VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ BIỂU DƯƠNG KHEN THƯỞNG HAI GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT ĐẶC BIỆT XUẤT SẮC TRẢ LẠI TÀI SẢN KHÁCH ĐỂ QUÊN TRÊN CHUYẾN BAY VỚI GIÁ TRỊ HƠN 600 TRIỆU ĐỒNG.

Văn hóa chính trực “Trả lại tài sản của khách để quên trên chuyến bay” là nét văn hóa nổi bật của VIAGS nói chung và VIAGS Tân Sơn Nhất (TSN) nói riêng. Chính nét văn hóa này đã tạo nên sự tin tưởng của khách hàng, đối tác và ngày càng nâng cao hình ảnh, vị thế và chất lượng dịch vụ của Công ty và Chi nhánh.

Nhằm kịp thời động viên, khích lệ hành động đẹp của cán bộ nhân viên, sáng ngày 11/3/2021, VIAGS TSN đã tổ chức Lễ biểu dương khen thưởng 2 gương Người tốt việc tốt xuất sắc của Chi nhánh. Cụ thể khen thưởng anh Nguyễn Văn Dũng Nhân viên - Đội Dịch vụ trên tàu – Trung tâm Phục vụ sân đỗ và anh Phạm Hữu Tuân - Kíp trưởng - Đội Dịch vụ trên tàu – Trung tâm Phục vụ sân đỗ với thành tích trả lại tài sản của khách để quên trên chuyến bay với giá trị hơn 600 triệu đồng.

Anh Nguyễn Văn Dũng, nhân viên Đội Dịch vụ trên tàu – Trung tâm Phục vụ sân đỗ vào ngày 09/3/2021 đã phát hiện và trả lại tài sản của hành khách bỏ quên trên chuyến bay VN1185 chặng HPH-SGN bao gồm tiền mặt có tổng giá trị quy đổi 347.000.000 VNĐ và nhiều tài sản có giá trị. Anh Dũng là nhân viên điển hình về gương Người tốt việc tốt với thành tích nhiều lần phát hiện và trả lại tài sản của khách để quên (năm 2020 là 59 lần, trong đó lần nhặt nhiều nhất có giá trị 285 triệu VNĐ; trong hơn 2 tháng đầu năm 2021 có 5 lần). Bên cạnh đó, anh Nguyễn Văn Dũng còn từng được vinh danh đưa tin lên chuyên mục Người tốt việc tốt VNA trong bài viết “Mang đến sự khác biệt trong dịch vụ theo cách của người VNA”.

PTGĐ/GĐ Bùi Đức Thanh trao giấy khen cho anh Nguyễn Văn Dũng.

Anh Phạm Hữu Tuân - Kíp trưởng - Đội DVTT – TT PVSĐ đã phát hiện và giao nộp tài sản của hành khách bỏ quên trên chuyến bay VN215 chặng HAN-SGN ngày 31/01/2021 bao gồm tiền mặt có tổng giá trị quy đổi 259.205.000 VNĐ và nhiều tài sản có giá trị. Trước đó năm 2020 anh đã nhặt được 106 lần và đến thời điểm hiện tại của năm 2021 anh tiếp tục phát hiện và thông báo trả lại tài sản cho khách hàng bỏ quên 17 lần.

Đặc biệt, với thành tích nhiều lần phát hiện được nhiều tài sản, tiền mặt có giá trị và thông báo trả cho khách hàng bỏ quên, hai anh đã được Công đoàn TCT HKVN trực tiếp trao giấy khen và khen thưởng.

Ông Vũ Xuân Chinh, Chủ tịch Công đoàn VIAGS, trao tặng giấy khen của Công đoàn Tổng Công ty Hàng không Việt Nam cho anh Nguyễn Văn Dũng và anh Phạm Hữu Tuân.

Chủ tịch Công đoàn VIAGS Vũ Xuân Chinh đã dành những lời khen tặng đặc biệt đến hai anh, thể hiện sự tự hào về những hành động đẹp mà anh Tuân và anh Dũng đã thực hiện, mong muốn hành động đẹp của hai anh sẽ ngày càng được nhân rộng hơn nữa trong đơn vị và sẽ đề xuất Công đoàn Tổng Công ty báo cáo thành tích của hai anh lên cấp Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam.

Phó Tổng Giám đốc/Giám đốc Bùi Đức Thanh, Chủ tịch Công đoàn Vũ Xuân Chinh và Ban Giám đốc, thủ trưởng các đơn vị VIAGS TSN cùng chụp hình lưu niệm với anh Nguyễn Văn Dũng và anh Phạm Hữu Tuân.

