VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC KHÁM SỨC KHOẺ ĐỊNH KỲ 2019 CHO CÁN BỘ NHÂN VIÊN

Từ 29/6 - 4/7/2019, VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức khám sức khoẻ định kỳ năm 2019 tại lầu 6, Nhà Điều hành VIAGS cho toàn thể cán bộ nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất. Đây hoạt động phúc lợi thường niên chăm sóc sức khoẻ cho người lao động, giúp người lao động nắm được tình hình sức khỏe của mình, phát hiện sớm các bệnh để kế hoạch phòng ngừa, điều trị kịp thời, đảm bảo sức khỏe tốt nhất. 

Bệnh viện Quân y 175 Đơn vị cung cấp dịch vụ năm thứ 4 liên tục cho cán bộ nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất. Đây một trong những Bệnh viện thuộc tuyến Trung ương đội ngũ Bác tay nghề cao, tận tụy cùng hệ thống máy móc, các thiết bị chẩn đoán hình ảnh hiện đại chuyên dụng. 

Đợt này, Bệnh viện cung cấp dịch vụ riêng biệt cho VIAGS Tân Sơn Nhất: tổng hợp kết quả khám sức khoẻ của toàn thể cán bộ nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất trong 4 năm (2016-2019) để đưa ra khuyến cáo về tỷ lệ bệnh, xu hướng bệnh... không chỉ khám còn hỗ trợ chăm sóc sức khỏe người lao độngtốt hơn. 

Toàn thể người lao độngđược tiến hành đầy đủ các bước khám sức khỏe gồm khám tổng quát, răng hàm mặt, tai mũi họng, đo huyết áp, siêu âm tổng quát/bụng/tuyến giáp, chụp X-quang tim phổi thẳng, các xét nghiệm sinh hóa,... 

 

Với quan niệm nguồn nhân lực chính tài sản quý giá của mỗi doanh nghiệp, khám sức khỏe định kỳ một trong nhiều hoạt động thiết thực chăm lo đời sống nhân viên, được Ban lãnh đạo VIAGS Tân Sơn Nhất đặc biệt quan tâm. Từ đó giúp người lao độngyên tâm lao động sản xuất, hoàn thành tốt nhiệm vụ phục vụ bay, xây dựng đơn vị ngày càng vững mạnh. 


Các tin khác

TTPVHK - VIAGS NBA KHEN THƯỞNG NHÂN VIÊN XUẤT SẮC QUÝ I/2023.

TTPVHK - VIAGS NBA KHEN THƯỞNG NHÂN VIÊN XUẤT SẮC QUÝ I/2023.

Quý I hằng năm luôn khởi đầu sôi nổi với những chuyến bay nhộn nhịp dịp Cao điểm Tết Dương Lịch và Tết Nguyên Đán.
Đây là dịp để mỗi CBNV VIAGS NBA nói chung, và TTPVHK nói riêng nỗ lực hết mình, tận tâm tận lực với công việc và tập thể.

Ghi nhận, đánh giá và tổng kết thành tích đã đạt được; ngày 3/4/2023 vừa qua, TT PVHK đã tổ chức Chương trình vinh danh & khen thưởng cho các Nhân viên xuất sắc quý I/2023.
Xem thêm
ĐÓN CHỜ VÒNG CHUNG KẾT VÀ TRAO GIẢI CUỘC THI TÌM KIẾM TÀI NĂNG VIETNAM AIRLINES

ĐÓN CHỜ VÒNG CHUNG KẾT VÀ TRAO GIẢI CUỘC THI TÌM KIẾM TÀI NĂNG VIETNAM AIRLINES

Sau hơn 01 tháng diễn ra Vòng Sơ khảo với sự tham gia tranh tài của 54 tiết mục đến từ các đơn vị thuộc TCT HKVN, Cuộc thi "Tìm kiếm tài năng Vietnam Airlines" lần 2 năm 2023 sẽ chính thức khép lại Vòng Chung kết và trao giải diễn ra vào ngày 24/4 sắp tới đây.
Xem thêm
VIAGS NBA CHÀO MỪNG HÃNG HK QINGDAO AIRLINES KHAI TRƯƠNG ĐƯỜNG BAY DYG-HAN-DYG.

VIAGS NBA CHÀO MỪNG HÃNG HK QINGDAO AIRLINES KHAI TRƯƠNG ĐƯỜNG BAY DYG-HAN-DYG.

Ngày 8/4/2023 vừa qua, Hãng HK Qingdao Airlines (QW) đã khai trương đường bay thẳng DYG-HAN-DYG - kết nối Trương Gia Giới, 1 địa danh nổi tiếng của Trung Quốc với Thủ đô Hà Nội.
Xem thêm
TTĐT HOÀN THÀNH KẾ HOẠCH ĐÀO TẠO QUÝ I/2023

TTĐT HOÀN THÀNH KẾ HOẠCH ĐÀO TẠO QUÝ I/2023

Tháng ba - tháng cuối cùng của quý I/2023, thầy và trò TTĐT VIAGS đã cùng nhau nỗ lực hoàn thành kế hoạch đào tạo trong tháng với trọng tâm đào tạo nhân viên mới; đào tạo duy trì, bổ sung năng định cho nhân viên chuẩn bị nguồn lực phục vụ cho cao điểm hè 2023.
Xem thêm
ĐẠI HỘI CÁC CÔNG ĐOÀN BỘ PHẬN THUỘC CĐCS VIAGS TSN LẦN THỨ II, NHIỆM KỲ 2023- 2028

ĐẠI HỘI CÁC CÔNG ĐOÀN BỘ PHẬN THUỘC CĐCS VIAGS TSN LẦN THỨ II, NHIỆM KỲ 2023- 2028

Hướng tới Đại hội đại biểu Công đoàn cơ sở VIAGS TSN lần thứ II, nhiệm kỳ 2023-2028, trong các ngày từ 27/3/2023 đến ngày 03/4/2023, tại hội trường lầu 6 Tòa nhà điều hành VIAGS và khu vực A41, được sự đồng ý của các cấp uỷ Đảng và CĐCS VIAGS TSN, 09 CĐBP trực thuộc CĐCS VIAGS TSN gồm CĐBP Phục vụ hành khách Quốc nội, CĐBP Dịch vụ sân đỗ, CĐBP Trung tâm điều hành, CĐBP Dịch vụ trên tàu, CĐBP Dịch vụ kỹ thuật, CĐBP Phục vụ hành khách đến và chuyển tiếp, CĐBP Phục vụ hành lý, CĐBP Phục vụ hành khách Quốc tế, CĐBP Phục vụ hành khách các hãng đã tổ chức các Đại hội CĐBP lần thứ II, nhiệm kỳ 2023-2028 thành công tốt đẹp. 

Tham dự các đại hội có sự hiện diện của Ông Nguyễn Vĩnh Hưng - Phó Bí thư Đảng ủy/Phó Giám đốc/Chủ tịch CĐCS VIAGS TSN cùng với BCH các CĐBP, Thủ trưởng các Trung tâm/đội và CĐV thuộc các CĐBP.

Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.