VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC KHÁM SỨC KHOẺ ĐỊNH KỲ NĂM 2021 CHO CÁN BỘ NHÂN VIÊN

Với quan niệm nguồn nhân lực là tài sản quý giá của công ty, Ban lãnh đạo VIAGS và VIAGS Tân Sơn Nhất luôn quan tâm đến sức khỏe của NLĐ khi tham gia thực hiện nhiệm vụ để đảm bảo công tác an toàn, an ninh và chất lượng dịch vụ cho các chuyến bay và an toàn sức khoẻ cho chính CBNV.
Do ảnh hưởng tình hình dịch bệnh tại thành phố Hồ Chí Minh nên công tác khám sức khoẻ định kỳ năm 2021 được tổ chức muộn hơn thường lệ. Cụ thể từ ngày 25/12/2021, VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức khám sức khoẻ định kỳ năm 2021 cho toàn thể CBNV tại Bệnh viện Quân y 175.

 Năm 2021, Bệnh viện Quân y 175 tiếp tục là đơn vị cung cấp dịch vụ khám sức khoẻ cho CBNV VIAGS Tân Sơn Nhất. Đây là một trong những Bệnh viện thuộc tuyến Trung Ương có đội ngũ Bác sĩ tay nghề cao, tận tụy cùng hệ thống máy móc, các thiết bị chẩn đoán hình ảnh hiện đại và chuyên dụng. Với điều kiện cơ sở vật chất thuận lợi và mối quan hệ hợp tác tốt giữa hai bên, Bệnh viện Quân y 175 tiếp tục ưu tiên dành riêng khu khám bệnh cao cấp tại Viện chấn thương chỉnh hình để tổ chức khám sức khoẻ cho CBNV VIAGS Tân Sơn Nhất.

Trong đợt khám sức khoẻ định kỳ lần này, toàn thể cán bộ nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất được đội ngũ y, bác sĩ của Bệnh viện 175 thực hiện các quy trình khám tổng quát, hoá sinh, chẩn đoán hình ảnh, thăm dò chức năng, khám bệnh nghề nghiệp,... một cách tận tình, chu đáo và chuyên nghiệp, với hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến.
Với kinh nghiệm thực hiện tổ chức khám sức khỏe tại bệnh viện 175 trong nhiều năm qua, công tác điều phối khám sức khỏe năm 2021 được tổ chức chu đáo, nghiêm túc, đặc biệt là trong tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn còn đang phức tạp. 100% CBNV tham gia khám sức khỏe năm 2021 đều được xét nghiệm Covid-19 trước khi vào khám các chuyên khoa.

Khu vực xét nghiệm Covid-19 được sắp xếp hợp lý, đảm bảo giãn cách với số lượng CBNV đông

CBNV thực hiện xếp hàng nghiêm túc, tuân thủ 5K để đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh Covid.

 CBNV được khám sức khỏe với các y bác sĩ có chuyên môn cao, tận tình chu đáo cùng trang thiết bị hiện đại tiên tiến.

Với đặc thù ngành và công việc quan trọng, việc đảm bảo sức khỏe thông qua việc kiểm tra khám sức khỏe định kỳ hằng năm cho NLĐ có thể phát hiện sớm các bất thường về sức khỏe để NLĐ điều trị kịp thời, an tâm công tác. Bên cạnh đó, Công ty và Chi nhánh cũng nắm được tình hình sức khỏe NLĐ để sắp xếp vị trí phù hợp, cải thiện môi trường làm việc và góp phần thực hiện chính sách chăm lo đời sống cho CBNV ngày càng tốt hơn, giúp cho đơn vị ngày càng phát triển bền vững, đảm bảo an toàn, an ninh và chất lượng dịch vụ các chuyến bay.

 

 

Các tin khác

TTPVHK - VIAGS NBA TRAO GIẢI CUỘC THI “BÀI VIẾT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM VIETNAM AIRLINES”.

TTPVHK - VIAGS NBA TRAO GIẢI CUỘC THI “BÀI VIẾT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM VIETNAM AIRLINES”.

