VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC KHÁM SỨC KHOẺ ĐỊNH KỲ 2019 CHO CÁN BỘ NHÂN VIÊN

Từ 29/6 - 4/7/2019, VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức khám sức khoẻ định kỳ năm 2019 tại lầu 6, Nhà Điều hành VIAGS cho toàn thể cán bộ nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất. Đây hoạt động phúc lợi thường niên chăm sóc sức khoẻ cho người lao động, giúp người lao động nắm được tình hình sức khỏe của mình, phát hiện sớm các bệnh để kế hoạch phòng ngừa, điều trị kịp thời, đảm bảo sức khỏe tốt nhất. 

Bệnh viện Quân y 175 Đơn vị cung cấp dịch vụ năm thứ 4 liên tục cho cán bộ nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất. Đây một trong những Bệnh viện thuộc tuyến Trung ương đội ngũ Bác tay nghề cao, tận tụy cùng hệ thống máy móc, các thiết bị chẩn đoán hình ảnh hiện đại chuyên dụng. 

Đợt này, Bệnh viện cung cấp dịch vụ riêng biệt cho VIAGS Tân Sơn Nhất: tổng hợp kết quả khám sức khoẻ của toàn thể cán bộ nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất trong 4 năm (2016-2019) để đưa ra khuyến cáo về tỷ lệ bệnh, xu hướng bệnh... không chỉ khám còn hỗ trợ chăm sóc sức khỏe người lao độngtốt hơn. 

Toàn thể người lao độngđược tiến hành đầy đủ các bước khám sức khỏe gồm khám tổng quát, răng hàm mặt, tai mũi họng, đo huyết áp, siêu âm tổng quát/bụng/tuyến giáp, chụp X-quang tim phổi thẳng, các xét nghiệm sinh hóa,... 

 

Với quan niệm nguồn nhân lực chính tài sản quý giá của mỗi doanh nghiệp, khám sức khỏe định kỳ một trong nhiều hoạt động thiết thực chăm lo đời sống nhân viên, được Ban lãnh đạo VIAGS Tân Sơn Nhất đặc biệt quan tâm. Từ đó giúp người lao độngyên tâm lao động sản xuất, hoàn thành tốt nhiệm vụ phục vụ bay, xây dựng đơn vị ngày càng vững mạnh. 


Các tin khác

BAN NỮ CÔNG VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ TRAO GIẢI CUỘC THI “ĐẶT CẢ TRÁI TIM VÀO GIAN BẾP NHỎ”

BAN NỮ CÔNG VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ TRAO GIẢI CUỘC THI “ĐẶT CẢ TRÁI TIM VÀO GIAN BẾP NHỎ”

Nhằm hưởng ứng ngày Gia đình Việt Nam 28/06/2021, cũng là tạo sân chơi cho cán bộ nhân viên trong giai đoạn giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15 của Thủ tướng Chính Phủ, Ban Nữ Công VIAGS TSN đã tổ chức cuộc thi clip nấu ăn với chủ đề “ĐẶT CẢ TRÁI TIM VÀO GIAN BẾP NHỎ”. Cuộc thi đã nhận được sự tham gia đông đảo, nhiệt tình từ toàn thể CBNV VIAGS TSN, lên tới 54 clip tham gia nên cơ cấu giải thưởng thay đổi như sau:
Xem thêm
CÁC CHI BỘ THUỘC ĐẢNG BỘ VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG CHO CÁC QUẦN CHÚNG ƯU TÚ

CÁC CHI BỘ THUỘC ĐẢNG BỘ VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG CHO CÁC QUẦN CHÚNG ƯU TÚ

Hòa chung không khí chào mừng kỷ niệm 131 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/05/1890 - 19/05/2021), thực hiện quyết định của Đảng Ủy VIAGS, trong tháng 05/2021 vừa qua, các Chi bộ thuộc VIAGS TSN đã tổ chức buổi lễ kết nạp Đảng viên mới cho 07 quần chúng ưu tú với không khí trang nghiêm theo đúng điều lệ Đảng đồng thời đảm bảo tuân thủ nghiêm các quy định, hướng dẫn phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Các quần chúng ưu tú gồm:
Xem thêm
KẾT QUẢ TIÊM VACCINE PHÒNG NGỪA COVID-19 ĐỢT 2 TẠI TÂN SƠN NHẤT

KẾT QUẢ TIÊM VACCINE PHÒNG NGỪA COVID-19 ĐỢT 2 TẠI TÂN SƠN NHẤT

Như tin đã đưa, nằm trong chiến dịch tiêm chủng quy mô lớn nhất tại Tp.HCM, CVMN và HCDC đã tổ chức tiêm vaccine phòng ngừa Covid - 19 cho toàn bộ nhân viên sân bay TSN từ ngày 21 - 26/2021. Với sự  nỗ lực không mệt mỏi của toàn thể đội ngũ cán bộ quản lý, nhân viên VIAGS tại khu vực sân bay TSN, trong 7 ngày dồn dập thực hiện chiến dịch tiêm chủng lớn nhất vừa qua, 1.333 CBNV VIAGS  đã được tiêm chủng đạt 90 % so với kế hoạch đăng ký . 

Xem thêm
VIAGS CHỦ ĐỘNG THAM GIA ĐỢT TIÊM CHỦNG VACCINE NGỪA COVID – 19 QUY MÔ LỚN ĐẦU TIÊN TẠI KHU VỰC SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT

VIAGS CHỦ ĐỘNG THAM GIA ĐỢT TIÊM CHỦNG VACCINE NGỪA COVID – 19 QUY MÔ LỚN ĐẦU TIÊN TẠI KHU VỰC SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT

Chiến dịch tiêm chủng Vaccine Covid-19 quy mô lớn nhất tại sân bay TSN được Cảng Vụ miền Nam và HCDC tổ chức thực hiện từ ngày 21-26/6/2021 với sự tham gia của trên chục nghìn nhân viên sân bay TSN, trong đó phải kể đến gần 6 nghìn người lao động VNA group, riêng VIAGS đăng ký tiêm cho hơn 1.400 NLĐ.  

Xem thêm
VIAGS TSN ĐẢM BẢO CÔNG TÁC PHÒNG CHỐNG DỊCH BỆNH COVID-19

VIAGS TSN ĐẢM BẢO CÔNG TÁC PHÒNG CHỐNG DỊCH BỆNH COVID-19

Trước tình hình diễn biến bùng dịch Covid-19 tại nhiều tỉnh thành của Việt Nam, đặc biệt là tại TP.HCM khi ca nhiễm xuất hiện ở hầu hết các quận huyện. Nhằm đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh và duy trì nguồn nhân lực, tính ổn định của công việc, VIAGS Tân Sơn Nhất đã thành lập tiểu ban PCD và triển khai sát sao các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.