VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ BIỂU DƯƠNG KHEN THƯỞNG HAI GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT ĐẶC BIỆT XUẤT SẮC TRẢ LẠI TÀI SẢN KHÁCH ĐỂ QUÊN TRÊN CHUYẾN BAY VỚI GIÁ TRỊ HƠN 600 TRIỆU ĐỒNG.

Văn hóa chính trực “Trả lại tài sản của khách để quên trên chuyến bay” là nét văn hóa nổi bật của VIAGS nói chung và VIAGS Tân Sơn Nhất (TSN) nói riêng. Chính nét văn hóa này đã tạo nên sự tin tưởng của khách hàng, đối tác và ngày càng nâng cao hình ảnh, vị thế và chất lượng dịch vụ của Công ty và Chi nhánh.

Nhằm kịp thời động viên, khích lệ hành động đẹp của cán bộ nhân viên, sáng ngày 11/3/2021, VIAGS TSN đã tổ chức Lễ biểu dương khen thưởng 2 gương Người tốt việc tốt xuất sắc của Chi nhánh. Cụ thể khen thưởng anh Nguyễn Văn Dũng Nhân viên - Đội Dịch vụ trên tàu – Trung tâm Phục vụ sân đỗ và anh Phạm Hữu Tuân - Kíp trưởng - Đội Dịch vụ trên tàu – Trung tâm Phục vụ sân đỗ với thành tích trả lại tài sản của khách để quên trên chuyến bay với giá trị hơn 600 triệu đồng.

Anh Nguyễn Văn Dũng, nhân viên Đội Dịch vụ trên tàu – Trung tâm Phục vụ sân đỗ vào ngày 09/3/2021 đã phát hiện và trả lại tài sản của hành khách bỏ quên trên chuyến bay VN1185 chặng HPH-SGN bao gồm tiền mặt có tổng giá trị quy đổi 347.000.000 VNĐ và nhiều tài sản có giá trị. Anh Dũng là nhân viên điển hình về gương Người tốt việc tốt với thành tích nhiều lần phát hiện và trả lại tài sản của khách để quên (năm 2020 là 59 lần, trong đó lần nhặt nhiều nhất có giá trị 285 triệu VNĐ; trong hơn 2 tháng đầu năm 2021 có 5 lần). Bên cạnh đó, anh Nguyễn Văn Dũng còn từng được vinh danh đưa tin lên chuyên mục Người tốt việc tốt VNA trong bài viết “Mang đến sự khác biệt trong dịch vụ theo cách của người VNA”.

PTGĐ/GĐ Bùi Đức Thanh trao giấy khen cho anh Nguyễn Văn Dũng.

Anh Phạm Hữu Tuân - Kíp trưởng - Đội DVTT – TT PVSĐ đã phát hiện và giao nộp tài sản của hành khách bỏ quên trên chuyến bay VN215 chặng HAN-SGN ngày 31/01/2021 bao gồm tiền mặt có tổng giá trị quy đổi 259.205.000 VNĐ và nhiều tài sản có giá trị. Trước đó năm 2020 anh đã nhặt được 106 lần và đến thời điểm hiện tại của năm 2021 anh tiếp tục phát hiện và thông báo trả lại tài sản cho khách hàng bỏ quên 17 lần.

Đặc biệt, với thành tích nhiều lần phát hiện được nhiều tài sản, tiền mặt có giá trị và thông báo trả cho khách hàng bỏ quên, hai anh đã được Công đoàn TCT HKVN trực tiếp trao giấy khen và khen thưởng.

Ông Vũ Xuân Chinh, Chủ tịch Công đoàn VIAGS, trao tặng giấy khen của Công đoàn Tổng Công ty Hàng không Việt Nam cho anh Nguyễn Văn Dũng và anh Phạm Hữu Tuân.

Chủ tịch Công đoàn VIAGS Vũ Xuân Chinh đã dành những lời khen tặng đặc biệt đến hai anh, thể hiện sự tự hào về những hành động đẹp mà anh Tuân và anh Dũng đã thực hiện, mong muốn hành động đẹp của hai anh sẽ ngày càng được nhân rộng hơn nữa trong đơn vị và sẽ đề xuất Công đoàn Tổng Công ty báo cáo thành tích của hai anh lên cấp Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam.