Hưởng ứng Chuỗi hoạt động chào mừng 30 năm Vietnam Airlines và Chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp; TTPVHK – VIAGS NBA đã phát động Cuộc thi BÀI VIẾT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM THÀNH LẬP HÃNG HK QUỐC GIA VIỆT NAM tới toàn thể CBNV thuộc 08 Đội trong Trung tâm.
Xem thêm
LỄ CHÀO CỜ THÁNG 5/2023 – VINH DANH KHEN THƯỞNG CÁ NHÂN, TẬP THỂ LẬP THÀNH TÍCH XUẤT SẮC

LỄ CHÀO CỜ THÁNG 5/2023 – VINH DANH KHEN THƯỞNG CÁ NHÂN, TẬP THỂ LẬP THÀNH TÍCH XUẤT SẮC

Trong không khí vui tươi, phấn khởi hoàn thành tốt nhiệm vụ của VIAGS 3 miền trong đợt cao điểm Lễ 30/4-1/5, trước lá cờ Tổ quốc thiêng liêng, ngày 08/5/2023, tại 3 miền Bắc Trung Nam, VIAGS long trọng tổ chức Lễ chào cờ tháng 5/2023. 

 

Tại khu vực TSN, buổi lễ được diễn ra dưới sự chủ trì của đ/c Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ TCT HKVN, Bí thư Đảng ủy, TGĐ Công ty; cùng sự tham dự của đ/c Bùi Đức Thanh – Phó bí thư Đảng ủy, P.TGĐ, đ/c Lưu Hoàng Minh - Thường vụ Đảng ủy, P.TGĐ, BGĐ chi nhánh TSN và tập thể CBNV các phòng/trung tâm khối cơ quan, chi nhánh TSN. Tại khu vực NBA có sự tham dự của BGĐ và CBNV VIAGS NBA và KCQ; tại khu vực DAD có sự tham dự của BGĐ và CBNV VIAGS DAD và KCQ.

Xem thêm
TIẾP SỨC NGƯỜI LAO ĐỘNG MÙA CAO ĐIỂM LỄ 30/4-1/5/2023

TIẾP SỨC NGƯỜI LAO ĐỘNG MÙA CAO ĐIỂM LỄ 30/4-1/5/2023

Dịp lễ 30/4-1/5 năm nay diễn ra dài ngày từ 29/4 đến hết ngày 3/5/2023, nhu cầu đi lại của hành khách tăng cao, đặc biệt là ngành hàng không, trong đó ở hai đầu sân bay lớn Nội Bài và Tân Sơn Nhất ghi nhận phục vụ 1,2 triệu lượt hành khách trong giai đoạn nghỉ lễ, tăng cao so với cùng kì năm 2022. Cùng với việc chuẩn bị sẵn sàng tất cả nguồn lực, đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh diễn ra nhanh chóng và nhịp nhàng, công tác chăm lo đời sống cho người lao động dịp lễ 30/4-1/5 cũng được BLĐ, Công đoàn VIAGS đặc biệt quan tâm, chú trọng, đảm bảo sức khỏe, tinh thần làm việc tốt cho người lao động.
Xem thêm
VIAGS NBA HÂN HOAN TIỄN ĐOÀN THỂ THAO VIỆT NAM LÊN ĐƯỜNG THAM DỰ SEA GAMES 32.

VIAGS NBA HÂN HOAN TIỄN ĐOÀN THỂ THAO VIỆT NAM LÊN ĐƯỜNG THAM DỰ SEA GAMES 32.

9h30’ sáng ngày 3/5/2023, Đoàn Thể thao Việt Nam lên đường sang Campuchia dự SEA Games 32 với quyết tâm thi đấu vì niềm tự hào Việt Nam.
Xem thêm
VIAGS NBA CHÀO MỪNG HÃNG HÀNG KHÔNG HONG KONG EXPRESS AIRWAYS KHAI TRƯƠNG ĐƯỜNG BAY HKG-HAN-HKG.

VIAGS NBA CHÀO MỪNG HÃNG HÀNG KHÔNG HONG KONG EXPRESS AIRWAYS KHAI TRƯƠNG ĐƯỜNG BAY HKG-HAN-HKG.

Sau 1 thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng, ngày 28/4/2023 vừa qua, Hãng HK Hong Kong Express Airways (UO) đã khai trương đường bay thẳng từ Hong Kong (Trung Quốc) tới Hà Nội (Việt Nam).

Chào mừng sự kiện này, Ông Nguyễn Mạnh Hùng – Phó Giám Đốc VIAGS NBA cùng CBNV của Chi nhánh đã tham dự Lễ khai trương, tặng lẵng hoa và những lời chúc tốt đẹp tới Ông Cao Tuấn Anh Dũng – Giám đốc Công ty DHT, là đại diện của Hãng HK Express tại Nội Bài.

Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.