VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG TẠI BẾN NHÀ RỒNG

Ngày 10/11/2018 tại Bến Nhà Rồng, Đảng bộ VIAGS Tân Sơn Nhất đã trang trọng tổ chức Lễ dâng hương tưởng niệm 107 năm Ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước, đồng thời kết nạp 02 quần chúng ưu tú vào hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam. Nhân sự kiện đặc biệt và ý nghĩa này, Đảng ủy VIAGS TSN tiến hành Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Ðảng cho đồng chí Nguyễn Văn Lương - Chi bộ Dịch vụ Kỹ thuật.

Tham dự buổi Lễ có đồng chí Trần Đình Tạo – Phó Bí thư Đảng ủy VIAGS, đồng chí Bùi Đức Thanh - Bí thư Đảng ủy/ Giám đốc VIAGS TSN, cùng sự hiện diện của các đồng chí là Bí thư, Phó bí thư, Đảng viên đại diện các Chi bộ.

Đoàn VIAGS Tân Sơn Nhất dâng hoa, thắp hương tại nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh 

Đoàn chụp ảnh lưu niệm dưới chân tượng đài Hồ Chủ tịch, nơi Bác ra đi tìm đường cứu nước ngày 5/6/1911 

Các Đại biểu thực hiện nghi thức chào cờ tại buổi Lễ kết nạp Đảng viên mới 

Đồng chí Bí thư Đảng uỷ VIAGS Tân Sơn Nhất trao quyết định cho Đảng viên mới Lê Đình Nam - Chi bộ Dịch vụ Sân đỗ 1 

Đồng chí Bí thư Đảng uỷ VIAGS Tân Sơn Nhất trao quyết định cho Đảng viên mới Nguyễn Viết Cường - Chi bộ Kế hoạch Kinh doanh 

Trước Quốc kỳ, Đảng kỳ và chân dung Bác, các Đảng viên mới đọc lời tuyên thệ thiêng liêng 

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, đồng chí Bí thư Bùi Đức Thanh chúc mừng các Đảng viên mới được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng. Đồng chí quán triệt, nêu rõ 04 nhiệm vụ và 04 quyền của Đảng viên được quy định trong điều lệ Đảng cho các Đảng viên mới, đồng thời phân công các Chi bộ tiếp tục giúp đỡ các đồng chí Đảng viên mới trong thời gian 12 tháng thử thách.

Đồng chí Nguyễn Viết Cường thay mặt Đảng viên mới bày tỏ niềm tự hào khi được đứng vào hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam 

Trong sự kiện đặc biệt và ý nghĩa này, Đảng ủy VIAGS Tân Sơn Nhất đã long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Ðảng cho đồng chí Nguyễn Văn Lương - Chi bộ Dịch vụ Kỹ thuật.

Bí thư Đảng ủy VIAGS Tân Sơn Nhất trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Văn Lương 

Đồng chí Trần Đình Tạo - Phó Bí thư Đảng Ủy VIAGS chúc mừng đồng chí Nguyễn Văn Lương được tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng 

Sau khi kết thúc lễ kết nạp Đảng, trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, đồng chí Bí thư Đảng ủy VIAGS Tân Sơn Nhất đã quán triệt các đồng chí trong cấp Ủy các Đảng bộ bộ phận, Chi bộ nội dung chỉ thị của BTV Đảng ủy VIAGS về trách nhiệm kép của đội ngũ cán bộ, đảng viên trong giai đoạn hiện nay. Đồng chí yêu cầu từng Cán bộ, Đảng viên tại mỗi Chi bộ kiểm điểm thực sự nghiêm túc, tập trung vào các khuyết điểm, hạn chế của cá nhân, tổ chức để có kế hoạch hành động cụ thể, sát thực tế. Nêu cao vai trò của Ủy ban kiểm tra Đảng trong giám sát, kiểm tra cá nhân, tập thể kịp thời ngăn chặn, không để xảy ra sai phạm. Đồng chí Bí thư Đảng ủy cũng đã giao nhiệm vụ các Đảng ủy viên, Trưởng phòng/ Trung tâm nghiên cứu tài liệu mới được tặng, nội dung Chỉ thị của Đảng Ủy VIAGS, nghị quyết quí 4/2018 của Đảng bộ VIAGS Tân Sơn Nhất để sinh hoạt Chi bộ tháng 11 triển khai đến đảng viên.

Thực hiện Nghị Quyết hội nghị Đảng ủy ngày 15/10/2018 của Đảng ủy Công ty DVMĐ Sân bay Việt Nam – Chi nhánh Tân Sơn Nhất, các đồng chí được Đảng ủy chỉ định giữ vị trí trong cấp ủy Đảng bộ bộ phận, Chi bộ đã ra mắt tại buổi lễ.

Các tin khác

VIAGS NBA CHÀO MỪNG HÃNG HÀNG KHÔNG HONG KONG EXPRESS AIRWAYS KHAI TRƯƠNG ĐƯỜNG BAY HKG-HAN-HKG.

VIAGS NBA CHÀO MỪNG HÃNG HÀNG KHÔNG HONG KONG EXPRESS AIRWAYS KHAI TRƯƠNG ĐƯỜNG BAY HKG-HAN-HKG.

Sau 1 thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng, ngày 28/4/2023 vừa qua, Hãng HK Hong Kong Express Airways (UO) đã khai trương đường bay thẳng từ Hong Kong (Trung Quốc) tới Hà Nội (Việt Nam).

