VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức Lễ Tổng kết và Trao thưởng Cán bộ - Nhân viên xuất sắc năm 2017

Chiều ngày 28/12/2017, tại Hội trường lầu 6 Tòa nhà điều hành Công ty Dịch vụ Mặt đất Sân bay Việt Nam, VIAGS Tân Sơn Nhất đã long trọng tổ chức Lễ Tổng kết và Trao thưởng Cán bộ - Nhân viên xuất sắc 2017, tôn vinh hơn 80 Cán bộ - Nhân viên (CBNV) và tập thể xuất sắc của các đơn vị đến từ Khối Sân đỗ (Trung tâm Điều hành, Trung tâm Phục vụ Sân đỗ, Trung tâm Phục vụ Trên tàu, Trung tâm Sửa chữa và Bảo dưỡng Trang Thiết bị) và Khối Hành khách (Trung tâm Phục vụ Hành khách Vietnam Airlines và Trung tâm Phục vụ Hành khách các Hãng).

Hoạt động trao thưởng nhân viên xuất sắc là hoạt động mang tính chất truyền thống, nhằm ghi nhận và tôn vinh tất cả sự đóng góp âm thầm nhưng có vai trò quyết định của các cá nhân và tập thể xuất sắc trong công tác cung ứng dịch vụ mặt đất. Các cá nhân và tập thể nhận thưởng trong buổi lễ cảm nhận rõ đây là những phần thưởng xứng đáng, khích lệ to lớn cũng như thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Ban Lãnh đạo công ty tới người lao động.

Tham dự buổi lễ trao thưởng có Ông Trần Đình Tạo – Phó Bí thư Đảng uỷ VIAGS, Ông Bùi Đức Thanh – Bí thư Đảng Ủy, Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất; Ông Phạm Phú Yên – Phó Bí thư Đảng Ủy, Phó Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất; Ông Nguyễn Vĩnh Hưng - Phó Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất cùng Đại diện các Phòng/ Trung tâm khối Cơ Quan VIAGS và VIAGS Tân Sơn Nhất. Ngoài ra, buổi lễ vinh dự đón tiếp Đại diện đến từ các Hãng hàng không khách hàng của VIAGS Tân Sơn Nhất như Vietnam Airlines, Cathay Pacific, Eva Air, Korean Air, Etihad Airways, Singapore Airlines, Aeroflot, China Southern Airlines, China Airlines, Lao Airlines, ... và Đại diện Ban Lãnh đạo các cơ quan hữu quan tại Sân bay Tân Sơn Nhất.

Phát biểu khai mạc tại buổi lễ, Ông Bùi Đức Thanh – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất chúc mừng thành quả VIAGS Tân Sơn Nhất đã đạt được trong năm 2017, minh chứng từ việc liên tục vinh dự được các Hãng Hàng không danh tiếng trên thế giới đồng loạt trao nhiều giải thưởng danh giá về chất lượng phục vụ mặt đất là điểm nhấn đặc biệt quan trọng, khép lại một năm với những thành tựu vượt bậc, góp phần khẳng định vị thế đơn vị cung cấp dịch vụ mặt đất hàng đầu Việt Nam. Mặc dù điều kiện khai thác tại sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất có nhiều khó khăn, sản lượng chuyến bay, hành khách, hành lý, hàng hóa tăng trưởng mạnh đã ảnh hưởng nhất định đến công tác cung ứng dịch vụ phục vụ mặt đất nhưng đội ngũ CBNV VIAGS Tân Sơn Nhất luôn không ngừng nỗ lực, quyết tâm khắc phục khó khăn, đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho Vietnam Airlines, các hãng hàng không khách hàng và hành khách, được dư luận xã hội đánh giá cao. Ông cũng gửi lời chúc mừng và cảm ơn đội ngũ CBNV VIAGS Tân Sơn Nhất đã luôn không ngừng nỗ lực, quyết tâm khắc phục khó khăn, đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho Vietnam Airlines, các hãng hàng không khách hàng và hành khách đi máy bay.