Các tin khác

VIAGS DAD: NIỀM VUI PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CAO ĐIỂM TẾT NHÂM DẦN 2022

VIAGS DAD: NIỀM VUI PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CAO ĐIỂM TẾT NHÂM DẦN 2022

Vượt qua khó khăn khi phục vụ sản lượng tăng đột biến trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp trong giai đoạn cao điểm Tết Nhâm dần 2022 (16/01-15/02/2022), VIAGS DAD đã phục vụ an toàn an ninh, chu đáo gần 1100 chuyến bay đi và đến, tăng 36% so với Tết 2021, phục vụ gần 156.000 khách đi và đến, tăng 46% so với Tết năm 2021, ngày cao điểm mồng 6 Tết phục vụ 60 chuyến bay đi và đến với gần 6000 khách, đặc biệt phục vụ chu đáo, trọng thị 08 chuyến bay chuyên cơ nhà nước.... góp phần đem lại thành công, nâng cao uy tín và hình ảnh của VNA nói chung và VIAGS nói riêng.
Xem thêm
[27/2] Bộ phận Y tế VIAGS – “Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng, gian khổ sẽ dành phần ai?”

[27/2] Bộ phận Y tế VIAGS – “Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng, gian khổ sẽ dành phần ai?”

Suốt 2 năm đương đầu, chống chọi với dịch Covid-19 với những khó khăn, thử thách chưa từng có tiền lệ, bộ phận y tế VIAGS đã “không chọn việc nhẹ nhàng”.
Xem thêm
NHỮNG KẾT QUẢ TUYỆT VỜI TỪ SỰ NỖ LỰC CỦA TOÀN THỂ VIAGS TSN TRONG CAO ĐIỂM TẾT 2022

NHỮNG KẾT QUẢ TUYỆT VỜI TỪ SỰ NỖ LỰC CỦA TOÀN THỂ VIAGS TSN TRONG CAO ĐIỂM TẾT 2022

Cao điểm Tết 2022 (kéo dài 31 ngày từ 16/01-15/02/2022) vừa qua, VIAGS TSN đã phục vụ tốt tổng số 8.852 chuyến bay đi/đến với trên 936.000 lượt khách, trong đó có 4.427 chuyến bay đi, 4.425 chuyến bay đến, với gần 470.000 lượt khách đi và hơn 466.000 lượt khách đến; ngày cao điểm đi nội địa nhiều nhất (ngày 29/01) VIAGS TSN phục vụ lên đến 122 chuyến bay/ 23.550 khách, và cao điểm đến (06/02) lên tới 150 chuyến bay/ 30.179 khách; bên cạnh đó 17.750 suất ăn Tết được phục vụ từ 25/01-06/02/2022 cho NLĐ VTSN trực cao điểm tại Sân bay TSN... Những con số thể hiện sự khả quan của một năm mới 2022 với ngập tràn kỳ vọng về sự phục hồi và khôi phục của ngành Hàng không. 
Xem thêm
VIAGS DAD Hành trình lan tỏa nâng tầm dịch vụ - Uplifting services

VIAGS DAD Hành trình lan tỏa nâng tầm dịch vụ - Uplifting services

Trong sáng ngày 17/2 và chiều ngày 22/2/2022, hơn 80 nhân viên tuyến trước Phục vụ hành khách và 20 nhân viên Trung tâm điều hành, Trung tâm Phục vụ hàng hóa, Trung tâm Phục vụ sân đỗ VIAGS DAD đã tham dự 2 lớp nằm trong Khoá đào tạo Nâng tầm dịch vụ - Uplifting services dành cho nhân viên do Ông Trịnh Anh Thắng- Giám đốc VIAGS DAD giảng dạy cùng với sự trợ giảng của Cô Đặng Thị Phương Thủy và Cô Nguyễn Thị Thu Hương giáo viên TTĐT theo hình thức trực tuyến TEAMS.
Xem thêm
VIAGS DAD Tổ chức khen thưởng tấm gương liêm khiết và các cá nhân tiêu biểu được Hãng OZ gửi thư khen về công tác phục vụ chu đáo chuyến bay divert ngày 17/2/2022

VIAGS DAD Tổ chức khen thưởng tấm gương liêm khiết và các cá nhân tiêu biểu được Hãng OZ gửi thư khen về công tác phục vụ chu đáo chuyến bay divert ngày 17/2/2022

Nhằm ghi nhận và khen thưởng kịp thời tấm gương liêm khiết Võ Văn Danh, Ca trưởng Đội DVTT-TTPVSĐ nhặt được tài sản của khách lần 1 ngày 2/2/2022 với tài sản 16 triệu đồng và lần 2 ngày 18/02/2022 tài sản 150 triệu đồng đồng thời khen thưởng cá nhân xuất sắc phục vụ chuyến bay Divert của Hãng OZ ngày 17/02/2022 được đại diện Hãng gửi thư khen...Ngày 21/02/2022 Chi nhánh VIAGS DAD đã tổ chức buổi tuyên dương khen thưởng với sự tham gia của Ban Giám đốc, đại diện Phòng/Trung tâm và các cá nhân xuất sắc.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.