VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ BIỂU DƯƠNG KHEN THƯỞNG HAI GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT ĐẶC BIỆT XUẤT SẮC TRẢ LẠI TÀI SẢN KHÁCH ĐỂ QUÊN TRÊN CHUYẾN BAY VỚI GIÁ TRỊ HƠN 600 TRIỆU ĐỒNG.

Văn hóa chính trực “Trả lại tài sản của khách để quên trên chuyến bay” là nét văn hóa nổi bật của VIAGS nói chung và VIAGS Tân Sơn Nhất (TSN) nói riêng. Chính nét văn hóa này đã tạo nên sự tin tưởng của khách hàng, đối tác và ngày càng nâng cao hình ảnh, vị thế và chất lượng dịch vụ của Công ty và Chi nhánh.

Nhằm kịp thời động viên, khích lệ hành động đẹp của cán bộ nhân viên, sáng ngày 11/3/2021, VIAGS TSN đã tổ chức Lễ biểu dương khen thưởng 2 gương Người tốt việc tốt xuất sắc của Chi nhánh. Cụ thể khen thưởng anh Nguyễn Văn Dũng Nhân viên - Đội Dịch vụ trên tàu – Trung tâm Phục vụ sân đỗ và anh Phạm Hữu Tuân - Kíp trưởng - Đội Dịch vụ trên tàu – Trung tâm Phục vụ sân đỗ với thành tích trả lại tài sản của khách để quên trên chuyến bay với giá trị hơn 600 triệu đồng.

Anh Nguyễn Văn Dũng, nhân viên Đội Dịch vụ trên tàu – Trung tâm Phục vụ sân đỗ vào ngày 09/3/2021 đã phát hiện và trả lại tài sản của hành khách bỏ quên trên chuyến bay VN1185 chặng HPH-SGN bao gồm tiền mặt có tổng giá trị quy đổi 347.000.000 VNĐ và nhiều tài sản có giá trị. Anh Dũng là nhân viên điển hình về gương Người tốt việc tốt với thành tích nhiều lần phát hiện và trả lại tài sản của khách để quên (năm 2020 là 59 lần, trong đó lần nhặt nhiều nhất có giá trị 285 triệu VNĐ; trong hơn 2 tháng đầu năm 2021 có 5 lần). Bên cạnh đó, anh Nguyễn Văn Dũng còn từng được vinh danh đưa tin lên chuyên mục Người tốt việc tốt VNA trong bài viết “Mang đến sự khác biệt trong dịch vụ theo cách của người VNA”.

PTGĐ/GĐ Bùi Đức Thanh trao giấy khen cho anh Nguyễn Văn Dũng.

Anh Phạm Hữu Tuân - Kíp trưởng - Đội DVTT – TT PVSĐ đã phát hiện và giao nộp tài sản của hành khách bỏ quên trên chuyến bay VN215 chặng HAN-SGN ngày 31/01/2021 bao gồm tiền mặt có tổng giá trị quy đổi 259.205.000 VNĐ và nhiều tài sản có giá trị. Trước đó năm 2020 anh đã nhặt được 106 lần và đến thời điểm hiện tại của năm 2021 anh tiếp tục phát hiện và thông báo trả lại tài sản cho khách hàng bỏ quên 17 lần.

Đặc biệt, với thành tích nhiều lần phát hiện được nhiều tài sản, tiền mặt có giá trị và thông báo trả cho khách hàng bỏ quên, hai anh đã được Công đoàn TCT HKVN trực tiếp trao giấy khen và khen thưởng.

Ông Vũ Xuân Chinh, Chủ tịch Công đoàn VIAGS, trao tặng giấy khen của Công đoàn Tổng Công ty Hàng không Việt Nam cho anh Nguyễn Văn Dũng và anh Phạm Hữu Tuân.

Chủ tịch Công đoàn VIAGS Vũ Xuân Chinh đã dành những lời khen tặng đặc biệt đến hai anh, thể hiện sự tự hào về những hành động đẹp mà anh Tuân và anh Dũng đã thực hiện, mong muốn hành động đẹp của hai anh sẽ ngày càng được nhân rộng hơn nữa trong đơn vị và sẽ đề xuất Công đoàn Tổng Công ty báo cáo thành tích của hai anh lên cấp Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam.