Ông cho biết, trong năm 2017, VIAGS Tân Sơn Nhất đã phục vụ chu đáo, đảm bảo an ninh, an toàn cho tổng số 17.804.066 lượt hành khách đi đến (tăng 8% so với năm 2016). Bên cạnh đó, VIAGS Tân Sơn Nhất đã nhận được 2.128 thư khen với 1.487 thư khen từ hành khách và 650 thư khen từ các hãng hàng không vì thái độ phục vụ chuyên nghiệp, sự nhiệt tình, tận tâm trong công tác. Tổng kết năm 2017, CBNV khối phục vụ hành khách đã phát hiện 11 trường hợp sử dụng giấy tờ du lịch (GTDL) giả và 476 trường hợp sử dụng GTDL không hợp lệ, được Cục An ninh Cửa khẩu – Bộ Công an, Công an cửa khẩu sân bay Tân Sơn Nhất, các hãng hàng không biểu dương, khen ngợi, đánh giá cao.

Trong quá trình tác nghiệp, các CBNV của các đơn vị Phục vụ trên tàu và Phục vụ hành lý đã thể hiện tinh thần trách nhiệm cao khi kịp thời thông báo cho các hãng Hàng không, cho bộ phận tìm kiếm hành lý thất lạc (Lost & Found) để hoàn trả đến hành khách các tài sản, tiền bạc, vật dụng, tài liệu và giấy tờ tùy thân của hành khách bỏ quên trên máy bay, tài sản bị rơi trong khu vực chất xếp hành lý. Số tài sản hành khách để quên được thu hồi là 8.709 tài sản, tương đương số tiền mặt khách là 4.391 tỷ đồng tiền mặt. Cuối cùng, ông cũng gửi lời cảm ơn đến đại diện các Hãng hàng không đã đồng hành cùng VIAGS Tân Sơn Nhất trong suốt thời gian qua, đồng thời biểu dương các Trung tâm đã tích cực hoàn thiện, đổi mới không ngừng, từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ cung ứng đến khách hàng.

Ông Bùi Đức Thanh – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất phát biểu khai mạc buổi lễ và báo cáo tổng kết năm 2017

Năm 2017 cũng là năm đánh dấu cột mốc quan trọng của VIAGS khi tham gia phục vụ đón/tiễn thành công các đoàn nguyên thủ đến/đi trong Tuần lễ cấp cao APEC diễn ra tại Đà Nẵng một cách trọng thị và đảm bảo tuyệt đối an toàn. Mở đầu buổi lễ trao giải là phần vinh danh các cá nhân đã đại diện cho VIAGS Tân Sơn Nhất góp phần tạo nên sự thành công chung của VIAGS trong việc tổ chức phục vụ APEC tại sân bay Đà Nẵng trong tháng 11/2017 vừa qua.

Ông Trần Đình Tạo - Phó Bí thư Đảng ủy VIAGS và Ông Bùi Đức Thanh – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất vinh danh các CBNV xuất sắc trong việc tổ chức phục vụ APEC tại sân bay Đà  Nẵng trong tháng 11/2017 vừa qua

 

Tiếp theo buổi lễ là phần trao thưởng CBNV xuất sắc, có phong cách phục vụ điển hình được đánh giá cao trong hơn 800 nhân viên đến từ Trung tâm PVHK VNA và Trung tâm PVHK các Hãng trong năm 2017.

Ông Hoàng Xuân Hiệp - Trưởng phòng Dịch vụ Hành Khách, Trung tam khai thác Tân Sơn Nhất (TOC) và Ban lãnh đạo VIAGS Tân Sơn Nhất vinh danh các CBNV xuất sắc đến từ Trung tâm PVHK VNA

 

Ban Lãnh đạo VIAGS Tân Sơn Nhất và Đại diện các Hãng hàng không vinh danh các CBNV xuất sắc 

đến từ Trung tâm PVHK các Hãng

Đặc biệt tại buổi lễ, VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức tuyên dương và dành những phần thưởng cao quý vinh danh cho tập thể - cá nhân đã có những thành tích xuất sắc năm 2017 trong công tác phục vụ, kịp thời phát hiện các bất thường uy hiếp an toàn bay và báo cáo cho các đơn vị liên quan xử lý.