Chào mừng sự kiện này, Ông Nguyễn Mạnh Hùng – Phó Giám Đốc VIAGS NBA cùng CBNV của Chi nhánh đã tham dự Lễ khai trương, tặng lẵng hoa và những lời chúc tốt đẹp tới Ông Cao Tuấn Anh Dũng – Giám đốc Công ty DHT, là đại diện của Hãng HK Express tại Nội Bài.

Xem thêm
ĐOÀN THANH NIÊN TỔ CHỨC HỘI THẢO TUYÊN TRUYỀN NÂNG CAO NHẬN THỨC AN NINH HÀNG KHÔNG

ĐOÀN THANH NIÊN TỔ CHỨC HỘI THẢO TUYÊN TRUYỀN NÂNG CAO NHẬN THỨC AN NINH HÀNG KHÔNG

Nhằm kịp thời tuyên truyền, nhắc nhở cán bộ nhân viên nhận thức đầy đủ và nêu cao tinh thần cảnh giác trước những thủ đoạn của tội phạm, góp phần đảm bảo an ninh an toàn tuyệt đối cho các chuyến bay và chất lượng phục vụ hành khách, được sự nhất trí của Ban lãnh đạo Công ty, từ ngày 19/4/2023 đến ngày 25/4/2023, Đoàn thanh niên VIAGS đã tổ chức 03 Hội thảo tuyên truyền nâng cao nhận thức An ninh hàng không, phòng chống buôn lậu, gian lận thương mại và xuất nhập cảnh trái phép qua đường hàng không cho gần 400 lượt Cán bộ nhân viên VIAGS tại Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng và Nội Bài.

Tham dự và chia sẻ tại các Hội thảo có sự hiện diện của các khách mời là Cán bộ Công an cửa khẩu các Cảng Hàng không quốc tế, Chi cục hải quan cửa khẩu các sân bay, Trung tâm An ninh hàng không và Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng và Nội Bài.

Về phía VIAGS có sự tham dự của ông Lưu Hoàng Minh-Thường vụ Đảng ủy/Phó Tổng Giám đốc, các đồng chí đại diện BGĐ các chi nhánh, thủ trưởng các trung tâm chi nhánh và cán bộ nhân viên VIAGS 3 miền.

Xem thêm
VIAGS ĐÀ NẴNG VINH DỰ TRỞ THÀNH ĐỐI TÁC XUẤT SẮC NHẤT NĂM 2022 CỦA HÃNG CHINA AIRLINES (CI)

VIAGS ĐÀ NẴNG VINH DỰ TRỞ THÀNH ĐỐI TÁC XUẤT SẮC NHẤT NĂM 2022 CỦA HÃNG CHINA AIRLINES (CI)

Sáng ngày 25/04/2023, Ông Trịnh Anh Thắng – Giám đốc Chi nhánh VIAGS Đà Nẵng đã thay mặt các các bộ nhân viên của Chi nhánh đón nhận bằng khen Đối tác xuất sắc nhất năm 2022 từ Ông Lin Cheng Liang - Giám đốc của Hãng China Airlines.
Xem thêm
VIAGS TỎA SÁNG TẠI CUỘC THI 'TÌM KIẾM TÀI NĂNG VIETNAM AIRLINES LẦN THỨ 2'

VIAGS TỎA SÁNG TẠI CUỘC THI 'TÌM KIẾM TÀI NĂNG VIETNAM AIRLINES LẦN THỨ 2'

Chiều ngày 24/4/2023, “cơn bão” tài năng của Vietnam Airlines đổ bộ tại Trung tâm Văn hoá Hàng không - 196 Nguyễn Sơn, Long Biên, Hà Nội. Trong khoảng 5 giờ đồng hồ, sân khấu âm nhạc của Cuộc thi "Tìm kiếm tài năng Vietnam Airlines" lần 2 chưa lúc nào hết nóng bởi những tiết mục văn nghệ đầy cảm hứng và sôi động.18 đơn vị với 33 tiết mục trình diễn đặc sắc, mỗi đội sở hữu một tài năng, cá tính âm nhạc riêng, tất cả đã làm nên bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc.  

 

Đến ủng hộ và động viên tinh thần cho các thí sinh, về phía VIAGS có sự hiện diện của Ông Lưu Hoàng Minh - Thường vụ Đảng ủy/P.TGĐ, Ông Nguyễn Văn Nam - Chủ tịch CĐ, Ông Lê Quang Đức - Phó Chủ tịch CĐ, Ông Nguyễn Vĩnh Hưng - Phó Giám đốc/Chủ tịch CĐCS VIAGS TSN cùng các cổ động viên là các CBNV VIAGS đang làm việc tại khu vực miền Bắc.

Xem thêm
TRUNG TÂM KIỂM SOÁT TẢI GIAO LƯU THỂ THAO CHÀO MỪNG KỶ NIẾM 30 NĂM THÀNH LẬP HÃNG HÀNG KHÔNG QUỐC GIA VIỆT NAM

TRUNG TÂM KIỂM SOÁT TẢI GIAO LƯU THỂ THAO CHÀO MỪNG KỶ NIẾM 30 NĂM THÀNH LẬP HÃNG HÀNG KHÔNG QUỐC GIA VIỆT NAM

Chiều ngày 20/04/2023, tại. Hà Nội, trong không khí hân hoan chào mừng Kỷ niệm 30 năm thành lập Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (VNA) cũng như tăng cường sự gắn kết với các đơn vị làm việc tại sân bay Quốc tế Nội Bài, Trung tâm Kiểm soát tải VIAGS đã phối hợp với  Chi nhánh Việt Nam (khu vực miền Bắc) tổ chức trận bóng đá giao hữu. 
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.