Phó Tổng Giám đốc/Giám đốc Bùi Đức Thanh, Chủ tịch Công đoàn Vũ Xuân Chinh và Ban Giám đốc, thủ trưởng các đơn vị VIAGS TSN cùng chụp hình lưu niệm với anh Nguyễn Văn Dũng và anh Phạm Hữu Tuân.

Các tin khác

VIAGS TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG SXKD NĂM 2023 VÀ PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM NĂM 2024

VIAGS TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG SXKD NĂM 2023 VÀ PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM NĂM 2024

Chiều ngày 27/12/2023 vừa qua, tại Tp.Hồ Chí Minh, VIAGS long trọng tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động SXKD năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ trọng tâm năm 2024. Hội nghị được vinh dự đón tiếp Ông Trịnh Ngọc Thành - Ủy viên BCH Đảng bộ, PTGĐ TCTHKVN, Chủ tịch VIAGS; Ông Phan Ngọc Linh – Nguyên Đoàn trưởng ĐTV, thành viên HĐTV; Ông Ngô Hồng Minh – Ủy viên BCH Đảng bộ, Trưởng ban DVHK TCTHKVN, Thành viên HĐTV;  Ông Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ TCTHKVN, Bí thư Đảng ủy, TGĐ VIAGS, Ông Trần Văn Nhu – PCT thường trực/Chủ nhiệm UBKT Công đoàn TCTHKVN.
Xem thêm
NỖ LỰC TRỞ THÀNH HÌNH MẪU DỊCH VỤ VÌ NIỀM TỰ HÀO LÀ THÀNH VIÊN CỦA NGÔI NHÀ VIAGS!

NỖ LỰC TRỞ THÀNH HÌNH MẪU DỊCH VỤ VÌ NIỀM TỰ HÀO LÀ THÀNH VIÊN CỦA NGÔI NHÀ VIAGS!

Xây dựng Văn hóa dịch vụ nâng tầm chỉ thành công khi mỗi cá nhân trong hệ thống có “tư duy dịch vụ” và nỗ lực cung cấp Dịch vụ xuất sắc một cách thường xuyên.
Ở đó, “Tiếng nói” và những đánh giá về dịch vụ của khách hàng là khối ghép quan trọng trong quá trình cải thiện văn hóa dịch vụ.
Xem thêm
VIAGS -TSN RỘN RÀNG SẮC XUÂN

VIAGS -TSN RỘN RÀNG SẮC XUÂN

Cuốn lịch đỏ ngày đầu xuân nhắc chúng ta thời gian trôi qua không trở lại, hãy trân trọng những ngày tháng bên nhau, tình đồng nghiệp, sự gắn bó, thành quả theo tháng năm dưới mái nhà chung VIAGS.
Xem thêm
VIAGS DAD RỘN RÀNG SẮC ĐỎ NGHĨA TÌNH

VIAGS DAD RỘN RÀNG SẮC ĐỎ NGHĨA TÌNH

“Trên tay Tấm lịch nhỏ
Thắm đỏ nặng nghĩa tình
Ngỡ như xuân khoe sắc
 VIAGS - Bắc Trung Nam”
Xem thêm
VIAGS NỘI BÀI RỰC RỠ SẮC ĐỎ ĐÓN XUÂN SANG

VIAGS NỘI BÀI RỰC RỠ SẮC ĐỎ ĐÓN XUÂN SANG

Từ ngày 18-20/12/2023, thực hiện chỉ đạo của Tổng Giám đốc, thừa ủy quyền của BGĐ và CĐCS Chi nhánh - Thủ trưởng, cán bộ các Phòng/Trung tâm cùng CĐBP các đơn vị đã tổ chức trao 1339 bộ Lịch – Thiệp tới tận tay CBNV/NLĐ VIAGS NBA chu đáo, ấm áp.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.