Ban lãnh đạo VIAGS Tân Sơn Nhất vinh danh CBNV xuất sắc đến từ Trung tâm Điều hành và 

Trung tâm Sửa chữa & Bảo Dưỡng Trang thiết bị

Ban lãnh đạo VIAGS Tân Sơn Nhất vinh danh CBNV xuất sắc đến từ Trung tâm Phục vụ Trên tàu và Trung tâm Phục vụ Sân Đỗ

 

Trong lễ trao giải, Đại diện các Hãng hàng không Cathay Pacific, Korean Air, Eva Air, Etihad Airways, Singapore Airlines, Lao Airlines, … cũng đã trao tặng phần quà cho các cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc để ghi nhận những nỗ lực trong công tác phục vụ cho Hãng trong năm 2017.

Ban lãnh đạo VIAGS Tân Sơn Nhất và Đại diện Hãng Cathay Pacific vinh danh CBNV có thành tích xuất sắc năm 2017

 

Ban lãnh đạo VIAGS Tân Sơn Nhất và Đại diện Hãng Korean Air trao thưởng hoa và quà cho các CBNV có thành tích nổi bật trong công tác phục vụ

Ban lãnh đạo VIAGS Tân Sơn Nhất và Đại diện Hãng Etihad Airways trao thưởng hoa và bằng khen cho các CBNV có thành tích nổi bật

Đặc biệt, Trưởng đại diện hãng Eva Air đã dành tặng thưởng 02 cặp vé khứ hồi đi Mỹ cho 02 cá nhân thuộc đội Phục vụ Hành khách Quốc tế 3 (Trung tâm PVHK các Hãng) và đội Dịch vụ Trên tàu (Trung tâm Phục vụ trên tàu) để ghi nhận những thành quả đóng góp của anh chị trong suốt quá trình phục vụ hãng Eva Air.

Ban lãnh đạo VIAGS Tân Sơn Nhất và Trưởng Đại diện sân bay hãng Eva Air tặng thưởng 02 cặp vé khứ hồi đi Mỹ cho 02 cá nhân thuộc đội Phục vụ Hành khách Quốc tế 3 và đội Dịch vụ Trên tàu

Buổi lễ ngập tràn không khí vui tươi với những tiết mục văn nghệ ấn tượng do Đội văn nghệ VIAGS Tân Sơn Nhất thể hiện đã góp thêm cho buổi lễ trao giải được thành công tốt đẹp.

Những hình ảnh đẹp mắt trong buổi lễ trao giải:


Lễ Trao thưởng Cán bộ - Nhân viên xuất sắc từ lâu đã trở thành một sự kiện quan trọng, mang nét đẹp truyền thống của VIAGS Tân Sơn Nhất với mục đích biểu dương CBNV đã cống hiến công sức, tâm huyết, nghiêm túc trong lao động, thực hiện tốt chủ trương của Đảng ủy, Ban giám đốc VIAGS. Đây là những tấm gương điển hình, những CBNV tích cực, tận tâm vì công việc, vì sự phát triển bền vững của VIAGS Tân Sơn Nhất nói riêng và VIAGS nói chung, góp phần xây dựng và khẳng định thương hiệu Công ty Dịch Vụ Mặt Đất Sân Bay Việt Nam – VIAGS.

Hy vọng những ngôi sao sáng được vinh danh trong buổi lễ sẽ tiếp tục cống hiến hết mình và truyền tải thông điệp sâu sắc đến toàn thể nhân viên không ngừng phấn đấu và hoàn thiện phong cách phục vụ của chính mình, nhằm góp phần xây dựng và khẳng định thương hiệu của Công Ty TNHH MTV Dịch Vụ Mặt Đất Sân Bay Việt Nam – VIAGS ngày một thành công.

Các tin khác

CÔNG ĐOÀN VIAGS NỘI BÀI THĂM HỎI VÀ TẶNG QUÀ ĐOÀN VIÊN MẮC BỆNH HIỂM NGHÈO

CÔNG ĐOÀN VIAGS NỘI BÀI THĂM HỎI VÀ TẶNG QUÀ ĐOÀN VIÊN MẮC BỆNH HIỂM NGHÈO

Ngày 16/04 vừa qua, BCH CĐCS VIAGS NBA cùng CĐBP các đơn vị đã tổ chức Chương trình thăm hỏi, động viên và tặng quà tới các CĐV – NLĐ đang nỗ lực chiến đấu với bệnh hiểm nghèo.

