 Giải ba: Đội 1 - Trung tâm Phục vụ hành khách các hãng, Đội Trung tâm Sửa chữa bảo dưỡng Trang thiết bị, Đội khối Văn phòng

- 5 Giải khuyến khích: Đội Phục vụ hành khách chuyển tiếp, Đội Phục vụ trên tàu, Đội Phục vụ sân đỗ, Đội Phục vụ hành khách Quốc nội, Đội Trung tâm Điều hành


Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 là ngày hội ý nghĩa dành cho tất cả mọi Gia đình trên mọi miền đất nước, là một nét đẹp văn hóa - nơi mà tình yêu thương và sự chia sẻ được tôn vinh. Hội thi nấu ăn nhân ngày Gia đình Việt Nam là dịp để anh chị em cán bộ nhân viên gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm về việc chăm sóc tổ ấm.


Các tin khác

CATHAY PACIFIC và VIAGS NỘI BÀI – “CÔNG NHẬN VÀ TRÂN TRỌNG NHÂN VIÊN, CÙNG TẠO NÊN KHÁC BIỆT”

CATHAY PACIFIC và VIAGS NỘI BÀI – “CÔNG NHẬN VÀ TRÂN TRỌNG NHÂN VIÊN, CÙNG TẠO NÊN KHÁC BIỆT”

Tôi tự hào không phải về chính tôi mà về VIAGS - nơi đã cho tôi một môi trường làm việc tuyệt vời mà tôi tin rằng bất cứ ai cũng ao ước.
Ở Viags, mọi sự nỗ lực đều được ghi nhận, trân trọng và tôn vinh.
Và hơn hết, theo một cách rất chân thành, ấm áp!
(Nguyễn Hoàng Hà, NV TTPVHK, CX “Staff of the Month” tháng 1/2024)
Xem thêm
NỮ CÔNG VIAGS NỘI BÀI RỰC RỠ SẮC MÀU, LẤP LÁNH VUI TƯƠI DỊP 8/ 3

NỮ CÔNG VIAGS NỘI BÀI RỰC RỠ SẮC MÀU, LẤP LÁNH VUI TƯƠI DỊP 8/ 3

Ở “VIAGS chúng mình”, 8/3 là dịp để Chương trình “Một Nửa Yêu Thương” lan tỏa khắp 3 miền những nụ cười rạng rỡ, những ánh mắt lấp lánh tươi trẻ, và những dáng mềm tha thướt rực sáng sắc màu.
Xem thêm
NGÀN ĐÓA HỒNG VIAGS KHOE SẮC HƯƠNG RỰC RỠ DỊP 8/3

NGÀN ĐÓA HỒNG VIAGS KHOE SẮC HƯƠNG RỰC RỠ DỊP 8/3

Tháng 3 đến cùng những cảm xúc hân hoan, tươi mới khi đất trời bước vào độ “Xuân chín” với sắc hoa rực rỡ trên mọi nẻo đường quê hương. Và tháng 3 đến cùng một ngày đặc biệt được đón chờ - ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 - ngày của chị em trên khắp mọi miền đất nước cũng như trên toàn thế giới.
Xem thêm
TẤM GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TẠI VIAGS DAD

TẤM GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TẠI VIAGS DAD

Trên chuyến bay VN110 SGN-DAD 8h10 ngày 29/02/2024, trong quá trình làm vệ sinh trên tàu nhân viên Lê Văn Thành có phát hiện một túi xách màu đen ở hàng ghế 18G và đã báo cáo cán bộ trực ca tiến hành giao L&F để bàn giao trả lại khách. Bên trong túi xách có 1000 USD, 1932 SGD , 2tr050 VNĐ, tổng trị giá hơn 62 triệu VNĐ và nhiều thẻ giấy tờ tuỳ thân khác của khách.
Xem thêm
VIAGS DAD: NIỀM VUI PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CAO ĐIỂM TẾT GIÁP THÌN 2024

VIAGS DAD: NIỀM VUI PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CAO ĐIỂM TẾT GIÁP THÌN 2024

Hưởng ứng phát động thi đua vượt cao điểm Tết Giáp Thìn 2024 “Mừng Đảng - Mừng Xuân – An toàn vượt cao điểm Tết” từ ngày 01/02/2024 đến 20/02/2024. Mỗi CBNV VIAGS Đà Nẵng phát huy sức mạnh đoàn kết nỗ lực thi đua phục vụ đảm bảo mục tiêu “An toàn - Chất lượng - Hiệu quả” giai đoạn cao điểm Tết Giáp Thìn 2024.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.