Phó Tổng Giám đốc/Giám đốc Bùi Đức Thanh, Chủ tịch Công đoàn Vũ Xuân Chinh và Ban Giám đốc, thủ trưởng các đơn vị VIAGS TSN cùng chụp hình lưu niệm với anh Nguyễn Văn Dũng và anh Phạm Hữu Tuân.

Các tin khác

HỘI THẢO NÂNG CAO HIỆU QUẢ CÔNG TÁC QUẢN LÝ, ĐIỀU HÀNH

HỘI THẢO NÂNG CAO HIỆU QUẢ CÔNG TÁC QUẢN LÝ, ĐIỀU HÀNH

Thực hiện kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng năng lực quản lý, điều hành dành cho cán bộ cấp Phòng/Trung tâm , Ngày 28/04/2020 VIAGS DAD tổ chức Hội thảo nâng cao hiệu quả công tác quản lý, điều hành dưới sự chủ trì của Ông Trịnh Anh Thắng- Giám đốc Chi nhánh cùng các Phó Giám đốc, cán bộ Phòng/Trung tâm và SQM.
Xem thêm
GIÃN CÁCH XÃ HỘI NHƯNG KHÔNG GIÃN CÁCH ĐÀO TẠO

GIÃN CÁCH XÃ HỘI NHƯNG KHÔNG GIÃN CÁCH ĐÀO TẠO

Với quyết tâm “Giãn cách xã hội nhưng không Giãn cách đào tạo”,  ngay từ sớm BLĐ Công ty đã chủ trương đẩy mạnh đào tạo trực tuyến qua tính năng TEAMS của Microsoft 365, kết quả trong những ngày cuối tháng 3, đội ngũ giáo viên thuộc TTĐT VIAGS đã được huấn luyện sử dụng thành thạo hệ thống đào tạo trực tuyến trong công tác giảng dạy. Mặc dù trong giai đoạn thực hiện giãn cách xã hội,  TTĐT VIAGS đã tổ chức đào tạo thành công cho 313 lớp gồm 3.134 lượt học viên đến từ các phòng KCQ và chi nhánh, chủ yếu thông qua đào tạo trực tuyến TEAMS.

Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHUẨN BỊ CHU ĐÁO CÔNG TÁC PHỤC VỤ VÀ TỔ CHỨC CHĂM LO CHO NLĐ TRONG DỊP LỄ 30/4 - 01/5

VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHUẨN BỊ CHU ĐÁO CÔNG TÁC PHỤC VỤ VÀ TỔ CHỨC CHĂM LO CHO NLĐ TRONG DỊP LỄ 30/4 - 01/5

Để phục vụ tốt nhu cầu đi lại của nhân dân và đảm bảo an toàn phòng chống dịch bệnh Covid-19 trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 01/5, BGĐ VIAGS TSN đã chỉ đạo các đơn vị chuẩn bị sẵn sàng tất cả nguồn lực, đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh diễn ra nhanh chóng và nhịp nhàng.
Xem thêm
TRUNG TÂM KIỂM SOÁT TẢI VIAGS TỔ CHỨC ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN

TRUNG TÂM KIỂM SOÁT TẢI VIAGS TỔ CHỨC ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN

Để chuẩn bị cho công tác phục vụ cho các chuyến bay và phục hồi sau đại dịch Covid 19, TT KST VIAGS đã tổ chức hàng loạt các lớp đào tạo trực tuyến xuyên suốt từ Tháng 2/2020 đến nay.
Xem thêm
ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN LỚP TẬP HUẤN VỀ CÔNG TÁC KẾ HOẠCH

ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN LỚP TẬP HUẤN VỀ CÔNG TÁC KẾ HOẠCH

Nằm trong kế hoạch bồi dưỡng kiến thức chuyên môn tháng 4/2020, từ 09h00-12h00 sáng nay ngày 28/4/2020, Phòng KHĐT VIAGS đã tổ chức lớp Tập huấn về công tác kế hoạch dưới hình thức đào tạo trực tuyến Teams của VIAGS nhằm củng cố và nâng cao năng lực làm việc của đội ngũ CBNV, giúp củng cố kỹ năng lập và thực hiện kế hoạch làm việc, từ đó tăng hiệu suất lao động một cách khoa học. Lớp học với sự tham gia nhiệt tình của 55 cán bộ, chuyên viên KCQ và chi nhánh, dưới sự hướng dẫn trực tiếp của ông Lê Công Thịnh, Trưởng phòng KHĐT VIAGS.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.