Tham gia đoàn công tác có Ông Lê Quang Đức – Phó CT Công đoàn VIAGS; Ông Phạm Ngọc Hương – Chủ tịch CĐ/ PGĐ VIAGS NBA; cùng đại diện BCH CĐCS/ CĐBP và đoàn viên công đoàn Chi nhánh Nội Bài.
Xem thêm
TẤM GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TẠI VIAGS DAD

TẤM GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TẠI VIAGS DAD

Trên chuyến bay VN195 HAN-DAD 20h25 ngày 16/04/2024, trong quá trình làm vệ sinh trên tàu Anh Trần Huyên có phát hiện một ví nam ở hàng ghế 33 C và đã tiến hành giao L&F để bàn giao trả lại khách. Bên trong ví có 170 USD và các tờ tiền mệnh giá VNĐ, Ringgit, tổng trị giá hơn 20 triệu VNĐ và nhiều thẻ giấy tờ tuỳ thân khác của khách.
Xem thêm
CBNV VIAGS NỘI BÀI DU XUÂN NĂM MỚI 2024 - NHỮNG HÀNH TRÌNH TRỌN VẸN NIỀM VUI

CBNV VIAGS NỘI BÀI DU XUÂN NĂM MỚI 2024 - NHỮNG HÀNH TRÌNH TRỌN VẸN NIỀM VUI

Đối với mỗi người dân Việt Nam, du Xuân – vãn cảnh, lễ chùa đầu năm là nét văn hóa truyền thống lâu đời, tạo nên bức tranh đa sắc trong nền văn hóa tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc.

"Đến hẹn lại lên”, ngay khi Cao điểm Tết Giáp Thìn kết thúc, CBNV VIAGS NBA háo hức đăng ký và đón chờ ngày khởi hành những chuyến Du Xuân ý nghĩa cùng đồng nghiệp, dù xa hay gần.

Xem thêm
LỄ CHÀO CỜ THÁNG 4/2024 - CBNV VIAGS THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG HOÀN TOÀN MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024)

LỄ CHÀO CỜ THÁNG 4/2024 - CBNV VIAGS THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG HOÀN TOÀN MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024)

Hòa trong không khí sôi nổi thi đua lập thành tích chào mừng 49 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước 30/4/1975 - 30/4/2024). Sáng ngày 01/4/2024, VIAGS đã long trọng tổ chức Lễ chào cờ tháng 4 tại 3 miền với sự tham dự của đ/c Đỗ Thị Ngọc Vân - Phó Bí thư Đảng uỷ - PTGĐ VIAGS; đ/c Lưu Hoàng Minh - UVTV, PTGĐ VIAGS; đ/c Ngô Thanh Tuấn - Ủy viên BCH Đảng bộ , PTGĐ VIAGS; cùng toàn thể CBNV phòng/trung tâm KCQ; BGĐ và CBNV các chi nhánh, Công đoàn, ĐTN.
Xem thêm
VIAGS TỔ CHỨC CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH VỀ CÔNG TÁC CÁN BỘ

VIAGS TỔ CHỨC CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH VỀ CÔNG TÁC CÁN BỘ

Ngày 29/03/2024 vừa qua tại trụ sở, VIAGS đã tổ chức công bố quyết định về công tác cán bộ dưới sự chủ trì của Đ/c Tạ Mạnh Hùng – Phó Bí thư Đảng ủy -Thành viên HĐQT TCT HKVN, Chủ tịch HĐTV VIAGS. 

Theo đó, căn cứ yêu cầu SXKD, nhu cầu, năng lực, trình độ cán bộ, HĐQT TCT HKVN quyết định bổ nhiệm đ/c Bùi Đức Thanh – Giám đốc Trung tâm Dịch vụ và Khai thác sân bay (ASOC)/TCT HKVN kiêm giữ chức Thành viên HĐTV VIAGS. Quyết định có hiệu lực từ ngày 1/4/2024.

Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.