VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỚP HỌC TRANG ĐIỂM CÁ NHÂN DÀNH CHO NHÂN VIÊN NỮ KHÓA 7-8-9

Với mong muốn xây dựng và đào tạo một đội ngũ cán bộ nhân viên Phục vụ Hành khách chuyên nghiệp không những về phong cách phục vụ, thái độ, kỹ năng mà còn xuất hiện ấn tượng với hình ảnh xinh đẹp, duyên dáng trong mắt khách hàng, vào lúc 13h30 ngày 12.09.2019, tại phòng họp mới nhà ga T2 - Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất, Công Đoàn và Đoàn Thanh niên Trung tâm Phục vụ Hành khách các Hãng VIAGS Tân Sơn Nhất đã phối hợp tổ chức lớp học trang điểm, làm tóc cá nhân cho nữ nhân viên VIAGS 7-8-9 có nhu cầu nâng cao hình ảnh cũng như kỹ năng trang điểm của mình trong công việc.

Lớp học đặc biệt do Ông Nguyễn Thành Long - cựu nhân viên Phục vụ Hành khách các Hãng, hiện đang là chuyên gia trang điểm tại LU Academy hướng dẫn đã giúp cán bộ nhân viên có thể chọn cho mình loại mỹ phẩm phù hợp và tự mình lựa chọn phong cách trang điểm được cập nhật theo xu hướng mới nhất mà không mất quá nhiều thời gian, chi phí.

Bạn Bùi Thị Diễm Quỳnh, hiện đang là nhân viên mới khóa VIAGS 09 chia sẻ: “Cảm ơn Ban lãnh đạo Công đoàn, Đoàn Thanh niên đã tổ chức một lớp học vô cùng hữu ích và hiệu quả. Qua lớp học này mình sẽ nghiêm túc đầu tư và học hỏi để luôn xuất hiện xinh đẹp, duyên dáng, tự tin trong mắt khách hàng".

Hình ảnh bạn Quỳnh đang được làm mẫu trong lớp học

..và sau khi hoàn thành

Lớp học vô cùng sôi nổi đến từ chuyên gia trang điểm

Đây là một trong những hoạt động thường niên thể hiện sự quan tâm, chăm lo đời sống cho cán bộ nhân viên nữ, người lao động tại Trung tâm, đồng thời nhằm hướng đến xây dựng hình ảnh người phụ nữ hiện đại tự tin, năng động, chuyên nghiệp.

Thông qua lớp học, Trung tâm Phục vụ Hành khách các Hãng VIAGS Tân Sơn Nhất mong muốn tất cả cán bộ nhân viên nhận thức rõ tầm quan trọng của việc xây dựng và giữ gìn hình ảnh, tác phong và phong cách phục vụ của một nhân viên Phục vụ Hành khách trong môi trường Hàng không hiện đại, chuyên nghiệp và cạnh tranh như hiện nay.


Các tin khác

CÁC ĐẢNG BỘ BỘ PHẬN THUỘC ĐẢNG BỘ VIAGS NỘI BÀI TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI

CÁC ĐẢNG BỘ BỘ PHẬN THUỘC ĐẢNG BỘ VIAGS NỘI BÀI TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI

Thực hiện quyết định của Đảng ủy VIAGS về công tác kết nạp Đảng, trong tháng 09/2023, Đảng bộ Bộ phận (ĐBBP) TTĐH, TTPVHK và TTPVSĐ đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho 04 quần chúng ưu tú.

Trong không khí trang nghiêm, các buổi Lễ kết nạp diễn ra đúng Điều lệ Đảng; với sự tham dự của các đồng chí trong BCH ĐBBP và Đảng viên thuộc các ĐBBP.
Xem thêm
VẦNG TRĂNG YÊU THƯƠNG VIAGS 2023 KHU VỰC NỘI BÀI - KHÔNG GIAN RỘN RÃ TIẾNG CƯỜI TRẺ THƠ

VẦNG TRĂNG YÊU THƯƠNG VIAGS 2023 KHU VỰC NỘI BÀI - KHÔNG GIAN RỘN RÃ TIẾNG CƯỜI TRẺ THƠ

Tiếp nối chương trình Tết Đoàn Viên VIAGS 2023 – khu vực Nội Bài diễn ra ngày 20/9; chiều tối ngày 22/9/2023, gần 700 bạn nhỏ cùng phụ huynh đã hào hứng tới Nhà hát Tuổi trẻ - Thủ đô Hà Nội tham gia chương trình Đêm Hội Trăng Rằm với chủ đề "Vầng Trăng Yêu Thương VIAGS 2023"

Đến tham dự Đêm hội có sự hiệ\n diện của Ông Nguyễn Xuân Phúc – UVBCH Đảng bộ TCTHKVN, Bí thư Đảng ủy, TGĐ VIAGS; ông Phạm Ngọc Hương – Chủ tịch Công đoàn, PGĐ VIAGS NBA; cùng các bạn nhỏ và phụ huynh là CBNV VIAGS khu vực NBA.
Xem thêm
TẾT ĐOÀN VIÊN 2023 ĐÃ ĐẾN VỚI CBNV VIAGS TẠI KHU VỰC TSN

TẾT ĐOÀN VIÊN 2023 ĐÃ ĐẾN VỚI CBNV VIAGS TẠI KHU VỰC TSN

Khi sắc vàng bắt đầu đổ màu nhuộm từng tán lá, từng cánh đồng, khi cơn gió bắt đầu se se, hương cốm, hương hoa sữa dần trở nên nồng nàn ta mới chợt nhận ra, mùa Trung Thu đang đến gần. Trung thu không chỉ là dịp để các em nhỏ được quan tâm, được rước đèn ông sao mà còn là dịp để các gia đình quây quần, sẻ chia!

Xem thêm
VIAGS ĐÀ NẴNG PHỤC VỤ AN TOÀN, TRỌNG THỊ CHUYẾN BAY ĐẶC BIỆT CHỞ HOÀNG THÁI TỬ NHẬT BẢN VÀ CÔNG NƯƠNG

VIAGS ĐÀ NẴNG PHỤC VỤ AN TOÀN, TRỌNG THỊ CHUYẾN BAY ĐẶC BIỆT CHỞ HOÀNG THÁI TỬ NHẬT BẢN VÀ CÔNG NƯƠNG

Trong 02 ngày 23/09 và 25/09/2023, VIAGS Đà Nẵng đã phục vụ thành công chuyến bay đặc biệt chở phái đoàn của Hoàng thái tử Nhật Bản Akishino và Công nương Kiko hạ cánh xuống sân bay quốc tế Đà Nẵng trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức theo lời mời của Nhà nước Việt Nam từ ngày 20/09 đến 25/09, nhân kỷ niệm 50 năm quan hệ Việt Nam - Nhật Bản.
Xem thêm
VIAGS NBA CHÀO MỪNG HÃNG HÀNG KHÔNG AIR INTER TRANSPORT KHAI TRƯƠNG CHUYẾN BAY CHỞ HÀNG ĐẦU TIÊN TỪ BANGKOK.

VIAGS NBA CHÀO MỪNG HÃNG HÀNG KHÔNG AIR INTER TRANSPORT KHAI TRƯƠNG CHUYẾN BAY CHỞ HÀNG ĐẦU TIÊN TỪ BANGKOK.

Tối ngày 21/9/2023, nhân dịp hãng hàng không mới Air Inter Transport (BD) khai trương chuyến bay chở hàng đầu tiên chặng bay BKK-HAN-BKK, VIAGS Nội Bài đã hân hoan tổ chức sự kiện chúc mừng sau một thời gian chuẩn bị chu đáo.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.